The LUMPINI 24 (2)

LPN ส่งมอบ “The Lumpini 24” โครงการไฮเอนด์ใจกลางสุขุมวิท อีกแบรนด์แห่งความภาคภูมิใจ เผยบริษัทพร้อมพัฒนาโครงการหรูต่อหลังกระแสตอบรับดี จัดเต็มด้วยคุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยสถาปนิกชั้นนำของไทยผสานความหรูหราสไตล์ Modern Luxury ควบคู่ความลงตัวภายในห้องชุด และคุณค่าบริการจากการบริหารชุมชนแบบมืออาชีพภายใต้ที่ปรึกษาชั้นนำของไทย

The LUMPINI 24 (1)

เดอะ ลุมพินี 24 : นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้เปิดขายโครงการ  The Lumpini  24 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2556  ซึ่งเป็นโครงการระดับไฮเอนด์ใจกลางสุขุมวิท 24     ปรากฏว่าได้รับการตอบรับสูงมาก โดยสามารถทำยอดขายได้ถึง 90% ในวันเปิดตัว ทั้งนี้ ด้วยความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งอยู่ในเขตธุรกิจชั้นใน ซึ่งสะดวกด้วยระบบขนส่งมวลชนสาธารณะและทางด่วน ทำให้สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้ทุกเส้นทาง เช่น ทางด่วนศรีรัช พระราม 2-บางนา, ดอนเมือง, รามอินทราเกษตรนวมินทร์ และ มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯชลบุรี และสบายด้วยแหล่งช้อป กิน เที่ยว ที่หลากหลายตลอดเส้นสุขุมวิท และที่สำคัญอย่างยิ่งคือความเชื่อมั่นในแบรนด์ลุมพินีที่สร้างความไว้วางใจและบอกต่อให้กับลูกค้ามาตลอดระยะเวลา 27 ปี ซึ่งจากความสำเร็จของการพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ในครั้งแรกนี้ ส่งผลให้บริษัทมีความมั่นใจและพร้อมที่จะพัฒนาโครงการในระดับเดียวกันต่อไปในทันทีที่มีที่ดินที่เหมาะสม

LOBBY SKY LOUNGE INDOOR

FITNESS

“THE LUMPINI 24” มีมูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท จำนวน 436 ยูนิต บนเนื้อที่ 3 ไร่ซึ่งบริษัทตั้งใจส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์ผ่านการออกแบบโดย A49 บริษัทสถาปนิกชั้นนำของไทยที่ผสานความหรูหราสไตล์ Modern Luxury เข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะของ LPN Design ด้วยตัวอาคารที่สูงที่สุดในโซนสุขุมวิทและการออกแบบเป็นรูปตัว Y ทำให้สามารถมองเห็นสีสันของกรุงเทพฯ ได้ทุกยูนิต สำหรับพื้นที่การพักผ่อนที่เป็นจุดไฮไลท์ของโครงการอยู่บริเวณชั้น 41  Sky Pool สระว่ายน้ำลอยฟ้าสูงติด 1 ใน 10 ของกรุงเทพฯ ที่ยื่นลอยออกจากตัวอาคารถึง 8 เมตร และ บริเวณ Sky Lounge ชั้น 42 มุมผ่อนคลายและออกกำลังกายที่มองเห็นวิวได้ 180 องศา โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ด้านหน้าโครงการจากประติมากรรม “Charites” (The Three Graces) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรูปปั้นสามเทพธิดาบุตรีของซุส แทนความหมายของอุดมสมบูรณ์ ความสุข และความสวยงาม ด้านคุณค่าบริการบริษัทได้ว่าจ้างบริษัทที่ปรึกษามืออาชีพ โจนส์ แลง ลาซาลล์ เพื่อช่วยดูแลการบริหารหลังการขายไปพร้อมกับบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ซึ่งเมื่อวันที่ 2-3 เมษายนที่ผ่านมา บริษัทได้เริ่มส่งมอบห้องชุดแก่ท่านเจ้าของร่วมแล้ว  นายโอภาสกล่าวในที่สุด..

LIVING ROOM 2 LIVING ROOM