หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุดคอนโด Grand Florida Beachfront Condo Pattaya โดย Blue Sky Estate Plus ก็ใกล้แล้วเสร็จ และมีแผนส่งมอบโอนกรรมสิทธิ์ไม่เกิน ม.ค. ปีหน้า

บริษัท บลูสกาย แอสเสท พลัส จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่จังหวัดชลบุรี มีผลงานโครงการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยในระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา มีคอนโดที่พัฒนาไปแล้วทั้งสิ้น 5 โครงการ ได้แก่ Atlantis, Grand Carribean, Venecia , Espana  และโครงการไฮไลท์อย่าง Grand Florida Beachfront Condo Pattaya

Grand Florida มีมูลค่าโครงกว่า 5,000 ลบ. ตั้งอยู่บนพื้นที่ 17 ไร่ ประกอบด้วยคอนโด 7 ชั้น จำนวน 8 อาคาร รวม 1,082 ยูนิต เริ่มตั้งแต่

  •  1 ห้องนอน พื้นที่ 36-47 ตารางเมตร (ตร.ม.)
  • Pool Access 1 ห้องนอน พื้นที่ 60 ตร.ม.
  • Pool Villa พื้นที่ 68 ตร.ม. Beach Front พื้นที่ 59-98 ตร.ม.
  • Duplex พื้นที่ 116-122 ตร.ม.

Image 1/3

และทุกยูนิตจะเป็นการตกแต่งแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่

จุดเด่นของโครงการคือทำเล ซึ่งติดกับชายหาดนา-จอมเทียน ทำให้เหมือนมีหาดส่วนตัว พร้อมส่วนกลางจัดเต็ม ที่จำลองแบบให้เหมือนสวนสนุก ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 300 ลบ. นอกจากนี้ ยังมี มีลู่วิ่งรอบโครงการ สวนน้ำขนาดใหญ่ มีการจำลองคลื่นเทียม (Wave Pool), Volcano Waterfall, สไลเดอร์, Kong Skull และ Hydrotherapy ภายในคลับเฮาส์ รวมถึงมีห้องเกม ห้องอี-สปอร์ต, มีพื้นที่โคเวิร์กกิ้งสเปซ ห้องโยคะ เวทีมวยไทย

Image 1/7

ปัจจุบัน Grand Florida Beachfront Condo Pattaya มียอดขายแล้ว 80% โดยแบ่งสัดส่วนเป็นลูกค้าชาวไทย 75% และต่างชาติ 25% ซึ่งในจำนวน 25% เป็นลูกค้าชาวจีน 20% และรัสเซียอีก 5% สำหรับใครที่สนใจโครงการนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandfloridapattaya.com