unnamed

MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งประสบความความสำเร็จทั้งจากรางวัลและยอดขาย ได้รับการตอบรับของลูกค้าด้วยยอดขายกว่า 80% ของโครงการปัจจุบัน ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในปี พ..2559 – ..2562 การันตีด้วย 8 รางวัลชนะเลิศจากไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016 ซึ่งรวมถึงรางวัล Best Developer และ Special Recognition in Sustainable Development จากการประกาศรางวัลทั้งหมด 33 รายการจากเวทีประกาศรางวัลอสังหาริมทรัพย์อันทรงเกียรติ

ปัจจุบัน MQDC มีโครงการที่เปิดขายแล้วรวม 9 โครงการ เป็นโครงการที่พักอาศัยประมาณ 50% และเป็นโครงการเชิงพาณิชย์อีก 50% ที่ล้วนให้ความสำคัญกับแนวคิดในการก่อสร้างที่มีคุณภาพโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เลือกใช้วัสดุชั้นดี การออกแบบที่พิถีพิถันสอดรับลงตัวกับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และสนับสนุนการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้รับการตอบรับของลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยยอดขายกว่า 80% โดยโครงการเหล่านี้จะทยอยแล้วเสร็จปี พ..2559 – ..2562 เมื่อรวมโครงการที่บริษัทเป็นผู้พัฒนาเอง และรวมโครงการร่วมพัฒนาแล้ว คิดเป็นมูลค่าการลงทุนประมาณหนึ่งแสนล้านบาท

นอกจากผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าแล้ว จาก 8 รางวัลที่ MQDC ได้รับจากไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016 เมื่อเร็วๆ นี้ ยังสะท้อนความเป็นมืออาชีพในด้านต่างๆ ของบริษัท ทั้งรางวัลในระดับองค์กรและโครงการ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น รางวัลด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ด้านการดูแลสิ่งแวดล้อม ด้านโครงการระดับท็อปของความหรูหรา โครงการหรูหรา และโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงราคาปานกลาง รางวัลด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน และการออกแบบศูนย์การค้า ตลอดจนความทุ่มเทและความพยายามของทีมงาน MQDC ในการสร้างสรรค์โครงการดีๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างชุมชนและโลกที่น่าอยู่ ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมกับนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ในการสร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมและร่วมอนุรักษ์โลก ทั้งยังเป็นบริษัทแรกที่กล้าให้การรับประกัน 30 ปี กับ 4 เรื่องหลัก ได้แก่ ความแข็งแรงของโครงสร้างอาคาร งานหลังคาและรวมถึงผนังกระจก การใช้งานประตูหน้าต่าง และงานระบบ

awards banner_Event banner