LPN ลุยรับความสำเร็จต่อเนื่อง ปักหมุดทำเลเด่นย่านปิ่นเกล้า เปิดคอนโดน้องใหม่ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนีสิรินธรโครงการส่วนต่อขยาย (Expand Project) หลังประสบผลสำเร็จแล้ว 7 โครงการ หยิบจุดเด่นของถนนรุ่งประชา ที่เงียบ สงบ ในบรรยากาศพื้นที่สีเขียว ไม่มีตึกสูงรายล้อม ดีไซน์คอนโดสไตล์รีสอร์ต ภายใต้แนวคิด “Modern Vertical Resort” หวังเหมาะเป็นที่พักอาศัยของคนเมือง สู่อาณาจักรแห่งการพักผ่อน ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวเพียง 680 ยูนิต ชูคอนเซ็ปต์ที่..ที่เห็นโลกกว้างกว่าที่เคยพร้อมเทควิวสวย มุมสูง ไร้ตึกใดบดบังทัศนียภาพ สะดวกทุกการเดินทางด้วยการเข้าออกสองเส้นทางที่มุ่งสู่ถนนบรมราชชนนีและถนนสิรินธร  ทุกห้องฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น เชื่อมั่นการบริการหลังการขายด้วยแนวคิดชุมชนน่าอยู่” (Livable Community) ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ลดสูงสุดเฉพาะวันงาน 1.1 แสนบาท เปิดขายวันเสาร์ที่ 30 มิ..นี้

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าบริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ภายใต้ชื่อ  ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนีสิรินธรมูลค่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนรุ่งประชาในทำเลย่านปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นโครงการส่วนต่อขยาย (Expand Project) ที่บริษัทได้วางแผนไว้ สืบเนื่องจากเคยประสบผลสำเร็จกับการพัฒนาคอนโดในย่านนี้ทั้งสิ้น 7 โครงการ อันมีเหตุผลมาจากความเชื่อมั่นในบริการหลังการขายภายใต้แนวคิดชุมชนน่าอยู่รวมถึงศักยภาพทำเลที่โดดเด่นหลายประการตั้งแต่ใกล้สถานที่สำคัญทางราชการ เช่น วัดหลวงและสนามหลวงอันเป็นสถานที่ประกอบพิธีสำคัญทางศาสนาของประเทศไทย รวมถึงยังเป็นเส้นทางหลักที่มุ่งหน้าสู่ภาคใต้และภาคตะวันตก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าถนนบรมราชชนนีคือ หัวใจหลักของเส้นทางสัญจรในย่านปิ่นเกล้า เริ่มต้นที่จุดตัดระหว่างถนนจรัญสนิทวงศ์และถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แยกบรมราชชนนีไปสิ้นสุดที่ถนนเพชรเกษมในเขตอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม รวมระยะทางประมาณ 34 กิโลเมตร จากนั้นได้มีการสร้างทางคู่ขนานลอยฟ้าบนถนนบรมราชชนนี ตามพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทำให้การจราจรในย่านนี้คล่องตัวและถนนสายนี้ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้น

ส่วนถนนสิรินธรเป็นถนนสายสั้นๆ ระยะทางเพียง 3 กิโลเมตร จากสี่แยกบางพลัดที่ถนนจรัญสนิทวงศ์ตัดกับถนนราชวิถีมาบรรจบถนนบรมราชชนนี ทำให้ย่านนี้มีทางเลือกในการสัญจรเพิ่มมากขึ้น ซึ่งนับว่าถนนบรมราชชนนีและถนนสิรินธรเป็นถนนสายสำคัญของย่านปิ่นเกล้าและฝั่งธนบุรีที่มีส่วนทำให้พื้นที่ในแถบนี้มีการพัฒนาเติบโตอย่างรวดเร็ว เสมือนเป็นการบุกเบิกพื้นที่ให้กลายเป็นเมืองใหม่ มีความเจริญและเพียบพร้อมไม่แพ้ย่านใดๆ ในกรุงเทพฯ ทั้งตลอดแนวถนนทั้งสองสายยังมีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษาและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ส่วนพื้นที่ภายในถนนรุ่งประชาซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนบรมราชชนนีและถนนสิรินธร ถือเป็นถนนสายรองที่สำคัญสายหนึ่งเป็นเหมือนทางลัดที่ตัดตรง ช่วยย่นย่อระยะทางระหว่างถนนหลักสองสาย เป็นย่านที่มีพื้นที่สีเขียวอยู่มากและไม่มีตึกสูงรายล้อม บรรยากาศจึงสงบ ร่มรื่น ปลอดโปร่ง เป็นธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อน อีกทั้งการเดินทางสัญจรไปมาสามารถเข้าออกได้ทั้งสอง 2 จึงเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก

ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนีสิรินธรตั้งอยู่บนถนนรุ่งประชาได้รับการออกแบบให้เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ต ตามแนวคิด “Modern Vertical Resort” โดยเลือกใช้วัสดุ สีสัน การตกแต่งและการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ อบอุ่น ทันสมัย ประกอบกับโครงการแห่งนี้ที่ดินยังถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนตามลักษณะธรรมชาติด้วยคลองเล็กๆ ที่เชื่อมระหว่างกันด้วยสะพาน LPN จึงได้ออกแบบที่ดินด้านหน้าให้เป็นร้านสะดวกซื้อ (Shop) เพื่อตอบสนองผู้พักอาศัยในโครงการรวมถึงผู้คนบริเวณใกล้เคียง และยังมีอาคารชุดพักอาศัย (Private Villa) จำนวน 5 ยูนิต เป็นอาคารสูง 3 ชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 3 คันรวมถึงพื้นที่ใช้สอยต่างๆอย่างครบครัน

ถัดเข้ามาในพื้นที่โครงการ LPN วางผังอาคารสะท้อนให้เห็นบรรยากาศที่น่าพักผ่อน เสมือนเป็นรีสอร์ตที่อยู่ใกล้เมือง ตำแหน่งของ    แต่ละอาคารจะโอบล้อมด้วยสวนและสระว่ายน้ำ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยจำนวน 680 ยูนิต จำนวน 3 อาคาร และอาคารจอดรถจำนวน 1 อาคาร  ห้องชุดแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ Studio, 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เช่น Fitness, Co-Living Space, สระว่ายน้ำ, ลู่วิ่ง, ลานออกกำลังกายกลางแจ้งและมุมนั่งเล่นในสวน พร้อมการบริหารหลังการขายแบบมืออาชีพชุมชนน่าอยู่” (Livable Community) ราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุดเฉพาะวันงานมูลค่า 110,000 บาท ทุกห้องฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น เปิดขายอย่างเป็นอย่างการวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th นายโอภาสทิ้งท้าย