shutterstock_129310280

H-Cape Biz Plus โฮมออฟฟิศ ติดทางลงวงแหวนอ่อนนุช โอกาสสุดท้ายก่อนปิดโครงการ สะดวกทุกการเชื่อมต่อสู่ทุกโอกาส โครงการใกล้จะปิดตัวลงแล้วกับ H-Cape BizPlus @ Wongwaen-Onnut โฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์นภายใต้แนวคิด Connecting More Opportunity ทุกการเชื่อมต่อ คือ โอกาสที่มากขึ้น ทำเลทองแห่งการทำธุรกิจย่านอ่อนนุชสุขาภิบาล 2 ทางเอชเคปได้ให้ความสำคัญของการใช้ชีวิตในช่วงเวลาของการทำงาน โดยจัดสรรพื้นที่ให้โปร่งโล่งและใช้แสงธรรมชาติเป็นสิ่งสร้างบรรยากาศในการทำงาน และแนวคิดในการออกแบบนี้ทางเอชเคปอยากให้มีความสอดคล้องต่อความต้องการของเจ้าของธุรกิจ

H-CAPE-BIZ-BANIDEA-01

อาคารของโครงการบิซพลัส มีลักษณะเป็นอาคาร 3.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร และหน้ากว้าง 5 เมตร ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท

โครงการนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจทางด้านการลงทุนเพราะเอชเคปบิซพลัสสร้างขึ้นมาเพื่อการลงทุนอย่างแท้จริงคุณสามารถลงทุนทั้งเป็นโฮมออฟฟิศปล่อยเช่าเก็งกำไรโชว์รูมหรือร้านค้าต่างๆซึ่งจุดเด่นคือโครงการนี้ติดกับถนนใหญ่และพื้นที่ชุมชนอีกทั้งบิทพลัสยังรองรับการขยายกิจการในย่านอ่อนนุชบางนาอีกด้วย นักลงทุนหน้าใหม่หรือหน้าเก่าไม่ควรพลาดโครงการนี้จริง ๆ

จุดเด่นอื่นๆของโครงการนี้ได้แก่ติดสถานที่สำคัญหลายแห่งอาทิเช่น

  • สถานพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสิรินธร โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 7
  • ห้างสรรพสินค้า เช่น เมกาบางนา เทสโก้ โลตัส
  • สถานที่อำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สนามบินสุวรรณภูมิ มอเตอร์เวย์กรุงเทพชลบุรี

อีกทั้งสถานที่ดังกล่าวใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีอย่างเช่นถ้าคุณต้องการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิคุณใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที ส่วนเมกาบางนาใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที และโครงการนี้ยังติดถนนสายหลัก คือ ถนนอ่อนนุชลาดกระบัง ติดทางด่วนทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับวงแหวนรอบนอก ได้แก่ มอเตอร์เวย์ พระราม 2 ลำลูกา รามอินทรา เป็นต้น นอกจากนี้ยังรองรับรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สายสีเหลือง (ลาดพร้าวบางกะปิสำโรง) ในอนาคต ทำให้การเดินทางติดต่อธุรกิจของคุณมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ย่นเวลาในการเดินทางได้อีกมาก

H-CAPE-BIZ-BANIDEA-07(1) H-CAPE-BIZ-BANIDEA-13

Work Space เราเลือกให้ความสำคัญของการใช้ชีวิตในช่วงเวลาของการทำงาน การจัดสรรพื้นที่ตัวอาคารให้โปร่งโล่ง เติมเต็มด้วยสเน่ห์ของแสงธรรมชาติในเวลางาน เพราะความรู้สึกที่ดีระหว่างวันสามารถสร้างงานที่ดีให้แก่ธุรกิจคุณ รูปแบบยังคงแนวคิดการเป็นโครงการ โฮมออฟฟิศคุณภาพที่เน้นการออกแบบตกแต่งสวยงาม และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจ SME ฟังก์ชั่นภายใน ภายนอก สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและจำเป็นของลูกค้า มีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ซึ่งมาพร้อมการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว และมีประสิทธิภาพ แต่ยังคงความสวยงามและโอ่อ่าไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ตอบรับทุกความต้องการของผู้ประกอบธุรกิจและผู้อยู่อาศัย ผู้ซื้อจึงมั่นใจได้ว่า โครงการ เอชเคป บิซ พลัส วงแหวนอ่อนนุชจะเป็นโครงการที่ตอบสนองทุกความต้องการทั้งด้านธุรกิจและการอยู่อาศัยคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแท้จริง

H-CAPE-BIZ-BANIDEA-22

สุดท้ายนี้โครงการเอชเคปบิซพลัสเหลือเพียง 3 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้นจริง ๆ แล้วที่นักลงทุนจะได้มีโอกาสจับจองเพื่อทำธุรกิจ ซึ่งโครงการนี้จะปิดการจองสิ้นเดือนกันยายนนี้ ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท

ใครที่สนใจอย่ารอช้าติดต่อโทร 02-108-9888 หรือเว็บไซต์ www.hcape.com/bizplus/

awards banner_Event banner