22

Sincere Group บริษัทพัฒนาอสังหาขนาดกลาง เริ่มต้นก่อตั้งในปีพ.ศ. 2547 โดยแบ่งธุรกิจหลักออกเป็น

  1. Sincere Real Estate ดูในเรื่องของการเป็นที่ปรึกษา พัฒนาโครงการอสังหาฯขนาดใหญ่
  2. Sincere Development บริหารการขาย การตลาด ทาวน์โฮม
  3. Okas Property พัฒนาคอนโดราคากลางๆ
  4. Sincere VP พัฒนาโครงการตากอากาศ
  5. ที่ปรึกษาและบริหารการก่อสร้าง Sincere Capital Land ที่ปรึกษาและบริหารการก่อสร้าง

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา มีโครงการที่อยู่ในความดูแลประมาณ 30 โครงการ วันนี้เรามีโอกาสได้พูดคุยกับ คุณชยพล หรรรุ่งโรจน์ ผู้บริหารหลักของ Sincere Group โดยจะมาเล่าถึงคอนโดโครงการล่าสุดของบริษัท “Okas 105” คอนโด Low Rise ในซ.ลาซาล ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกพ. นี้

03

“Okas 105 เริ่มต้นขึ้นในปีพ.ศ. 2557 หลังจากที่เราเพิ่งปิดโครงการ Oasis Loft ทาวน์โฮมเริ่มต้น 11 ลบ. ตอนนั้นตลาดโฮมออฟฟิศเริ่มชะลอตัว เราเลยเริ่มมอง Budget Condo ประจวบกับได้ที่ดินแปลงใหม่ในซ.ลาซาล ทำเลค่อนข้างดี ไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามากนัก…เราเลยตั้งชื่อโครงการนี้ว่า “โอกาส 105″ …หมายถึงโอกาสของทำเลแห่งนี้”

FINAL 01

“เราตัดสินใจไม่ทำห้องตัวอย่าง เน้นขายจากการออกบูธ และลงข้อมูลตามสื่อต่างๆ ช่วงที่พรีเซลล์ เราขายไปได้ 67%  ก่อนตึกเสร็จเราหยุดการขายไปช่วงหนึ่ง เพื่อรอให้ราคาเขยิบขึ้น แล้วปรับดีไซต์ห้องใหม่ เล็กสุดของเราคือ 1 ห้องนอน 23.3 ตร.ม. ซึ่งยังไม่เคยมีใครทำห้องเล็กขนาดนี้ เราขายราคาเฉลี่ยเท่าคนอื่นๆ แต่ด้วยขนาดห้องที่เล็กกว่าทำให้ลูกค้าจ่ายเงินน้อยกว่า”

“โอกาส 105” คอนโด Low Rise 8 ชั้น 74 ยูนิต ราคาเริ่มต้นประมาณ 1.8 ลบ. สะดวกด้วยทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีให้พร้อม ไม่ต่างจากโครงการอื่นๆ โดย Fitness และสระว่ายน้ำจะอยู่บนดาดฟ้าของโครงการ

FINAL 02

ความปลอดภัยและคุณภาพก็เป็นอีกเรื่องที่คุณชยพลกังวล “สำหรับ Okas 105 จะมีระบบล็อค 3 ชั้น เริ่มตั้งแต่ประตูหน้า ลิฟท์ล็อคชั้น และประตูห้องแบบ Digital Door Lock  นอกจากนี้เราได้เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และมีประกันหลังการขาย ผมจัดบริการรถรับส่งไว้ให้ลูกบ้าน โดยมีค่าบริการครั้งล่ะ 10 บาท  เพื่อเอาเงินมาเข้ากองทุนส่วนกลาง”

สำหรับทิศทางในอนาคตของ Sincere Group คุณชยพลวางแผนคร่าวๆ ไว้ว่าจะเปิดโครงการใหม่เฉลี่ยปีล่ะ 3 โครงการ รวมมูลค่าประมาณ 900 ลบ.

 ———————————————————————————————————————————-
แจกฟรีหนังสือ “เปิดทำเลใหม่ รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย” รับที่งาน Think of Living Condo Expo 2016 25-28 ก.พ. นี้สยามพารากอน พบกับโครงการพร้อมโอนก่อนหมดมาตรการรัฐฯและพูดคุยทีมงานได้เลย (คลิก ) แล้วเจอกันนะคะ

7959bb00-fe25-413d-91ab-f73e0ee9af6c