Narai 12
ครั้งแรกของนารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ กับการทุ่มทุนสูงกว่า 2,500 ล้านบาท ภายใต้ความมุ่งมั่นของผู้บริหาร ’อรดี ณ ระนอง’ กรรมการบริหารที่พร้อมพานารายณ์ฯ ทะยานสู่ทศวรรษที่ 4 อย่างยิ่งใหญ่ ประเดิมโปรเจ็คคิดนอกกรอบ ส่งโครงการ Parc Priva พร้อมแนวคิดบ้าน L-Shape ที่สร้างความสุขให้เกิดขึ้นในบ้าน ‘happiness is inside’ บ้านเดี่ยวหรูสไตล์โมเดิร์นที่มีเอกลักษณ์ และให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดพร้อม Private Courtyard ราคาเริ่มต้น 32 – 52 ล้านบาทบนทําเลศักยภาพใจกลางย่านรัชดา-พระราม 9 ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม
Narai 34
อรฤดี ณ ระนอง กรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด กล่าวถึงแนวคิดและที่มาของการพัฒนาที่ดินแปลงสวยขนาด 17 ไร่ ย่านรัชดา-พระราม 9 บนถนนเทียมร่วมมิตร เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นหรูในแนวคิดบ้านแบบ L-Shape จํานวน 60 หลัง ที่จะเปลี่ยนมุมมองของนักพัฒนาที่ดินมืออาชีพด้วยการสร้างนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตในเมืองกับโครงการพาร์ค พรีวา (Parc Priva) บ้านเดี่ยวพร้อมที่ดินสําหรับตลาดไฮเอนด์โครงการแรกและโครงการเดียวในขณะนี้ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ และครอบครัวที่ชอบใช้ชีวิตเมืองและต้องการความเป็นส่วนตัวสูงสุด มีพื้นที่ใช้สอยมากเพียงพอพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกครบครันในสังคมคุณภาพ มีพื้นที่สีเขียวภายในบริเวณบ้านสําหรับกิจกรรมภายในครอบครัว และมีที่จอดรถเพียงพอสําหรับสมาชิกทุกคน ซึ่งหาไม่ได้ในการใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดมิเนียม
 11
อรฤดี กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ สําหรับนารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ถือเป็นการเริ่มต้นทศวรรษที่สี่ของการทําธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เป็นทศวรรษใหม่ที่ทีมผู้บริหารทุกคนเห็นพ้องกันว่า การคิดนอกกรอบจากสิ่งที่ทําอยู่นั้นเป็นเรื่องท้าทายและสร้างสรรค์ โครงการ Parc Priva จึงเป็นโครงการแรกที่นารายณ์ฯ ทุ่มทุนดําเนินงานมากกว่า 2,500 ล้านบาทเพื่อพัฒนาสินค้าใหม่เจาะตลาดไฮเอนด์ ซึ่งอรฤดีเชื่อว่าตลาดจะให้การตอบรับเป็นอย่างดีเนื่องจากก่อนเริ่มดําเนินการพัฒนาโครงการทีมบริหารได้มีการทําวิจัยตลาดและศึกษาความต้องการของกลุ่มเป้าหมายโดยมี CBRE เป็นที่ปรึกษาโครงการและเป็นตัวแทนขาย ได้ศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดทั้งในด้านของศักยภาพทําเลที่ตั้งโครงการ แนวคิดการออกแบบบ้าน รูปแบบฟังก์ชั่นดีไซน์ พื้นที่ใช้สอย และวัสดุ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สโตล์ของกลุ่มลูกค้ารวมไปถึงการกําหนดราคาที่เป็นไปได้และดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมายโดยตรง
 1212
บ้านเดี่ยวของ Parc Priva มีพื้นที่ใช้สอยราว 300 – 450 ตารางเมตร เทียบเคียงได้กับพื้นที่ของเพ้นท์เฮ้าส์ขนาดใหญ่บนคอนโดฯ หรู ซึ่งคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ในปัจจุบัน ราคาไม่ต่ำกว่า 250,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งสิ่งที่ลูกค้าได้จากพาร์ค พรีวา ในราคาเริ่มต้นเพียง 32 ล้านบาท คือ ความเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดินใจกลางเมือง ซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆ ในปัจจุบัน ทั้งยังได้สวนสีเขียวเป็นคอร์ดยาร์ดส่วนตัวสำหรับพักผ่อน ส่วนเรื่องที่จอดรถ Parc Priva ออกแบบบ้านให้มีที่จอดรถเพียงพอสําหรับทุกคนในครอบครัว และภายในบ้านยังมีการติดตั้งลิฟท์โดยสารสำหรับผู้สูงอายุ
 44
ปัจจุบันโครงการเริ่มเดินหน้าก่อสร้างบ้านตัวอย่างแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2558 พร้อมเปิดตัว Parc Priva อย่างเป็นทางการ สำหรับใครที่สนใจโครงการนี้อดใจรอนิดนึงนะคะ 😉