QUARTER 39 _ Exterior 3

บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด และ บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด เปิดตัวโครงการ QUARTER 39 (ควอร์เตอร์ เธอร์ตี้นายน์) อย่างเป็นทางการ เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวขยาย ปั้นเทรนด์บ้านรูปแบบคลัสเตอร์โฮมใจกลางสุขุมวิท ด้วยจุดขายเน้นพื้นอยู่อาศัยแบบลักชัวรี่ และครอบครองสิทธิ์ที่ดินใจกลางสุขุมวิท โดยตั้งเป้ายอดขาย 80% หรือ 540 ล้านบาทภายใน 6 เดือน  

Screen Shot 2558-05-13 at 6.00.49 PM

นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในย่านใจกลางเมืองของคนในปัจจุบัน มักมีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่ใช้สอย เนื่องจากที่ดินมีราคาค่อนข้างแพงและมีแนวโน้มที่จะปรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นายณ์ เอสเตทฯ จึงมุ่งพัฒนาโปรดักส์จากความต้องการของผู้บริโภคในจุดนี้ และเชื่อว่าเทรนด์ใหม่ของการอยู่อาศัยอย่างบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าและมีพื้นที่ใช้สอยที่มาก ในขณะที่ราคาต่อตารางเมตรต่ำกว่าคอนโดมิเนียมอย่างชัดเจน อีกทั้ง ยังได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของที่ดินใจกลางสุขุมวิทที่หายากในปัจจุบัน ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นจุดขายหลักของโครงการ QUARTER 39  โดย ตั้งเป้ายอดขาย ไว้ที่ 80% หรือ 540 ล้านบาทภายใน 6 เดือน โดยมีบริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด   ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในโครงการนี้

Screen Shot 2558-05-13 at 6.04.09 PM

นายสรวิศ ชัยโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด สำหรับโครงการ ควอร์เตอร์ เธอร์ตี้นายน์ กล่าวถึงรายละเอียดโครงการว่า บ้านแบบคลัสเตอร์โฮมนี้ได้เราได้ศึกษารูปแบบคอนเซ็ปต์มาจากต่างประเทศที่บริหารพื้นที่จำกัด อาทิ สิงคโปร์และฮ่องกง เป็นต้น เพราะเป็นรูปแบบที่อยู่อาศัยที่ให้พื้นที่กว้างขวางสำหรับความต้องการในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยโครงการ ควอร์เตอร์ เธอร์ตี้นายน์ มีเนื้อที่ 2-0-33 ไร่ สไตล์วิลล่ายูนิต เน้นกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ครอบครัวกำลังขยาย ต้องการพื้นที่ตลอดจนคุณภาพชีวิตที่ดีเหนือระดับ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพียง 15 ยูนิตเท่านั้น  ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 38.6 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ยที่ 45 ล้านบาท) ออกแบบโดยบริษัทมือรางวัลชั้นนำ ได้แก่ บริษัท Somdoon Architects ออกแบบสถาปัตยกรรม บริษัท SHMA Design ออกแบบภูมิทัศน์แลนด์สเคป และบริษัท PIA Interior ตกแต่งภายใน โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ของปีพ.ศ. 2559

QUARTER 39 _ Exterior 4

ทางด้านนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงศักยภาพการขายและกำลังซื้อของผู้บริโภคต่อบ้านแนวราบโลเคชั่นใจกลางสุขุมวิท ว่า ด้วย ณ ปัจจุบัน ความต้องการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะใจกลางเมืองยังมีดีมานด์ที่สูงมาก ทั้งนี้โปรดักส์ในตลาดอสังหาฯส่วนใหญ่ยังเป็นรูปแบบของคอนโดมิเนียม ดังนั้นการที่นายณ์ เอสเตท ได้พัฒนาโครงการ ควอร์เตอร์ เธอร์ตี้นายน์ ในรูปแบบของบ้านแนวราบออกสู่ตลาดบนทำเลสุขุมวิทนั้น จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก และเชื่อว่าจะเป็นที่ต้องการสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อ ซึ่งต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มีครบทุกฟังก์ชั่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัย เช่นเดียวกับโครงการคอนโดมิเนียม  ทั้งยังได้เป็นเจ้าของที่ดินทำเลทองที่ลูกค้าจะสามารถส่งต่อให้ลูกหลานหรือสามารถทำกำไรในที่ดินผืนนี้ในอนาคตได้อีกด้วย ดังนั้น ควอร์เตอร์ เธอร์ตี้นายน์ จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี 

QUARTER 39 _ Interior 4

บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ก่อตั้งขึ้น เมื่อวันที่ 31 เดือน  ตุลาคม พ.ศ.2557 ด้วยทุนจดทะเบียน 1.3 พันล้านบาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เน้นกลุ่มลูกค้าระดับบน  ภายใต้กลุ่มบริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด โดยมีวิสัยทัศน์ เพื่อสร้างความแตกต่างและด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในแต่ละโครงการ และเพื่อให้ “บ้าน” เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย นำเสนอโครงการที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่ มีเอกลักษณ์โดดเด่นเพื่อตอบสนอง   ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน