รีวิวโครงการ

Life ลาดพร้าว คอนโด High Rise พร้อมอยู่ บนถนนพหลโยธิน ติด BTS ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว จาก AP [Walk-in Review]

21 พฤษภาคม 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

AP Thailand เตรียมพร้อมส่งมอบ LIFE ลาดพร้าว คอนโดพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท ในแพ็คเกจราคาที่จับต้องและต่อยอดได้ เริ่ม 4.59 ล้านบาทหรือเพียง 131,000 บาท/ตร.ม. พร้อมผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า 4-5% ล่าสุดสร้างปรากฎการณ์ลูกค้ากว่า 95% ของจำนวนลูกค้าที่มาตรวจในเฟสแรกรับมอบห้องทันทีหลังตรวจเช็ค

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “เอพีจัดเต็มความพร้อมในการส่งโอนคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ LIFE ลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท จำนวน 1,615 ยูนิต ให้ลูกค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยโครงการ LIFE ลาดพร้าว นับเป็นหนึ่งในไฮไลท์โปรเจคร่วมทุนระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ที่ประสบความสำเร็จในการเปิดขายตั้งแต่วันแรก ด้วยศักยภาพโครงการตั้งอยู่บนที่ดินที่ดีที่สุดในทำเลลาดพร้าว 1 ก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว โดยเฉพาะในปีนี้กับภาพการเติบโตของลาดพร้าว 2020 – อนาคตของวันนี้ (Ladprao 2020 – The Future is Now) ซึ่งเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยศักยภาพและโอกาส ที่พร้อมต่อยอดทั้งการใช้ชีวิตและการลงทุน ที่จะเป็นทั้งย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ และศูนย์กลางโครงข่ายการเดินทางระบบรางของประเทศไทยอย่างแท้จริง ล่าสุดเอพีได้เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า LIFE ลาดพร้าว เข้าตรวจห้องชุดในเฟสแรกตามแผนที่วางไว้ (14-15 มีนาคมที่ผ่านมา) ลูกค้ากว่า 95% รับมอบห้องทันทีหลังตรวจเช็คในวันดังกล่าว นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่การันตีความเชื่อมั่นและความมั่นใจของลูกค้าต่อกระบวนการพัฒนาและส่งมอบคอนโดมิเนียมคุณภาพภายใต้มาตรฐานเอพีได้เป็นอย่างดี”

“เอพี เราเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าในทำเลลาดพร้าว โดยมีคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ LIFE (ไลฟ์) เปิดตัวในย่านจำนวน 2 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 14,400 ล้านบาท และเตรียมพร้อมในการเปิดตัวโครงการใหม่ในย่านนี้อีก 1 โครงการ มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ทำให้เรามีประสบการณ์และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงแต่ละอินไซต์และรูปแบบการใช้ชีวิต ที่มีความเจาะจงของลูกค้าในแต่ละแปลงที่ดิน โดย LIFE ลาดพร้าว นับเป็นผลลัพธ์แรกจากการออกแบบอย่างเข้าใจและทุ่มเทของเอพี ในการส่งมอบคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่จะมาตอบโจทย์อินไซต์จริงของลูกค้ากลุ่ม ‘อะแดปทีฟ เจเนอเรชั่น’ (Adaptive Generation) คนเมืองรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต (Life Purpose) ที่จัดเต็มทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว โดย LIFE ลาดพร้าว พร้อมเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิต เติมเต็มความปรารถนาของลูกค้าให้เกิดขึ้นจริงในวันนี้ ผ่าน 3 จุดเด่นหลัก ดังนี้

(1) การส่งมอบสเปซและประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (Creative Solutions) ที่มีคุณค่าและยกระดับชีวิตของลูกค้าในวันนี้ให้ดียิ่งขึ้น ผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย รองรับการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย พร้อมทั้งการเชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้อย่างไม่สะดุดด้วยโครงข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง รองรับทั้งการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวและเทรนด์การทำงานที่บ้าน (Work from Home) อาทิ Iconic Lobby ที่มีการติดตั้ง Sound Dome และ USB Charger System พร้อมให้ลูกบ้านใช้งานได้ทั้งการนั่งฟังเพลงหรือนัดประชุม Conference Call หรือ Intelligent Co-Thinking Space สเปซรองรับการประชุมอย่างเป็นทางการ พร้อมระบบ Digital Touch Panel เต็มรูปแบบที่สามารถควบคุมการเชื่อมต่อระบบจอทีวี ระบบไฟ ระดับเสียง ม่านและอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างสะดวกสบายด้วยปลายนิ้วสัมผัส หรือ Sky Social Club การทำงานในออฟฟิศชิดขอบฟ้าบนชั้น Rooftop เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ และครั้งแรกกับการเปิดตัว Panoramic Health Club แบบ 24 ชั่วโมง ที่จะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายพร้อมวิวเมืองลาดพร้าวที่สวยที่สุดของลูกบ้านใน LIFE ลาดพร้าวได้อย่างไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาอีกต่อไป

(2) ยกระดับการทำงานร่วมกับ SMART Property Management เพื่อประสิทธิภาพในการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ผ่านการใช้ ‘SMART WORLD PLATFORM’ ที่นอกจากจะเชื่อมต่อความสะดวกสบายทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ในยูนิตพักอาศัย ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย ที่เปรียบเสมือนคีย์การ์ดของคอนโดมิเนียม สำหรับใช้ในการเข้า-ออก ตั้งแต่ทางเข้าหลัก เรสซิเดนท์โซน ลิฟท์และประตูห้องพัก รวมถึงควบคุมระบบบ้านอัจฉริยะภายในยูนิตพักอาศัย อาทิ ระบบไฟและเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น ส่งเสริมให้การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม LIFE ลาดพร้าว สะดวกสบายและปลอดภัยกว่าเดิม พร้อมทั้งบริการพิเศษต่างๆ ผ่านพันธมิตรของเอพี

