รีวิวโครงการ

Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านเล่นระดับ ริมทะเลสาบขนาดมากกว่า 100 ไร่ ใกล้สุวรรณภูมิ จาก Property Perfect และ Hongkong Land [รีวิวฉบับที่ 2389]

11 มิถุนายน 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

สานความร่วมมือต่อเนื่อง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จับมือ ฮ่องกง แลนด์ เปิดตัวโครงการใหม่ “Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ” มูลค่า 6,300 ล้านบาท ตอกย้ำจุดเด่นด้วยทะเลสาบ 100 ไร่ ขนาดใหญ่ที่สุดในทำเลบางนา ไฮไลท์อยู่ที่การออกแบบเป็นคฤหาสน์ติดทะเลสาบบนเนินเล่นระดับแห่งแรก พร้อมเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ก้าวหน้า ปลื้มยอดขายช่วงพรีเซลทะลุ 1,000 ล้านบาท

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าสานความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับ ฮ่องกง แลนด์ ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ “เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ” หลังประสบความสำเร็จในการร่วมกันปั้นแบรนด์ “เลค เลเจนด์” โครงการแรกบนทำเลแจ้งวัฒนะให้เป็นที่รับรู้ในกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ที่ชื่นชอบบรรยากาศทะเลสาบ โดยความร่วมมือกับพันธมิตรร่วมทุนชั้นนำอย่างฮ่องกงแลนด์ ทำให้สามารถสร้างแบรนด์ เลค เลเจนด์ ให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ เข้าถึงไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่

“เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ” ยังคงความเป็นโครงการหรูในบรรยากาศทะเลสาบ ตั้งอยู่ในทำเลใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 5 นาที มีขนาดพื้นที่ 83 ไร่ ในสังคมที่เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 127 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,300 ล้านบาท จุดเด่นของโครงการอยู่ที่ทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ ซึ่งใหญ่ที่สุดในทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่ดีไซน์เป็นคฤหาสน์บนเนินเล่นระดับในแบบ Contour Landscape ริมทะเลสาบ ในคอนเซ็ปท์ Modern Italian Lakeside Villa โดยได้แรงบันดาลใจจากทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ประเทศอิตาลี ที่สวยงามขึ้นชื่อทั้งทัศนียภาพและสถาปัตยกรรมที่อยู่ล้อมรอบทะเลสาบ

โครงการยังนำเทคโนโลยีด้านการก่อสร้างมาใช้เพื่อยกระดับคุณภาพโครงการ ได้แก่ เทคนิค VCM (Vacuum Consolidation Method) ซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้ในการสร้างสนามบินสุวรรณภูมิ โดยการดูดน้ำออกจากดินเพื่อทำให้ดินแน่นขึ้น ช่วยป้องกันการทรุดตัวได้ มีการใช้เสาเข็มเฮลิคัลไพล์ (Helical Pile) เทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา ช่วยเพิ่มความมั่นคงแข็งแรงของโครงสร้างฐานรากบ้าน โดยเป็นเสาเข็มเหล็กที่รับน้ำหนักได้สูง นิยมใช้กันมากในอเมริกาและยุโรป สำหรับประเทศไทย เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่นำเสาเข็มเฮลิคัลไพล์มาใช้

“จากการเปิดตัวช่วงพรีเซล โครงการสามารถทำยอดขายได้แล้ว 1,000 ล้านบาท นับเป็นยอดขายที่รวดเร็วมากสำหรับบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ สะท้อนถึงความสามารถในการเจาะลึกความต้องการของกลุ่มลูกค้าบ้านระดับบน ซึ่งเป็นกลุ่มที่เติบโตขึ้นในช่วง 2-3 ปีผ่านมา และยังคงเติบโตต่อเนื่องในปีนี้ โดยบริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายเฉพาะสินค้าในกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับราคา 20 ล้านบาทขึ้นไปไว้ที่ 5,320 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 11% ของมูลค่าตลาดบ้านเดี่ยวระดับบนทั้งหมด”

