แสนสิริ No.1 ของตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองหัวหิน ตลอดเกือบ 40 ปี รุกตลาดกับการพัฒนา ‘บ้านไข่มุก’ โครงการคอนโดมิเนียมแฟล็กชิพแห่งแรกของแสนสิริที่หัวหิน เมื่อปี 2531 และจนถึงปัจจุบัน แสนสิริมีคอนโดที่ประสบความสำเร็จในเมืองหัวหิน ครอบคลุมทุกเซกเมนท์ และรวมถึงโครงการที่จะพร้อมโอนอย่าง “เฮย์ หัวหิน” รวมกว่า 22 โครงการ มูลค่าโครงการทั้งหมดมากกว่า 24,000 ล้านบาท แล้วยังมีธุรกิจโรงแรมอีก 2 แห่ง ได้แก่ THE PERI HUA HIN และ THE STANDARD HUA HIN

สำหรับในช่วง Covid ที่ผ่านมา ตลาดอสังหาฯ หัวหินได้รับการตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นจังหวัดที่เดินทางง่ายมาจากกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ โดยแสนสิริเองสามารถปิดการขายไปได้ 2 โครงการ ได้แก่ La Casita Hua Hin และ La Habana Hua Hin ขณะที่ตลาดเช่าสามารถดำเนินไปได้ดี มีผู้เช่าระยะยาวเป็นชาวต่างชาติ โดยเป็นชาวรัสเซียถึง 40% และยังมีชาวอังกฤษ, ชาวแคนาดา, ชาวออสเตรเลีย, ชาวจีน รวมถึงผู้เช่าจากประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ด้านตลาดท่องเที่ยว นับตั้งแต่ช่วงปลายปี ก็มีนักท่องเที่ยวต่างประเทศจากยุโรปเดินทางเข้ามาพักผ่อนท่องเที่ยวในเมืองหัวหินอย่างคึกคัก โดยสัดส่วนต่างชาติถึง 60% ที่เหลือเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย 

เฮย์ หัวหิน (HAY HUA HIN) คอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ใหม่จากแสนสิริ เป็นคอนโดในกลุ่ม Affordable ที่ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเซกเมนท์ ซึ่งเป็นโครงการที่วางราคามาคุ้มค่าที่สุดในหัวหิน พัฒนามาให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ที่ชื่นชอบการพักผ่อนที่เมืองหัวหิน, พนักงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว, พนักงานโรงงาน, นักศึกษาและบุคคลากรในมหาวิทยาลัยรอบข้าง รองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นจากธุรกิจท่องเที่ยวหัวหินมีแนวโน้มฟื้นตัว

เฮย์ หัวหิน (HAY HUA HIN) คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ใจกลางหัวหินจากแสนสิริ ราคาล้านต้น ผ่อนต่ำหลักพัน! 

18 – 20 ส.ค. นี้! เตรียม HAY พร้อมกัน 🎉 เปิดชมตึก เฮย์ หัวหิน คอนโดใหม่จากแสนสิริทุกห้องแต่งครบ จะอยู่เองหรือปล่อยเช่าก็คุ้มค่า ไม่ต้องเสียเวลาแต่งเพิ่ม ส่วนกลางจัดเต็มทั้ง ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ในสไตล์ Tropical พักผ่อนสบายๆ ได้ทุกเมื่อ 🌿 บนทำเลใจกลางหัวหิน ริมถนนเพชรเกษม ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญ

🏝 HAY – หัวหิน เริ่ม 1.49 ล้าน*

💰 ผ่อนเริ่มเพียง 4,900 บาท/เดือน*

🌟 ฟรี เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า*

📲 ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษในงาน คลิก http://siri.ly/omBUjw8 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

#คอนโดมิเนียม #เฮย์ #หัวหิน #YOUAreMadeForLife