(3) แนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยควบคู่พื้นที่สีเขียวสำหรับอนาคต (Green Design Approach) ด้วยการบริหารมาสเตอร์แพลนโครงการที่ผสานพื้นที่ธรรมชาติ สายน้ำและต้นไม้ใหญ่นานาพันธุ์อย่างลงตัว อาทิ The Evergreen Path ทางเดินเข้าสู่โครงการใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และพันธุ์ไม้หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมทั้งมุมสวนแบบเอาท์ดอร์ที่มีสเปซฟังก์ชั่นรองรับทั้งการพักผ่อนและการทำงานในร่มเงาของธรรมชาติ เป็นต้น” นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติม

นายขยล ตันติชาติวัฒน์ ผู้อำนวยการ บริษัท บางกอกซิตี้สมาร์ท จำกัด (บีซี) กล่าวว่า “ทำเลลาดพร้าวปี 2020 ถือเป็นทำเลแห่งอนาคตของวันนี้อย่างแท้จริง (Ladprao 2020 – The Future is Now) โดยเฉพาะ 5 ปัจจัยหลักสำคัญ ที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดทั้งผู้ประกอบการให้เข้ามาลงทุน รวมถึงกระตุ้นความคึกคักตลาดคอนโดมิเนียม ทั้งลูกค้าเรียลดีมานด์รวมถึงความสามารถในการต่อยอดของกลุ่มนักลงทุน ได้แก่ (1) เป็นศูนย์กลางของการเดินทางและระบบขนส่งมวลชน นอกจากการเป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟใต้ดินสายน้ำเงินแล้วที่ปัจจุบัน ยังเป็นที่ตั้งของสถานีกลางบางซื่อ ศูนย์กลางสายรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่กำลังจะสร้างเสร็จในปี 2564 ซึ่งถือเป็นเสมือนตัวผลักดันให้พื้นที่โดยรอบ เกิดการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งยังเป็น (2) ศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่ ที่มีความพร้อมของพื้นที่อาคารสำนักงานเกรดเอและบีครอบคลุมกว่า 3 แสนตารางเมตร และเมื่อสถานีกลางบางซื่อสร้างเสร็จจะส่งผลให้เกิดพื้นที่อาคารสำนักงานแห่งใหม่อีกกว่า 1 แสนตารางเมตร ซึ่งคาดการณ์ว่าจะส่งผลให้มีการเพิ่มขึ้นของพนักงานออฟฟิศทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมกว่า 40,000 คน ทำให้มีผู้สนใจลงทุนในย่านนี้จำนวนมาก (3) ศูนย์กลางของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยเฉพาะศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าวที่มีผู้ใช้บริการมากกว่า 150,000 คน/วัน นอกจากนี้ยังมี (4) พื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 3 แห่งเป็นปอดของกรุงเทพฯ โดยเมื่อนับพื้นที่รวมกันถึง 700 ไร่ หรือ 1.12 ล้านตารางเมตร และที่สำคัญทำเลลาดพร้าวยังถูกยกให้เป็นทำเลแห่งโอกาสของ (5) ตลาดคอนโดมิเนียมในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่า จับต้องและต่อยอดได้ทั้งลูกค้าเรียลดีมานด์และกลุ่มนักลงทุน”

“หากพิจารณาข้อมูลจากบิ๊กดาต้าของบีซีย้อนหลัง 5 ปี พบการเปิดตัวของสินค้าคอนโดติดถนนหลักเส้นพหลโยธิน ตั้งแต่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน-สถานีรถไฟฟ้ารัชโยธิน ทั้งสิ้น 11 โครงการ จำนวน 8,263 ยูนิต ในราคาขายเฉลี่ย 145,000 บาท/ตร.ม. มียอดขายรวมแล้วกว่า 74% อย่างไรก็ตาม หากเจาะข้อมูลดีมานด์ในแต่ละสถานีพบว่า สถานีที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ สถานีบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าวที่มีอัตราการตอบรับที่ดีที่สุด ด้วยยอดขายรวมกว่า 82% มียูนิตคงเหลือขายประมาณ 490 ยูนิตเท่านั้น เหตุเพราะเป็นโลเคชั่นที่ดีที่สุดเปรียบเสมือนศูนย์กลางของย่าน ขณะที่คอนโดมิเนียมในกลุ่มสินค้ารีเซลก็พบการปรับตัวของราคาขึ้นมาปีละประมาณ 8% เช่นกัน นอกจากนี้ ผู้ซื้อที่ต้องการลงทุนในการปล่อยเช่าและขายต่อให้ความสนใจในตลาดโซนนี้ไม่แพ้กัน เพราะผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าระยะยาว (Rental Yield) ของคอนโดฯ ในย่านนี้ พบอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ 4-5% ซึ่งนับว่าราคาคอนโดมิเนียมในทำเลนี้ ยังเหมาะสมในการซื้อทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนระยะยาว” นายขยลกล่าวเพิ่มเติม

LIFE ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่สุดของความคุ้มค่าเพียงหนึ่งเดียวในทำเลลาดพร้าวที่พร้อมเติมเต็มชีวิตที่ปรารถนาทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 2 อาคาร สูง 45 ชั้นและ 46 ชั้น จำนวน 1,615 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ สตูดิโอ ขนาด 26–29 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.5–75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาทหรือ 131,000 บาท/ตร.ม. พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงของโลกอนาคตที่คุณกำหนดได้บนย่านที่สมบูรณ์แบบอนาคตของวันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1623 หรือ www.apthai.com