26116

บริษัท นารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยชั้นนำของไทย เปิดตัว บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ปักหมุดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบน เน้นลักชัวรี่และความแตกต่าง

นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า จากเดิมที่บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ฯ เน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลางด้วยจุดขายโครงการคุณภาพในราคาจับต้องได้นั้น ทางบริษัทฯได้มองเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจไปสู่ตลาดไฮเอนด์ที่เน้นลักชัวรี่ และความเอ็กซ์คลูซีฟ จึงได้เปิดสายธุรกิจใหม่ในนามบริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต่อยอดการดำเนินการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับบน และเน้นความคล่องตัวในการสร้างสรรค์โอกาสและโครงการใหม่ๆ โดยมีทุนจดทะเบียน 1,300 ล้านบาท พัฒนาโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทั้งด้านดีไซน์นำตลาดและทำเลที่ตั้งโครงการใจกลางเมือง เพื่อนำเสนอลูกค้าที่มีความต้องการโปรดักส์ที่มีความพิเศษแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด

26121

หลังจากที่ นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ฯ ได้ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการไฮเอนด์ที่ผ่านมา ซึ่งได้แก่ Parc Priva รัชดา  – พระราม9 นั้น ทางบริษัทฯ จึงได้มองเห็นโอกาสและต้องการต่อยอดการทำตลาดลูกค้าระดับบนที่ยังมีดีมานด์อีกมาก ทางบริษัทฯจึงได้กำหนดทิศทางในการขยายธุรกิจด้วยการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยในระดับลักชัวรี่ ที่มีจุดเด่นด้านการออกแบบทั้งองค์ประกอบโครงสร้างด้านสถาปัตยกรรม การเลือกสรรวัสดุ และรูปแบบประโยชน์ใช้สอย การใช้พื้นที่สีเขียว ทั้งแนวราบและแนวสูง อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนทำเลศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑลที่จะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่

Screen Shot 2558-04-27 at 1.43.51 PM

ปัจจุบัน ทางบริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด อยู่ในระหว่างการพัฒนาโครงการทั้งหมด 7 โครงการ มูลค่า 8,000 ล้านบาท แบ่งออกเป็นแนวราบ 5 โครงการ และแนวสูง 2 โครงการ ซึ่งบริษัทฯ ตั้งใจออกแบบให้แต่ละโครงการมีจุดเด่นและความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งนี้ บริษัทฯมีกำหนดที่จะเปิดตัวโครงการ ควอร์เตอร์ 39 ในเดือนพฤษภาคมนี้ บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการร่วมกับ บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพและมีโนว์ฮาว (know-how)  บนทำเลทองใจกลางสุขุมวิท โดยเป็นโครงการบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม (Cluster Home) สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตบ้านในเมืองด้วยเนื้อที่ 2-0-33 ไร่ มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท  นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อนำเสนอสู่ตลาดต่อไป ทั้งนี้นายณ์ เอสเตทฯ พร้อมที่จะมองหาโอกาสใหม่ๆ ในการลงทุนร่วมกับพันธมิตรต่างๆ ในอนาคต

Screen Shot 2558-04-27 at 1.43.13 PM

อนึ่ง บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในเครือบริษัท นารายณ์  พร็อพเพอร์ตี้  จำกัด ที่นำเสนอโครงการที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่ มีเอกลักษณ์โดดเด่นเพื่อตอบสนอง   ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน