12-1-ideo-o2-1-copy

ประกาศผลผู้ชนะ Think Of Living People’s Choice Awards 2016 สาขา Best Condominium Facilities

IDEO O2 จาก ANANDA DEVELOPMENT PLC.

IDEO O2 คอนโด High Rise 3 อาคาร สูง 33 – 34 ชั้น บนพื้นที่กว่า 14 ไร่จากอนันดา เป็นการร่วมทุนกับ บริษัท มิตซุย ฟูโดซัง จำกัด ใช้แนวความคิดในการออกแบบให้เป็นเหมือนแหล่งออกซิเจนของคนเมือง จึงจัดสวนหย่อมและพื้นที่ส่วนกลางมาค่อนข้างใหญ่ โครงการตั้งอยู่บน ถนน สรรพาวุธ ใกล้แยกบางนา จุดขึ้นลงทางด่วน และ BTS สถานีบางนา จุดเด่นของโครงการนี้ คือ โครงการคือต้องการให้เป็น โอเอซิส คืนออกซิเจน หรือ O2 ให้กับลูกบ้าน การออกแบบจึงจัดพื้นที่สีเขียวและพื้นที่ส่วนกลางมาให้ค่อนข้างมากชั้นล่างจัดเป็นพื้นที่สวนหย่อมประมาณ 5,000 ตารางเมตร สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 1 สระแบ่งออกเป็น 3 โซน ลานปั่นจักรยาน ลู่วิ่ง และ ลานสเก็ตบอร์ด ส่วน ฟิตเนส 2 ห้อง ห้องสมุด Co-Working Space

โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางที่พิเศษกว่าโครงการทั่วไป อย่างลานปั่นจักรยาน (Bike Track) ลานกิจกรรม หรือ ลานสเก็ต รวมถึงมีสนามฟุตซอลด้วย

บรรยากาศ Facilities สุดพิเศษภายในโครงการที่มีหลากหลายฟังก์ชั่น บนพื้นที่สวนหย่อมกว่า 5,000 ตร.ม. ทั้งสระว่ายน้ำที่มีความยาวต่อเนื่องถึง 200 ม. จากจำนวน Facilities ที่มีจำนวนมากและหลากหลายน่าจะเพียงพอต่อความต้องการของลูกบ้าน ทำให้ได้รับรางวัลคอนโดมิเนียมที่มีสาธารณูปโภคยอดเยี่ยมประจำปี

 

ถ้าใครอยากอ่านหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้กดที่ Link ด้านล่างได้เลยค่ะ

  • อ่านรีวิว

  • เกาะกระแสอสังหาฯ