Golden Land เผยตลาดบ้านเดี่ยวยังเติบโต ดีมานด์ที่อยู่อาศัยย่านเกษตรนวมินทร์ยังแรงจัด ปีนี้ขอลุย ขยายอาณาจักร British Avenue ต่อเนื่อง ประเดิมส่ง Grandio ลาดพร้าว – เกษตรนวมินทร์ บ้านหรูโครงการใหม่ รองรับความต้องการของลูกค้าในระดับ 7-10 ล้านบาท พิเศษสุดกับแบบบ้านใหม่ คลับเฮาส์หรู บรรยากาศเทียบเท่าบ้านเดี่ยวระดับ 20 ล้านบาท เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 3-4มีนาคมนี้

คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บริษัท แผ่นดินทอง  พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า “ในปี 2560 ตลาดบ้านเดี่ยวมียอดขายเพิ่มขึ้น 10% เทียบกับปี 2559 ซึ่งโกลเด้นแลนด์ก็มียอดขายเพิ่มขึ้นจากปี 2559 ถึง 37% ซึ่งนับว่าสูงกว่าการเติบโตของตลาด และคาดว่าจะทำยอดขายที่เพิ่มขึ้นอีกในปีนี้ โดยมีแผนงานเปิดบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 4โครงการ ซึ่งแต่ละโครงการจะมีจุดเด่นและจุดขายที่โดดเด่น ประเดิมโครงการแรกของปี ที่เกษตร-นวมินทร์ ในชื่อ แกรนดิโอ (Grandio)

เมื่อปีที่แล้ว บริษัทเปิดตัวอาณาจักร บริติช อเวนิว (British Avenue) ย่านเกษตรนวมินทร์ ไป 2 โครงการ ประสบความสำเร็จ ทั้งโครงการโกลเด้น นีโอ และโกลเด้น ทาวน์ ๒ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขณะที่ภาพรวมความต้องการที่อยู่อาศัยทุกระดับราคาในย่านเกษตรนวมินทร์มีสูงมาก ในปีนี้ โกลเด้นแลนด์จึงเดินหน้าขยาย อาณาจักร บริติซ อเวนิว เพื่อเติมความต้องการให้ครบทุกเซ็กเมนท์ กับบ้านเดี่ยว ราคา 7-10 ล้านบาท ประเดิมโครงการแรกในชื่อ ชื่อ แกรนดิโอ (Grandio) ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ ซึ่งนับเป็นแบรนด์ใหม่ หลายคนรู้จักโครงการบ้านหรูของโกลเด้นแลนด์ ในชื่อ เดอะ แกรนด์ (The Grand)โดยชื่อ แกรนดิโอ จะเป็นโครงการบ้านหรู แบรนด์ใหม่ระดับ 7 ล้านบาทขึ้นไป แต่ให้บรรยากาศเทียบเท่าบ้านหรูระดับ 20 ล้านบาทเลยทีเดียวบริษัทเปิด แกรนดิโอ โครงการแรกที่ พระราม 2 และที่นี่เป็นโครงการที่ 2 โดยยังมีแผนงานที่จะเปิดโครงการ แกรนดิโอ ในทำเลอื่นๆ ต่อไปอีกด้วย

แกรนดิโอ (Grandio) ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ เป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบใหม่หมดทุกจุด ทั้งแบบบ้านใหม่ คลับเฮาส์หรู สวนสวยๆ ให้บรรยากาศเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ระดับ 20 ล้านบาท  ที่สำคัญโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่ลงตัว ใจกลางเมือง สามารถเข้าออกได้หลากหลายทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้าที่จะมีขึ้นในอนาคต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โกลเด้นแลนด์ตั้งใจมอบให้เพื่อตอบโจทย์ให้ครบทุกความต้องการของลูกค้า”

Grandio ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ แบบบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นกับกลิ่นอายสไตส์อังกฤษ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโกลเด้นแลนด์ ขนาดโครงการกว่า 20 ไร่ จำนวน81 ยูนิต ราคา 7-10 ล้านบาท มีแบบบ้าน 3 แบบ พร้อมเสริมฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างลงตัว และใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดี กับห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง, ห้องครอบครัวขนาดใหญ่ (Family Room), ชั้นล่างเพิ่มห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ครบทุกการใช้งาน และพิเศษอีกขั้นกับที่จอดรถในร่มถึง3 คัน

  • พลาเซ็นเทีย (Placentia) พื้นที่ใช้สอย 186 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พิเศษ Sky Light Living Room และห้องพระ
  • แลมเบิร์ท (Lambert)    พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และห้องพระ
  • ออสบอร์น (Osborn)    พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

คุณวิรัชต์ กล่าวเสริมว่า “จุดเด่นของโครงการที่โกลเด้นแลนด์ตั้งใจมอบให้ลูกค้า คือ ความภาคภูมิใจที่ได้อยู่อาศัยในโครงการที่มีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย คลับเฮาส์หรู พร้อมสระว่ายน้ำ และสวนสวย เพื่อรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว บนทำเลศักยภาพโซนเกษตรนวมินทร์ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ ศูนย์รวมด้านดีไซน์ชั้นนำหลายแห่งที่ช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับคนที่อยู่อาศัยย่านนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิด Enjoy Your City Life เช่น เดอะ คริสตัล พาร์ค, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ หรือซีดีซี, เดอะ วอล์ค, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, ร้านอาหารช็อคโกแลตวิลล์ ฯลฯ ซึ่งแหล่งไลฟ์สไตล์เหล่านี้รองรับความต้องการของทั้งคนในพื้นที่ใกล้เคียงอย่างลาดพร้าว รัชดาภิเษก และคนจากพื้นที่อื่นๆ ทั่วกรุงเทพฯ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยระดับพรีเมี่ยมในราคาเอื้อมถึง โครงการ แกรนดิโอ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ นี้ จะเป็นตัวเลือกที่เติมเต็มทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน”