Golden Town 2 บางแค

Golden Land พร้อมลุยเปิด Golden Town ๒ บางแค อีกโครงการใหม่ ในอาณาจักรโกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค นับเป็นโครงการใหม่ที่มาพร้อมกับแบบบ้านดีไซน์ใหม่ มิลาโน สไตล์ ( Milano Style) ยกระดับชีวิตทันสมัย ด้วยฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัยอย่างครบครัน พร้อมปรับวิธีการจองบ้านวิถีใหม่ มั่นใจปลอดภัย เปิดจองเมื่อวันที่ 18-19 กรกฏาคมที่ผ่านมา สามารถกวาดยอดขายไปกว่า 600 ล้านบาท

คุณจ๊อบ ภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า “หลังจากโกลเด้น ทาวน์ โครงการแรก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและขายหมดโครงการไปแล้ว จึงเดินหน้าต่อพัฒนาโครงการที่ 2 ในทำเลเดียวกัน และแน่นอนย่อมต้องมีอะไรใหม่ๆ ให้กับลูกค้า โดยครั้งนี้ได้ออกแบบปรับโฉมใหม่ มิลาโน สไตล์ โดยได้แรงบันดาลใจจาก “มิลาน” เมืองแห่งศิลปะ สีสันและแฟชั่น ในประเทศอิตาลี นับจากตัวอาคารที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จัดแต่งทุกองค์ประกอบให้มีความงดงามดุจงานศิลปะ เติมแต้มสีสันแห่งแฟชั่นในบ้านแต่ละหลัง ให้มีความหลากหลายไม่จำเจ จัดทุกองค์ประกอบให้ดูดีมีสไตล์ ทั้งปูนปั้นตกแต่ง รูปทรงและบานตกแต่งของหน้าต่าง รวมถึงลวดลายเหล็กดัดแนวระเบียงสีดำ ให้มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมที่อยู่คู่กับสีสันของแฟชั่นได้อย่างลงตัว การเปิดโครงการใหม่ในครั้งนี้ก็ถือว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ได้ยอดขายใน 2 วันแรกที่เปิดจองกว่า 600 ล้านบาท ซึ่งนับว่าเกินกว่าเป้าหมายที่คาดไว้

ทุกครั้งที่บริษัทเปิดโครงการใหม่จะมีลูกค้ามาจับจองกันอย่างเนืองแน่น ดังนั้นการเปิดโครงการใหม่ ในสถานการณ์ที่ยังต้องเฝ้าระวังโควิด-19 เช่นทุกวันนี้ จึงต้องมีมาตรการในการป้องกันเพื่อความปลอดภัย บริษัทจึงได้วางมาตรการในการจองบ้านวิถีใหม่ ให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย อาทิ ขอความร่วมมือลูกค้าและพนักงานทุกคน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา สำหรับลูกค้าตั้งแต่เริ่มเดินเข้ามาในโครงการมีการตรวจวัดอุณหภูมิทุกคน ล้างทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ลงทะเบียนเข้าชม รักษาระยะห่าง ขอความร่วมมือในการสร้าง Physical Distancing มีการจำกัดจำนวนคนในการเข้าชมบ้านตัวอย่าง และสำนักงานขาย พร้อมเพิ่มการทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะ ซึ่งลูกค้าทุกท่านได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศในวันจองเป็นไปอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยตลอดทั้ง 2 วัน”

โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๒ บางแค มีขนาดโครงการประมาณ 33 ไร่ จำนวน 312 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.47 ล้านบาท มีแนวความคิดมาจากความหรูหราร่วมสมัยที่เป็นเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลี แบบบ้านดีไซน์ใหม่ มิลาโน สไตล์ มีจุดเด่นที่สำคัญคือ

ทำเลใกล้เมือง ติดถนนกาญจนาภิเษก เดินทางเพียง 2 กิโลเมตร ถึงรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีหลักสอง) สู่ใจกลางเมืองด้วยถนนสายหลักวงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อกับถนนกัลปพฤกษ์, ถนนราชพฤกษ์ – สาทร, ถนนพระราม 2 และถนนบรมราชชนนี ทั้งยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เด่นเรื่องฟังก์ชั่น เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษ อาทิ ห้องพระ ห้องอเนกประสงค์ ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องต่าง ๆ ได้ ตามความต้องการ รวมถึงนวัตกรรมครัวไทย Golden Kitchen ที่มีพร้อมในทุกหลัง โดยทางโครงการจะเตรียมพื้นที่หลังบ้าน เป็นโครงสร้างกำแพงสูงพร้อมรางน้ำฝน พร้อมลงเสาเข็มเท่าตัวบ้านทำให้หมดปัญหาเรื่องพื้นทรุด

วัสดุยอดเยี่ยม ยกระดับมาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมโคมไฟ Downlight ทั้งหลัง ห้องน้ำเลือกใช้สุขภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยม กระเบื้องห้องน้ำดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์ฝ้าเพดานสูงเกือบ 3 เมตร ให้ความโปร่งโล่งสบายอากาศถ่ายเทสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เช่น สโมสรหรูหรา ดีไซน์ใหม่ พร้อมทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสวยร่มรื่นภายในโครงการ และสนามเด็กเล่น เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าของทุกคนในครอบครัว

มีแบบบ้านให้เลือกได้ 3 แบบ ดังนี้

  1. ลาโมเน่ (Lamone) พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นพิเศษห้องพระ และนวัตกรรมครัวไทย
  2. มาราโน่ (Marano) พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ และนวัตกรรมครัวไทย
  3. เซนิโอ้ (Senio) พื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอด และนวัตกรรมครัวไทย

คุณภวรัญชน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๒ บางแค ถือได้ว่าเป็นโครงการทำเลเมืองเดินทางสะดวก พิสูจน์ได้จากยอดขายที่ดีของทุกโครงการในอาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค สำหรับการเปิดตัวโฉมใหม่ มิลาโน สไตล์ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสีสันที่ทำให้บ้านแต่ละหลังต่างกัน ทั้งยังทำให้บรรยากาศโดยรวมภายในโครงการดูสดใสน่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น ต้องขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี แม้ในสถานการณ์เฝ้าระวัง โควิด-19 แบบนี้”

สำหรับท่านที่สนใจเยี่ยมชม สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 092-535-5947 หรือ www.goldenland.co.th