Noble D Day (2)

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญใหญ่อัดโปรฯแรงกระตุ้นยอดขาย จัดงาน “โนเบิล ดีเดย์” (NOBLE D:DAY) รวมสุดยอด 5 โลเคชั่นเทพ กับ 10 โครงการบ้าน และคอนโดฯคุณภาพ บนมหา-นครกรุงเทพ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท เฉพาะวันที่ 18-30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ณ สำนักงานขาย โนเบิล ทุกโครงการ

Noble D Day (4)

นายกิตติ  ธนากิจอำนวย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันแม้ภาวะเศรษฐกิจไทยโดยเฉพาะภาคอสังหาฯ ในตอนนี้ดูไม่คึกคักมากนัก แต่คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังยังมีปัจจัยให้น่าลุ้นอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทรงตัวของอัตราดอกเบี้ยที่ยังคงอยู่ในระดับต่ำ ก็คาดการณ์ว่าน่าจะสามารถทำให้ภาคอสังหาฯดีดตัวขึ้นมาได้ ดังนั้นบริษัท ฯ จึงได้จัดงาน “โนเบิล ดีเดย์” (NOBLE D:DAY) พร้อมส่งโปรฯสุดพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายกลางปีรองรับความต้องการของกลุ่มครอบครัวใหม่และคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยเพื่อการใช้ชีวิตเมืองหรือเก็บไว้เป็นทรัพย์สินในระยะยาว  โดยโครงการที่นำมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้ คัดสรรโครงการพร้อมอยู่และโครงการติดสถานีรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดมานำเสนอให้กับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพเยี่ยมกับ 10 โครงการคุณภาพ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.8 ล้านบาท อาทิ  โนเบิล เพลินจิต, โนเบิล บีไนน์ทีน  ซอยสุขุมวิท19, โนเบิล    บีเทอร์ตี้ทรี ซอยสุขุมวิท33, โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2, โนเบิล รีดี อารีย์, โนเบิล โซโล ทองหล่อ,    โนเบิล รีเวนต์ พญาไท, โนเบิล เกเบิล วัชรพล ,โนเบิล วานา  วัชรพล และ โนเบิล จีโอ พระราม5  โดย  ผู้ที่จองในวันงานจะได้รับข้อเสนอพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ทั้งโปรโมชั่นส่วนลด และฟรีข้อเสนอต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดเงินสดวันโอนกรรมสิทธิ์ สูงสุด 2 ล้านบาท, ฟรีค่าส่วนกลาง สูงสุด 3 ปี, ฟรีเงินกองทุน พร้อมทั้งยังสามารถผ่อนค่าทำสัญญา 0%  เป็นเวลา 3 เดือน กับบัตร KBank Visa

ทั้งนี้แคมเปญ “โนเบิล ดีเดย์” (NOBLE D:DAY) ที่บริษัทฯได้ตั้งใจจัดขึ้นถือว่าเป็นการคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า รวมถึงกระตุ้นภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังให้มีความคึกคักมากขึ้น