Cover - FY15

IKEA เปิดตัวแคตตาล็อกใหม่ในประเทศไทย ภายในเล่มอัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจและสินค้าใหม่ๆ เพื่อทุกมุมในบ้าน

DSCN6214

ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์อิเกีย บางนา เปิดเผยว่าทาง IKEA ต้องการเข้าถึงคนไทยผ่านแคตตาล็อกเล่มนี้ โดยใช้ธีม “Where everyday begins and ends” หรือ “วันดีๆ เริ่มต้นที่บ้าน”  ให้ความสำคัญกับห้องนอนและห้องน้ำเป็นพิเศษ เพราะเป็นห้องที่คนเราใช้นอนหลับพักผ่อนทุกคืนและเตรียมพร้อมก่อนเริ่มวันใหม่ ซึ่งสินค้าใหม่ของ IKEA กว่า 1 ใน 3 เป็นสินค้าสำหรับห้องนอนและห้องน้ำซึ่งมีความหลากหลายทั้งสไตล์ การใช้งาน และราคา เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานแตกต่างกันไป

เทรนด์ใหม่ 2015 – การเพิ่มพื้นที่และความยั่งยืน

PH120162

IKEA ตั้งใจให้แคตตาล็อกเล่มนี้สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้แต่งบ้านในแบบที่ต้องการ ด้วยไอเดียที่คาดไม่ถึง รวมทั้งไอเดียใหม่ๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนพื้นที่อยู่อาศัยให้เข้ากับเทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป

PH120179

ปัจจุบัน ผู้คนในหลายภูมิภาคของไทยและทั่วโลกอาศัยอยู่ในพื้นที่ขนาดเล็กลงหรือแชร์พื้นที่อยู่อาศัยกันมากขึ้น ทำให้ความต้องการเฟอร์นิเจอร์แบบอเนกประสงค์และที่เก็บของเพิ่มสูงขึ้น

PH120218

หลายคนใส่ใจการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น อิเกียก็เช่นกัน ดำเนินธุรกิจทุกภาคส่วนโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ

DSCN6193

แคตตาล็อกปีนี้ยังคงเป็นไปตามความตั้งใจระยะยาวของอิเกียในการทำป่าไม้แบบยั่งยืน เพราะทุกหน้าพิมพ์ด้วยกระดาษที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการรับรองมาตรฐานการปลูกป่า (Forest Stewardship Council: FSC) และมีสัญลักษณ์  FSC ทั้งนี้ แคตตาล็อกอิเกีย 2015 นับเป็นงานพิมพ์ด้วยกระดาษที่ผ่านการรับรองจาก FSC 100% ที่มีจำนวนพิมพ์สูงที่สุด

DSCN6208

แคตตาล็อกอิเกีย 2015 ตีพิมพ์เป็นภาษาต่างๆ 32 ภาษา มียอดพิมพ์ 217 ล้านเล่มทั่วโลก แจกจ่ายใน 44 ประเทศ สำหรับประเทศไทย IKEA จะส่งแคตตาล็อก 1.2 ล้านเล่มไปยังบ้านและคอนโดต่างๆ ในกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