ด้าน นายวิลเลียม เจมส์ พาร์ค ไบร์ท, Director เอชเคแอล (ไทย ดีเวลลอปเม้นท์) จำกัด เปิดเผยว่า ฮ่องกงแลนด์ ยังคงทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในการพัฒนาโครงการ เลค เลเจนด์ บางนา-สุวรรณภูมิ ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางแนวคิดโครงการ การออกแบบ การก่อสร้างและควบคุมคุณภาพ ไปจนถึงวางแผนการตลาด และยังได้นำประสบการณ์จากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูในเมืองต่าง ๆ ทั่วเอเชีย มาพัฒนารูปแบบบ้านในโครงการ ให้เป็นคฤหาสน์หรูที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ในสไตล์ Modern Italian Lakeside Villa โดยนำเสนอแบบบ้านใน 2 คอนเซ็ปท์ ได้แก่ เลคไซด์วิลล่า (Lakeside Villa) และ การ์เด้นวิลล่า (Garden Villa) ซึ่งไฮไลท์ของโครงการคือ เลคไซด์วิลล่า คฤหาสน์หรูติดทะเลสาบ 100 ไร่

เลคไซด์วิลล่า เป็นคฤหาสน์ 3 ชั้นเล่นระดับริมทะเลสาบ พื้นที่ใช้สอย 563-656 ตร.ม. ราคาเริ่ม 99 ล้านบาท ขนาดสูงสุด 5 ห้องนอน ที่จอดรถ 8 คัน ถือเป็นไฮไลท์ของโครงการ ด้วยการออกแบบให้เป็นคฤหาสน์เล่นระดับบนเนินในแบบ Contour Landscape นั่นคือเมื่อเข้ามาภายในบ้านจะเห็นพื้นที่ต่างระดับชั้นล่างซึ่งเป็นห้องโถงขนาดใหญ่แบบ Double Volume Living Room สูงถึง 6.5 เมตร ที่รวมส่วนพักผ่อนและรับประทานอาหารต่อเนื่องกัน พร้อม Lake Terrace ที่เชื่อมต่อสระว่ายน้ำและสระสปาส่วนตัวริมทะเลสาบ ภายในบ้านเปิดรับวิวทะเลสาบได้จากทุกมุม และยังรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้เป็นเจ้าของ ทั้ง สวนพักผ่อน ระเบียงรูฟท็อปที่เปิดรับวิวทะเลสาบแบบพาโนรามา และลิฟท์ภายในบ้าน ส่วน การ์เด้นวิลล่า เป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 391-489. ตร.ม. ราคาเริ่ม 42 ล้านบาท ขนาด 4 ห้องนอน ที่จอดรถ 4 คัน จุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ในแบบ L-Shape ที่คำนึงถึงความป็นส่วนตัวสูงสุดของผู้อยู่อาศัย โดยออกแบบให้มีคอร์ทพื้นที่สีเขียวกว้างขวางอยู่ภายใน ที่เชื่อมต่อโดยตรงกับห้องพักผ่อน รับประทานอาหาร และห้องนอนชั้นล่าง เป็นการเชื่อมโยงธรรมชาติภายนอกให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ภายใน ทั้งเลคไซด์วิลล่า และการ์เด้นวิลล่า ยังได้รับการออกแบบให้มีฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอนชั้นล่างและ Entrance Ramp สำหรับผู้สูงอายุ ห้องพักผ่อนส่วนตัวของครอบครัว ห้องเอนกประสงค์ รวมถึงเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวก ทั้งระบบ Smart Home Automation ติดตั้ง EV Charger รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยจาก SECOM
ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ทั้ง คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ริมทะเลสาบ สระว่ายน้ำยาว 35 เมตรขนานไปกับทะเลสาบ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่นระดับ World Class ห้อง Private Dining ห้อง Executive Lounge สวนพักผ่อนริมทะเลสาบ สวนพักผ่อนขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ใจกลางโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Double Security Gateและกล้อง CCTV ทั่วโครงการ รวมถึงระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