11

Grand U บริษัทพัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Condo U, U Delight และU Delight  Residence มุ่งพัฒนาตัวเองให้เป็นต้นแบบผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมแนวใหม่ ล่าสุดจับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมซื้อของและหาข้อมูลต่างๆ ในโลกออนไลน์กันมากขึ้น เปิดตัวบริการใหม่ ‘จองคอนโดออนไลน์’ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเปิดให้ใช้บริการครั้งแรกกลางเดือนสิงหาคม ในงานมหกรรม ‘กด’ ราคา ที่ลานพาร์ค พารากอน 15-17 สิงหาคมนี้

02

นายเนรมิต สร้างเอี่ยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด  (Grand U) เปิดเผยว่า  Grand U เล็งเห็นว่าทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่นิยมทำกิจกรรมบนออนไลน์กันมากขึ้น เช่น อ่านหนังสือ หาข้อมูลต่างๆ หรือซื้อของ เป็นต้น ตลอดจนจากการเก็บข้อมูลที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา พบว่าลูกค้าติดต่อ Grand U ผ่านทางออนไลน์ถึง 25% จึงได้คิดบริการใหม่ที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายขึ้นมา คือ ‘บริการจองคอนโดออนไลน์’ ลูกค้าสามารถจองซื้อคอนโดมิเนียมได้จากทุกที่ ไม่ต้องมาที่สำนักงานขายก็ได้ โดยบริการนี้ ลูกค้าสามารถดูข้อมูลโครงการ ภาพ และเลือกตำแหน่งห้องได้หลากหลายเพื่อเปรียบเทียบราคา และชำระเงินออนไลน์โดยการตัดผ่านบัตรเครดิต

01

ทั้งหมดนี้ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้ายุคใหม่อย่างแน่นอน โดยบริการจองคอนโดออนไลน์นี้ จะเปิดให้ใช้บริการครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 – 01.00 น. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานงานมหกรรม ‘กด’ ราคา ที่จะจัดขึ้นที่ลานพาร์ค พารากอน ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคมนี้  โดยงานมหกรรม ’กด’ ราคานี้ เป็นครั้งแรกของแกรนด์ ยู ที่นำเอาคอนโดมิเนียมทุกทำเลรอบกรุง จำนวน 11 โครงการ มา ‘กด’ ราคาพิเศษ และมีโปรโมชั่น On-Top ทุกห้อง

09

สาเหตุที่ Grand U ตัดสินใจจัดงานมหกรรม ‘กด’ ราคาครั้งนี้ เพราะเห็นว่าช่วงต้นปีที่ผ่านมา สถานการณ์ทางการเมืองไม่ค่อยสงบ ส่งผลให้เศรษฐกิจชะลอตัว ผู้บริโภคจึงไม่อยากตัดสินใจใช้เงิน หรือลงทุนอะไรนัก แต่ตอนนี้เมื่อบ้านเมืองสงบขึ้น และสภาวะศรษฐกิจดีขึ้น กำลังซื้อของผู้บริโภคก็กลับมา จึงได้จัดงานครั้งนี้เพื่อให้สอดรับกับสภาวะตลาดขาขึ้น และมั่นใจว่าด้วยคุณภาพงานก่อสร้างและชื่อเสียงที่ดีของแกรนด์ ยู ลูกค้าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับห้องชุดที่นำมา ‘กด’ ราคาในครั้งนี้ มีให้เลือกถึง 11 ทำเลรอบกรุง นอกจากนี้แกรนด์ ยู ยังได้จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ดีมาโดยตลอด จัดเงื่อนไขทางการเงินแบบพิเศษสุด ผ่อนล้านละหนึ่งพันบาทเท่านั้น สำหรับปีแรก เพื่อลูกค้าที่จองในงานมหกรรม ‘กด’ ครั้งนี้อีกด้วย โดยหลังจากทำการประชาสัมพันธ์ และขึ้นป้ายงานมหกรรม ’กด’ ไปประมาณ 1 สัปดาห์ ก็มีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนแสดงความต้องการจองห้องแล้วกว่า 900 ราย ทำให้มั่นใจว่ากำลังซื้อกลับมาแล้วจริงๆ นอกจากนี้จากนี้ยังเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค และคาดว่าจะทำให้เศรษฐกิจคึกคักขึ้นอีก

06