02

MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพระดับลักชัวรี่ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพแบรนด์วิสซ์ดอม ที่สร้างสรรค์คุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย ฉลองความสำเร็จโครงการ วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดาลาดพร้าวที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ตอกย้ำความเป็นคอนโดมิเนียมคุณภาพ บนทำเลทอง ติด MRT สถานีลาดพร้าว ที่สะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยมี  นายถนอมศักดิ์ แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จัดงานขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับโครงการเป็นอย่างดี รวมทั้งผู้ที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างของโครงการอย่างคึกคัก ควงคู่วิสซ์ดอมแบรนด์แอมบาสเดอร์ หมาก ปริญ สุภารัตน์ พร้อมด้วย นักร้องคุณภาพชื่อดังของเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม สร้างสีสันและมอบความสุข พร้อมกับเปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษ Friend gets Friend เพียงแนะนำเพื่อนมาซื้อโครงการ วิสซ์ดอม อเวนิว  รัชดาลาดพร้าว ผู้แนะนำรับค่าแนะนำสูงสุด 100,000 บาททันที

01

นายถนอมศักดิ์ กล่าวว่าโครงการ วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดาลาดพร้าว ได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากมีจุดเด่นที่พิเศษและแตกต่างอยู่ที่โลเคชั่น ซึ่งเป็นที่สุดของความสะดวกสบาย เพราะเพียงไม่กี่ก้าวเดินก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าวซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการ แวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล สถานศึกษา สถานที่เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงต่างๆ มากมาย อีกทั้งโครงการตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางย่านธุรกิจใหม่ (New CBD) รัชดาภิเษกพระราม 9 และสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่นๆ ได้อย่างสะดวก ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง พร้อมกับคุณภาพที่เหนือระดับในทุกรายละเอียดด้วยมาตรฐานของ MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น ด้วยการรับประกันที่ยาวนานถึง 10 ปี

05

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณ และฉลองความสำเร็จของโครงการ พร้อมทั้งมอบความสุขให้ลูกค้าอื่นๆ และประชาชนทั่วไป โครงการ วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดาลาดพร้าว จึงจัดงานขอบคุณลูกค้าและผู้ที่ให้ความสนใจในโครงการ โดยดึงวิสซ์ดอมแบรนด์แอมบาสเดอร์ หมาก ปริญ สุภารัตน์ พร้อมนักร้องคุณภาพชื่อดังของเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาร่วมสร้างสีสัน และส่งมอบความสุขให้แก่ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ตลอดจนผู้ที่สนใจทั่วไป พร้อมกับเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ  Friend gets Friend  เพียงแนะนำเพื่อนมาซื้อโครงการวิสซ์ดอม อเวนิว รัชดาลาดพร้าว ผู้แนะนำจะได้รับค่าแนะนำสูงสุด 100,000 บาททันที โดยผู้แนะนำไม่จำเป็นต้องเคยซื้อหรือจองโครงการมาก่อน ระยะเวลาร่วมโปรโมชั่นนี้ ตั้งแต่วันนี้หรือจนกว่า 20 ห้องสุดท้ายจะหมดนายถนอมศักดิ์กล่าว