MBK REAL ESTATE ผุดโปรเจ็ค THE RIVERDALE RESIDENCE บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตภายใต้ปรัชญา “THE HERITAGE OF LIVING”

บริษัท เอ็ม บี เค เรียล เอสเตท จำกัด กลุ่มธุรกิจในเครือ MBK GROUP ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาที่ดิน โครงการที่อยู่อาศัยระดับกลางถึงไฮเอนด์ ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดในชื่อ Park Riverdale, Quinn รัชดา 17, The Indy, Sabai Village และ Loch Palm ตลอดจนบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ “MBK GROUP” มานานกว่า 15 ปี โดยมีวิสัยทัศน์และพันธกิจที่ว่า “บริษัทที่มุ่งประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยยึดหลัก การกำกับดูแลกิจการที่ดี” ได้เปิดตัวโครงการระดับไฮเอนด์ล่าสุด “เดอะ ริเวอร์เดล เรสซิเด้นท์” (THE RIVERDALE RESIDENCE) บนพื้นที่ทำเลทองของจังหวัดปทุมธานีขนาด 64 ไร่ ในรูปแบบ บ้านพร้อมที่ดินและที่ดินเปล่าจำนวน 56 ยูนิต ซึ่งมีมูลค่าการลงทุน 1,944 ล้านบาท

โครงการ “เดอะ ริเวอร์เดล เรสซิเด้นท์” (THE RIVERDALE RESIDENCE) สุนทรียภาพในการใช้ชีวิตที่เหนือกาลเวลากับวิลล่าสุดหรูสไตล์ “EliteVilla” ขนาด 300 ตารางวาขึ้นไป เอกสิทธิ์แห่งความภาคภูมิ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตจากความใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบาย ปลอดภัย และใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่าที่เคย พร้อมสัมผัส วิวสนามกอล์ฟริเวอร์เดลแบบพาโนรามาจากระเบียงห้องนอนของบ้านทุกหลัง ที่มีให้เลือกตอบโจทย์ ความต้องการของผู้อยู่อาศัยใน 3 รูปแบบ อาทิ

บ้านแบบที่ 1 ซีดาร์ (CEDAR) พื้นที่ความสุขสำหรับจุดเริ่มต้นของครอบครัว ด้วยรูปแบบบ้านบนพื้นที่แบบ DOUBLE FRONT พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 476 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยการดีไซน์ แบบผนังสองชั้น (Double Skin Facade) พร้อมพื้นที่นั่งห้องรับแขกแบบเล่นสเต็ป (Sunken Seating Living Room) นอกจากนี้ยังมีพื้นที่พาวิลเลี่ยนที่แยกออกจากตัวบ้าน

บ้านแบบที่ 2 แอสเพน (ASPEN) พื้นที่ความสุขของครอบครัวขนาดกลาง ด้วยรูปแบบบ้านบนที่ดินแบบ TWO FACES พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 568 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ที่จอดรถ ที่เชื่อมต่อความสุขเพิ่มขึ้นอีกด้วยพื้นที่รับแขกและสวนพักผ่อนในรูปแบบ Semi – Outdoor ไม่ว่าจะนั่งเล่นอยู่ในห้องรับแขกหรือนั่งทานอาหารอยู่ในห้องอาหารก็สามารถมองเห็นสวนสวยได้ตลอด นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมสวนสวยที่เปิดรับทัศนียภาพของสนามกอล์ฟได้อย่างเต็มตา

บ้านแบบที่ 3 บ้านอคาเซีย (ACACIA) พื้นที่ความสุขสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ด้วยรูปแบบบ้านบนพื้นที่แบบ CONTOUR พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 888 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ 4 ที่จอดรถ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้ง 3 เจนเนเรชั่นด้วยขนาดของพื้นที่ที่มากกว่า พร้อมด้วยห้องนั่งเล่นถึง 2 ห้อง อีกทั้งยังสามารถชมวิวสนามกอล์ฟแบบพาโนรามาได้จากห้องนอนใหญ่ ริมระเบียงบ้าน และสระว่ายน้ำส่วนตัวได้อย่างเต็มตา

นายสมบูรณ์ หวังโชคดำรง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารโครงการ 2 บริษัท เอ็ม บี เค เรียล เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการเดอะ ริเวอร์เดล เรสซิเด้นท์ สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญาการทำงานของแบรนด์ MBK Real Estate ที่ว่า “THE HERITAGE OF LIVING” ของขวัญชิ้นพิเศษที่สามารถมอบชีวิตอิสระอย่างที่ใจปรารถนา ได้เป็นนายเหนือกาลเวลา ท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อนบ้าน และสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่ตัวเอง และยังสามารถส่งต่อของมีค่าชิ้นนี้ให้แก่ คนที่เรารักได้ในอนาคต ของขวัญที่รังสรรค์ขึ้นจากพื้นฐานความต้องการของมนุษย์อย่างแท้จริง ทุกพื้นที่ของบ้านในโครงการนี้จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบทุกโจทย์และทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ทุกเพศทุกวัย

บ้านทุกหลังในโครงการสามารถเปิดรับทัศนียภาพแบบพาโนรามาอันงดงามจากภูมิทัศน์ของกรีนวัลเล่ย์ภายในสนามกอล์ฟริเวอร์เดลและทะเลสาบล้อมรอบ เติมเต็มการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมฟังก์ชั่นภายในบ้านทุกหลังถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า และการดีไซน์อารยสถาปัตย์แบบ Universal Design ที่ใส่ใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมที่หลากหลายรูปแบบในส่วนต่างๆ ของบ้านของสมาชิกทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงวัยให้สามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย ไม่มีสะดุดไม่ว่าจะเป็นพื้นที่รองรับแรงกระแทก ระบบไฟนำทางตอนกลางคืน และระบบเทคโนโลยี Smart Home Solution สามารถควบคุมการทำงานของระบบไฟฟ้าภายในบ้าน ได้จากสมาร์ทโฟน สอดรับกับความต้องการของทุกคนในครอบครัวที่ปรารถนาจะใช้ชีวิตกับธรรมชาติ ที่บริสุทธิ์ และยังต่อติดชีวิตใจกลางเมืองได้ภายใน 40 นาที จากทางด่วนศรีสมาน ส่วนโครงการ ในอนาคตที่คาดว่าจะมีการสร้างแลนด์มาร์คที่น่าสนใจอย่าง Co – Working Space และร้านกาแฟกลางทะเลสาบภายในโครงการ เพื่อลูกบ้านและคนที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นได้เข้ามาใช้บริการ” นายสมบูรณ์ กล่าว


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving