residence mandarin 3บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประกาศพร้อมกันในกรุงเทพฯ ฮ่องกง และลอนดอน ว่า ขณะนี้โครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา The Residences Mandarin Oriental Bangkok ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ Madarin Oreintal Hotel Group แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจจองซื้อได้แล้ว

131715

The Residences Mandarin Oriental Bangkok ที่พักอาศัยสุดหรู แบบฟรีโฮลด์ ริมฝั่งแม่น้ำ จำนวน 146 ยูนิต อยู่ในอาคารที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ตั้งอยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโรงแรมระดับตำนานอย่าง แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ บนพื้นที่โครงการไอคอนสยาม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย มูลค่า 5 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยได้รับการบริหารจัดการโครงการ พร้อมทั้งให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยโดยแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ที่มีเลื่องชื่อ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา

131702

นางทิพพาภรณ์ เจียรวนนท์ อริยวรารมย์ กรรมการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า เราทุ่มงบลงทุนเต็มที่แบบไม่อั้น โดยเงินลงทุนที่เราใช้ต่อพื้นที่ขายหนึ่งตารางเมตรนั้น เป็นจำนวนเงินมากกว่า 30% ของจำนวนเงินที่โครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดโครงการอื่นๆ โดยทั่วไปในกรุงเทพฯ ใช้กัน เราได้เพิ่มเงินลงทุนรวมของโครงการเป็น 9,000 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้น 2,000 ล้านบาท จากเดิมที่เราประกาศความร่วมมือกับแมนดาริน โอเรียนเต็ล เพื่อติดแบรนด์และบริหารโครงการสุดหรูแห่งนี้เมื่อปีที่แล้ว

residence mandarin 1

อาคารที่พักอาศัยความสูง 52 ชั้นแห่งนี้ ตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการไอคอนสยามเนื้อที่ 50 ไร่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการที่พักอาศัยระดับหรูขนาดความสูง 70 ชั้นอีกหนึ่งโครงการ คือ โครงการแมกโนเลียส์   วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ และเป็นที่ตั้งของอาณาจักร 2 ศูนย์การค้าแห่งยุคที่สุดของความอลังการล้ำเลิศ ที่หรูหราที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง รวมทั้งสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่งใหม่ทั้ง 7 ที่จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งทางเดินริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ

131703

มร. ริชาร์ด เบเกอร์ รองประธานกรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติงานภูมิภาคเอเชีย แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า วันนี้ ชื่อเสียงระดับตำนานของแมนดาริน โอเรียนเต็ล จะสามารถเป็นมรดกตกทอดของผู้ซื้อที่พักอาศัยในโครงการที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ในเมืองที่มีสีสันน่าตื่นเต้นเร้าใจที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย พันธสัญญาของแบรนด์เรา คือ ความมุ่งมั่นตั้งใจที่เหนือกว่าในการบริหารที่พักอาศัยและการให้บริการด้วยมาตรฐานที่เป็นเลิศที่สุด มาตรฐานที่ทำให้ชื่อแมนดาริน โอเรียนเต็ลเป็นสัญลักษณ์ของมาตรฐานความหรูหราชั้นยอด ทั่วโลก

residence mandarin 4

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า นายธนวันต์ กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญอื่นๆ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโครงการของลูกค้ากลุ่มนี้ก็คือคุณภาพของการออกแบบ การก่อสร้าง และบริการต่างๆ รวมถึงความเชื่อมั่นว่าการบริหารจัดการอาคารจะได้มาตรฐานระดับโลกอย่างแท้จริง ลูกค้ากลุ่มนี้รู้ว่าทรัพย์สินหายากแบบนี้อยู่เหนือความผันผวนของภาวะเศรษฐกิจและมีมูลค่าสูงขึ้นตลอดเวลา นั่นคือเหตุผลว่า เราจึงได้รับความสนใจจากลูกค้าจองที่พักอาศัยสุดหรูของเราล่วงหน้า ตั้งแต่เรายังไม่เคาะราคาขาย เป็นจำนวนกว่า 30 ยูนิตจากทั้งหมด 146  ยูนิต

residence mandarin 7

ราคาขายห้องชุดพักอาศัยในโครงการ เริ่มต้นที่ประมาณ 350,000 บาทต่อตารางเมตร มีขนาดห้องตั้งแต่ประมาณ 130 – 230 ตารางเมตรต่อยูนิต ห้องเพนท์เฮาส์ และดูเพล็กซ์เพนท์เฮาส์ ขนาดตั้งแต่ 380 – 710 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 550,000 บาทต่อตารางเมตร ตัวอาคารอยู่ห่างจากริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 45 เมตร แต่ละยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำที่สวยงาม และสวนสวยที่ร่มรื่นเขียวขจีขนาด 4,600 ตารางเมตร ได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบัง แต่ละยูนิตมีทางเข้าลิฟต์โดยสารที่เป็นส่วนตัว มีเพดานห้องที่สูงถึง 3.20 เมตรและมีพื้นที่ส่วนกลางต่อยูนิตที่ใหญ่กว่าคอนโดมิเนียมเกรดเอส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ ประมาณสามเท่า 

residence mandarin 6

ผู้พักอาศัยในโครงการจะได้รับความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ครอบคลุมพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร จำนวน 4 ชั้น 

residence mandarin 1

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ยังเป็นโครงการที่พักอาศัยโครงการแรกที่ริเริ่มนำระบบจอดรถอัตโนมัติในอาคารที่พักอาศัยมาใช้เป็นโครงการแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งจะช่วยให้ผู้พักอาศัยสามารถจอดรถทิ้งไว้ที่ล็อบบี้ทางเข้าได้ โดยมีลิฟต์อัจฉริยะอำนวยความสะดวกนำรถไปจอดให้

residence mandarin 5

ห้องชุดพักอาศัยทุกยูนิตเป็นแบบ Fully Fitted และเพิ่มเติมกว่านั้นลูกค้าสามารถเลือกซื้อเป็นแบบ Fully Furnished หรือห้องชุดพักอาศัยที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้ ซึ่งออกแบบและตกแต่งโดยนักออกแบบตกแต่งภายในชื่อดังของโลก จอยซ์ แวง ซึ่งมีผลงานออกแบบตกแต่งภายในโครงการดังๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล แลนด์มาร์ก ในฮ่องกง แมนดาริน โอเรียนเต็ล ลอนดอน ซินเทียนตี้ เพนท์เฮาส์ และสำนักงานใหญ่เคเอชเอช

residence mandarin 7

โครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561  ปัจจุบันตึกแรกขายหมดแล้ว สำหรับโครงการนี้เบื้องต้นตั้งเป้ายอดขาย 3 เดือนข้างหน้าไว้ที่ 20%