Index Living Mall คว้า 2 รางวัลใหญ่ APEA 2019 ประกาศศักดาแบรนด์ไทยบนเวทีโลก

Index Living Mall ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกของตกแต่งบ้านครบวงจรของไทย ล่าสุด คว้า 2 รางวัลใหญ่ จาก “Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 Thailand” (APEA 2019) สาขา Outstanding Category ประเภทธุรกิจค้าปลีก และ สาขา Corporate Excellence Category ประเภทธุรกิจค้าปลีก จัดโดย เอ็นเตอร์ไพรส์เอเชีย (Enterprise Asia) องค์กรอิสระที่สนับสนุนการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจของบริษัทในภูมิภาคเอเชีย เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการชั้นนำทั่วเอเชีย

นายพิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่ารางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของผมและทุกคนในบริษัทฯ ให้มีพลังและความมั่นใจในการขับเคลื่อนและต่อยอดบริษัทฯ ก้าวไปสู่ระดับสากล เพราะผมมุ่งหวังให้อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เป็นบริษัทของคนไทย ที่สร้างขึ้นโดยคนไทย บริหารโดยคนไทย ที่สร้างชื่อเสียงและความสำเร็จให้แก่ประเทศไทย โดยได้การยอมรับจากตลาดและธุรกิจเฟอร์นิเจอร์จากนานาชาติ

สำหรับงานมอบรางวัล “Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 Thailand” (APEA 2019) ในปีนี้ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการที่มีผลงานโดดเด่น และดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยได้รับเกียรติจากบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมถึง ดร.ฟงชานออน ประธาน เอ็นเตอร์ไพรส์เอเชีย และ มร.ดาโต๊ะ วิลเลี่ยม เอิง ประธานบริหาร เอ็นเตอร์ไพรส์เอเชีย ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มการมอบรางวัลนี้ ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัล

สำหรับรางวัล Asia Pacific Entrepreneurship Awards หรือ APEA นับเป็นรางวัลระดับภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจัดโดย เอ็นเตอร์ไพรส์เอเชีย (Enterprise Asia) ทั้งนี้ APEA เป็นสมาคมที่มีความสำคัญที่สุดในระดับภูมิภาค โดยมีแนวคิดที่ต้องการจะผลักดันกลุ่มผู้ประกอบการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และในแต่ละจะปีมีพิธีมอบรางวัลในกว่า 12 ประเทศในทุกๆ ปี สำหรับเกณฑ์ในการตัดสินรางวัลค่อนข้างเข้มงวด และมีการแข่งขันขันสูง ผู้ถูกเสนอชื่อจะต้องได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดรวมถึงการตรวจสอบทางการเงินของทางบริษัทผ่านทางบริษัทผู้สอบบัญชีที่ได้รับการแต่งตั้ง และการตรวจสอบสถานที่จริงทางกายภาพ รวมถึงการสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการองค์กรของ Enterprise Asia

ขณะที่รางวัลสาขา Corporate Excellence Category ประเภทธุรกิจค้าปลีกนั้น บ่งชัดถึงการสร้างแบรนด์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่ประสบความสำเร็จ โดยราวัลนี้มีเกณฑ์การพิจารณาองค์กรจาก การพัฒนาคนและการจัดการ การสร้างมูลค่า การเติบโตของธุรกิจที่ชัดเจน การปรับปรุงและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ความรับผิดชอบต่อสังคม และความเป็นเลิศในการดำเนินงาน

ซึ่งทั้งหมดนี้ สะท้อนถึงศักยภาพการสร้างชื่อแบรนด์สินค้าไทยไปสู่เวทีระดับโลก ในฐานะที่เป็น “ผู้บริหาร” และ “องค์กร” ที่ได้รับการยอมรับในภาคอุตสาหกรรมและค้าปลีก ที่มีความโดดเด่น และเป็นเลิศ นำพาองค์กรเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การบริหารงานอย่างยั่งยืนที่เป็นรูปธรรม อันตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์เบอร์หนึ่งตัวจริง ที่ครองตลาดรายใหญ่ที่สุดของประเทศ

“บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโต ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่แตกต่างและโดดเด่นให้กับแบรนด์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทำให้เข้าถึงลูกค้าในทุกวัย และทุกพื้นที่อย่างทั่วถึง ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘เป็นที่หนึ่งในใจเรื่องธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย’ ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนภาพความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและบ่งบอกความเป็นมืออาชีพในการดำเนินธุรกิจที่แท้จริง” กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวปิดท้าย