DSCN6239

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ Noble Recole” บนทำเลกลางสุขุมวิท ภายใต้สโลแกน Explore limitlessly พบทุกสิ่ง…ที่ชีวิตต้องการ” ไร้ข้อจำกัดของการค้นพบสิ่งใหม่ไปได้ทุกที่ๆใจอยากบนโลเคชั่นที่ดีที่สุดใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท

คุณธีรพล  วรนิธิพงศ์ Vice President

 นายธีรพล  วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดคอนโดฯ ย่านใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทแนวรถไฟฟ้ายังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติยังคงให้ความสนใจซื้อเพื่ออยู่เองและปล่อยเช่าลงทุน โดยปัจจุบันทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดมิเนียมที่ติดแนวรถไฟฟ้านับเป็นปัจจัยที่สำคัญในอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญรวมถึงการลงทุนเพื่อปล่อยเช่า ซึ่งนับเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการซื้อคอนโดมิเนียม โดยค่าเช่าคอนโดฯในย่านสุขุมวิทเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5 หมื่นบาทต่อเดือน พร้อมทั้งให้ผลตอบแทนเฉลี่ยกับผู้ลงทุนอยู่ที่ 5-7% ดังนั้นเพื่อตอบสนองกับความต้องการของคนเมืองที่มองหาที่พักอาศัยในย่านใจกลางเมืองโนเบิลฯ จึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ “Noble Recole” (โนเบิล รีโคล) บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดย่านสุขุมวิทใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท

Noble Recole1

โครงการ Noble Recole สุขุมวิท19 โดดเดนด้วยทำเล ใกล้แหล่ง CBD ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และร้านอาหารชั้นนำ รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ โนเบิลฯเชื่อมั่นว่าการสร้างเรสซิเดนเชียลแนวสูงบนทำเลย่านสุขุมวิทผืนนี้จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งกลุ่มคนทำงาน และนักลงทุนอย่างแน่นอน

Noble Recole Land top

Designed Concept ออกแบบโดยเน้นหลักสัมพันธภาพ Light and Space ผสมผสานกันระหว่างพื้นที่และแสงเงาของตัวตึกอย่างลงตัวบนพื้นที่ที่เหมาะสม ตามสไตล์ของ Noble ตัวโครงการเป็น High Rise 28 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 288  ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 1-2-28 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,300 ล้านบาท โดยมีห้องพักขนาดประมาณ 34-45 ตารางเมตร  สำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอน และห้องพักขนาดประมาณ 62-69 ตารางเมตร สำหรับ   ยูนิตประเภท 2 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 5.1 ล้านบาท

DSCN6227

ใครที่สนใจ Noble Recole สุขุมวิท 19 สามารถ ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 12-25 กันยายน 2557 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองวันที่ 28 กันยายน 2557 ณ โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ (The Okura Prestige Bangkok) ติด BTS เพลินจิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

 DSCN6243

 

สำหรับรีวิวฉบับเต็ม อดใจรอนิดนึงคะ หรือถ้ารอไม่ไหวตามไปอ่านทำเลของโครงการได้ ที่นี่

 

Noble Recole Unit Plan  1 Bedroom A5 34.53 Sq.m. (2-22 Fl) Noble Recole Unit Plan 2 Bedroom B6 68.17 Sq.m. (2-22 Fl)