5_Style_Cover

ด้วยวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องเร่งรีบและแข่งขันกับเวลาอยู่เสมอ จึงเป็นเรื่องยากที่ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างบาลานซ์ทั้งเวลาทำงาน การพักผ่อน และการทำในสิ่งที่รัก ให้ดำเนินควบคู่ไปด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องอยู่อาศัยในคอนโดที่มีขนาดค่อนข้างจำกัด อาจทำให้หลายคนรู้สึกอึดอัดกับพื้นที่เล็กๆ ที่มีอยู่ ซึ่งไม่สามารถตกแต่งหรือดัดแปลงให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในแบบที่ต้องการได้มากนัก วันนี้เราจึงนำสไตล์การแต่งห้องทั้ง 5 สไตล์ ที่พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนตัวภายในคอนโด ให้กลายเป็นพื้นที่ของการใช้ชีวิตในแบบที่คุณชอบ จาก Koncept Furniture มาฝากกันค่ะ

Scandinavian_2

เริ่มจากหนุ่มสุดหล่อมาริโอ้ มาพร้อมกับสไตล์สแกนดิเนเวียน เสริมบุคลิกให้ความหล่อเฟี๊ยวกับมุมสนุกสนาน เฟอร์นิเจอร์ที่นำมาใช้ในสไตล์สแกนดิเนเวียน เน้นการตกแต่งพื้นที่ให้ผ่อนคลายภายในคอนโด ให้มีทั้งความสนุกและฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว ก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดทันสมัยได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Scandinavian_1

จัดสรรทุกพื้นที่ในคอนโดให้ลงตัวด้วย ชุดห้องนอนที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นโดนๆ ที่ตอบโจทย์ชีวิตชาวคอนโด เช่น หัวเตียงดีไซน์เท่ห์ที่ออกแบบโซนช่องที่เก็บของให้สามารถวางหนังสือหรือของตกแต่งชิ้นโปรดได้โดยไม่ต้องกลัวตกอีกต่อไป ตู้เสื้อผ้าหน้าบานสามารถแขวนสร้อยหรือหมวกได้ โซฟาดีไซน์กระทัดรัดสีสันสดใสเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับคอนโด แต่งเติมความสนุกไปชุดห้องนอน harper ทั้งเซต 6 ชิ้น ในราคาสุดคุ้มเพียง  23,500 บาท จากราคาปกติ 36,600 บาท

Vintage_1

สไตล์สำหรับผู้ที่หลงใหลเสน่ห์แห่งความหวาน หวนย้อนกาลเวลา แบบ Vintage Style เช่นเดียวกับ ไอซ์ พาดี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ กูรูด้านความงาม ผู้ซึ่งชื่นชอบในการหยิบความทรงจำต่างๆ รอบตัวมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน จึงสามารถแต่งแต้มกลิ่นอายแห่งวันวานอันแสนคลาสสิกและอ่อนหวานได้ทุกจินตนาการ

Vintage_2

สร้างความสวยงามแบบคลาสสิกและอ่อนหวานให้กับพื้นที่ภายในคอนโด ด้วยชุดห้องนอนที่มีดีไซน์อันโดดเด่นของหัวเตียงบางลายไม้สีขาวนวลตา พร้อมลิ้นชักใต้เตียง 2 ช่อง ซึ่งสามารถเลือกสลับจัดเก็บได้ทั้งซ้ายขวา และกระจกเงาส่องเต็มตัวที่สามารถเปิดหน้าบานซ่อนมุมสำหรับเก็บเครื่องประดับได้อย่างแนบเนียน ซึ่งมาด้วยดีไซน์มือจับรูปทรงสุดคลาสสิกที่ดูเข้ากัน พร้อมเติมเต็มเสน่ห์แห่งสไตล์วินเทจกับ ชุดห้องนอน Melona ทั้งเซ็ต 4 ชิ้น ด้วยราคาพิเศษเพียง 24,900 บาท จากราคาปกติ 38,100 บาท    

Urban_1

หากคุณเป็นคนเมืองยุคใหม่ที่ชื่นชอบในความทันสมัยและมีไลฟ์สไตล์อันแสนสนุก เช่นเดียวกับ ร็อกซี่ จูน ดีเจสาว แนว อีดีเอ็มระดับอินเตอร์ ผู้ซึ่งรักอิสระและสนุกไปกับทุกจังหวะของชีวิตในแบบ Urban Style การตกแต่งพื้นที่ผ่อนคลายภายในคอนโด ให้มีทั้งความสนุกและฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว ก็สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดทันสมัยได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Urban_2

รังสรรค์ความสนุกให้กับพื้นที่จำกัดภายในคอนโด ด้วยชุดห้องนอนดีไซน์ใหม่ที่เสริมฟังก์ชั่นให้กับพื้นที่ใช้สอย ทั้งช่องเก็บของใต้เตียง โต๊ะทำงานที่มาพร้อมไซด์บอร์ดในตัว ชุดพาทิชั่นดีไซน์โปร่งสบายที่มีฟังก์ชั่นหน้าบานโล่ง สามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้งานได้มากขึ้น และตู้เสื้อผ้าที่เสริมฟังก์ชั่นสำหรับแขวนสร้อยหรือหมวกได้บนหน้าบาน ก็เติมเต็มรายละเอียดให้กับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าและลงตัว เพิ่มความสุขในทุกพื้นที่แบบไม่ซ้ำใคร ด้วย ชุดห้องนอน Lepino ทั้งเซ็ต 7 ชิ้น ด้วยราคาพิเศษเพียง 31,900 บาท จากราคาปกติ 49,500 บาท

Contemporary_1

ส่วนผู้ที่นิยมความเรียบง่ายและมีไลฟ์สไตล์เท่ๆ ในแบบ Contemporary Style เช่นเดียวกับ สายลับ วีระชัย นักแสดงดาวรุ่งยอดนิยม การตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวภายในคอนโดให้มีทั้งความร่วมสมัยและแฝงไว้ด้วยความอบอุ่น ก็สามารถสร้างสรรค์บรรยากาศที่หรูหราอย่างมีรสนิยมได้ในทุกมุมมอง

Contemporary_2

เผยเสน่ห์แห่งความเท่หรูและมีรสนิยมในทุกพื้นที่ ด้วยชุดห้องนอนที่มาพร้อมฟังก์ชั่นหัวเตียงสำหรับวางของและช่องสำหรับจัดเก็บหนังสือกว้างขนาด A4 พร้อมตู้เสื้อผ้าหน้าบานเลื่อนสุดทันสมัย เฟอร์นิเจอร์สำหรับมุมเอนเตอร์เทนเมนท์ที่มีสไตล์เรียบหรูอย่าง ไซด์บอร์ดวางทีวี ซึ่งควบคู่มากับหน้าท็อปโต๊ะไฮกลอสสีดำเงางาม และมุมห้องทำงานที่สามารถตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ ด้วยโต๊ะทำงานที่มาพร้อมช่องร้อยสายไฟที่ให้ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และตู้ชั้นวางของที่สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ สัมผัสความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ด้วย ชุดห้องนอน Rex ทั้งเซ็ต 4 ชิ้น ด้วยราคาพิเศษเพียง 25,900 บาท จากราคาปกติ 38,000 บาท 

SimplyModern_1

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยและชอบสรรหาแรงบันดาลใจอยู่เสมอ ในแบบ Simply Modern Style เช่นเดียวกับ เต็งหนึ่ง คณิศ นักแสดง และศิลปินเพลง การเปลี่ยนพื้นที่ภายในคอนโดที่ดูเรียบง่ายให้เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดพิเศษ และโดดเด่นแบบ energetic ที่มีชีวิตชีวา ก็สามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้สามารถสร้างสรรค์จินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Screen Shot 2559-07-25 at 9.22.48 AM

ออกแบบพื้นที่ของชีวิตให้ลงตัวกับทุกแรงบันดาลใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ work & play ด้วยหัวเตียงกล่องที่สามารถเก็บของได้สะดวก พร้อมตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนโชว์ดีไซน์ตัดสีเทา-ดำ และชุดพาทิชั่นดีไซน์โปร่งสบายที่มาพร้อมฟังก์ชั่นหน้าบานโล่งและหน้าบานปิดที่สามารถเลือกใช้งานและจัดเก็บของได้อย่างจุใจ หรือจะปรับเป็นมุมโต๊ะทำงานหรือต่อเติมเป็นชั้นวางทีวีก็ทำได้อย่างง่ายดาย สามารถอัพเกรดความสุขให้เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจได้ ด้วย ชุดห้องนอน Tyler ทั้งเซ็ต 6 ชิ้น ด้วยราคาพิเศษเพียง 30,900 บาท จากราคาปกติ 47,400 บาท

5_Style_Cover

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบหนุ่มหล่อสนุกสนาน สาวหวานช่างฝัน สาวแฟชั่นทันสมัย หนุ่มเรียบเท่มีสไตล์ หรือชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยจินตนาการ ก็สามารถสร้างสรรค์พื้นที่ส่วนตัวภายในคอนโดของคุณให้เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในแบบที่ต้องการ ด้วย Koncept ที่คุณเลือกเอง เพราะ koncept design ชีวิตของคุณให้มีความหมายยิ่งขึ้น

มาใช้ชีวิตดีๆ แบบมี Koncept  ด้วยการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยหลากสไตล์ได้ทุกวัน ที่ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ทุกสาขา หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.konceptfurniture.com   

#ทำไมคอนโดต้อง koncept #มาใช้ชีวิตคอนโดดีๆแบบมี koncept กัน #konceptfurniture