รีวิวโครงการ

รีวิวตึกเสร็จ Maru เอกมัย 2 คอนโด High Rise บนถนนเอกมัย พร้อมส่วนกลาง 5 ชั้น ใกล้ BTS เอกมัย 500 เมตร จาก Major Development [รีวิวฉบับที่ 2194]

24 กุมภาพันธ์ 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

MARU EKKAMAI 2 (มารุ เอกมัย 2) เปิดบ้านครั้งแรก! พาเหล่า Blogger ชมโครงการในคอนเซ็ปท์ “MARU EKKAMAI 2 UN/COMMON DAY “เปิดประสบการณ์ชีวิตเรียบง่าย ที่มากไปด้วยรายละเอียด สร้างสุขในพื้นที่ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนให้เกิดสมดุลชีวิต” ภายใต้ข้อปฏิบัติ Social Distancing การักษาระยะห่างและป้องกันการแพร่กระจาย ลดความเสี่ยงในการเยี่ยมชมโครงการ

เริ่มต้นต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยดร. สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่มาร่วมแชร์ไอเดียในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยในยุคที่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างตามความชอบได้อย่างอิสระ เหตุผลที่ต้องมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 5 ชั้น กว่า 50 รายการ ก่อนจะพาชมของจริงในบรรยากาศสบายๆ

พร้อมให้ Blogger ดีไซน์ของที่ระลึกแบบ UN/COMMON ให้กับตัวเอง เป็น Mask strap แบบตอกชื่อลงไปบนแผ่นหนัง ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการดื่มด่ำกับบรรยากาศรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษในจุดชมวิวที่ดีที่สุดของโครงการบน Star gazing Rooftop เคล้าคลอไปกับการขับกล่อมบทเพลง Acoustic Live โดย ตุ๊กตา The Voice
#MaruEkkamai2UnCommonday #MaruEkkamai2

สำหรับใครที่สนใจอยากเยี่ยมชมโครงการ MARU EKKAMAI 2 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/2NaFgIi

  • 1 ห้องนอน เริ่มต้น 5 ล้านบาท* จองวันนี้ อยู่ฟรี! 2 ปี
  • เพียง 450 เมตร จาก BTS เอกมัย
  • ใกล้สุด ทำเลดีสุด บนถนนเอกมัย*
  • Pet Friendly สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง
    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Processed with VSCO with c3 preset

ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc