รีวิวโครงการ

Modiz Collection บางโพ คอนโด High Rise ติดถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ใกล้ MRT สถานีบางโพเพียง 18 เมตร จาก AssetWise [รีวิวฉบับที่ 1917]

9 สิงหาคม 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ จัดงาน “Sneak Peek River Life Experience – Modiz Collection Bangpho” เพื่อนำลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่ “โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ” ผ่านกิจกรรมไฮไลท์ Luxury River Lifestyle ดื่มด่ำความสวยงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมี คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขายและบริการลูกค้า บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ พร้อมแขก รับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “พรฟ้า – ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” รองอันดับที่ 2 จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ร่วมประสบการณ์ River Life ไปด้วยกัน

คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กล่าวว่า โครงการ โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ (Modiz Collection Bangpho) เป็นคอนโดมิเนียม High-End ของแอสเซทไวส์ที่ยกระดับความพิเศษของการอยู่อาศัยให้มากขึ้น ถือเป็นโครงการ Rare Item ที่ติดรถไฟฟ้าและยังใกล้กับท่าเรือบางโพ สามารถเชื่อมต่อทุกรูปแบบการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ

“โครงการ โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ (Modiz Collection Bangpho) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ สูง 26 ชั้น 1 อาคาร เพียง 235 ยูนิต ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ซึ่งเป็นทำเลที่โดดเด่นในเรื่องการเดินทาง เพียง 10 ก้าวถึงบันไดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางโพ นอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว ระบบการเดินทางต่าง ๆ ยังสะดวกสบายไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ที่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอกฯ และท่าเรือบางโพที่ช่วยหลีกเลี่ยงการจราจร ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ออฟฟิศ สำนักงาน หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนต่าง ๆ สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นที่สุดไม่แพ้กันของโครงการนี้คือ ทำเลที่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ แอสเซทไวส์ นำแนวคิด “A Contemporary Classic” มาออกแบบโครงการเพื่อสร้างความสมดุลระหว่างความคลาสสิค

และความร่วมสมัยทั้งภายในและภายนอก ด้วยการจัดวางตำแหน่งตัวอาคารแบบพิเศษ ให้ความรู้สึกเรียบโก้ ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกระจกรอบตัวอาคาร เพื่อเปิดรับมุมมองวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแบบพาโนรามา ตั้งแต่ชั้น 8 – 24 เพื่อตอบโจทย์ของการอยู่อาศัยสำหรับลูกค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่มีเอกลักษณ์ โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นในทุกยูนิต”

นอกจากนี้ ยังยกระดับความพรีเมี่ยมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันในบริเวณ
Double – Floor Rooftop Facilities ที่ออกแบบให้ทุกรายละเอียดสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยผ่านหลากหลายกิจกรรม สามารถมองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาทุกด้านแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น SKY VISTA POOL สระว่ายน้ำบนชั้น Rooftop, SKY VISTA FITNESS พื้นที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่ ที่มีอุปกรณ์ครบครัน และบนชั้น 26 ยังเพิ่มความพิเศษด้วย SKY VISTA WINE BAR ผ่อนคลายกับบรรยากาศพักผ่อนหรือสังสรรค์ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเปียโนที่ไพเราะ, PRIVATE LOUNGE เพิ่มพื้นที่ให้กับงานปาร์ตี้พิเศษแบบส่วนตัวของทุกคน มาพร้อมโซนความสนุกอย่าง PLAY ROOM และ THEATER ROOM แล้วยังมี THE WORK COMMONS พื้นที่สำหรับประชุมหรือ สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ พิเศษกับบริการสุด Exclusive ด้วยบริการ Concierge Service 24 ชั่วโมง และยังมีระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อมั่นใจในคุณภาพการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาทได้ที่ www.assetwise.co.th พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ว ณ เซลล์ แกลเลอรี่ โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000