Gateway @Bangsue – หลังจากเริ่มก่อสร้างเมื่อ 2 ปีก่อน ปัจจุบัน Gateway @บางซื่อ ศูนย์การค้าในเครือ TCC ASSET จะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พ.ย. นี้แล้วค่ะ

Gateway @บางซื่อ  มีพื้นที่กว่า 10 ไร่ และมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 95,000 ตารางเมตร รวม 11 ชั้น ที่จอดรถ 1,100 คัน มีพื้นที่ให้เช่าถึง 39,000 ตารางเมตร หรือประมาณ 400 ร้านค้า ด้วยงบลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท โดยปัจจุบันปิดการขายไปแล้ว 95% และก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 90% เจาะกลุ่มลูกค้าผู้อยู่อาศัยในพื้นที่บางซื่อและบริเวณโดยรอบ ได้แก่ กลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงาน กลุ่มนักเรียนนักศึกษา ดำเนินการภายใต้แนวคิด ‘Simple, Complete, Fun and Friendly’ จึงกลายเป็นนิยามของศูนย์การค้าฯคือ “Fulfill Your Everyday Life – เติมเต็มทุกความต้องการในแบบคุณ” ภายใต้ concept ดังกล่าว ภายในศูนย์การค้าจึงได้มีการสร้างความหลากหลายของสินค้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างครบครัน ประกอบด้วย โซน Urban Market ที่วางคอนเซ็ปและบรรยากาศให้มีกลิ่นอายความเป็นมาร์เก็ตที่ยกระดับมาตรฐานการบริการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหวานใน Take Home, สินค้าเครื่องครัวเครื่องใช้ และสินค้าและบริการเกี่ยวกับการดำรงชีวิตพื้นฐาน โซน Everyday Fashion ที่มีการรวบรวมสินค้าทั้งแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า ชุดกีฬา รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ โซน Fast Fashion Brand ที่รวมแบรนด์ชั้นนำมากมายให้เลือกสรรง่ายๆตามสไตล์คุณ Urbano   ที่รวมเทรนด์แฟชั่นไว้อย่างครบครันเพื่อให้ลูกค้าได้สนุกไปกับการแต่งตัวในโลกแฟชั่น โซน Lifestyle Living ซึ่งรวมสินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ร้านหนังสือ บริการทางการเงินและไอทีไว้อย่างครบครัน โซน Lifestyle Dining เป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังไว้มากมายเพื่อให้นักชิมทุกท่านได้ลิ้มลองและอิ่มอร่อยกับทุกเมนูในทุกๆมื้อ โซน Play & Learn แหล่งรวมความสนุก ความรู้ และส่งเสริมทางความคิด ไอเดียสร้างสรรค์ ให้กับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนสอนพิเศษ, ติวเตอร์, Kids zone สำหรับวัยเด็กและวัยเรียน โซน Office พื้นที่สำนักงานเช่าสำหรับวัยทำงาน อีกทั้งยังมีโซน Entertainment บริการ โรงภาพยนตร์จำนวน 6 โรง ทั้งหมด 1,450 ที่นั่ง และบริการด้านเกมส์ รวมถึงฟิสเนสสำหรับคนรักสุขภาพที่เปิดให้บริการ 24 ชม.

โดยมีไฮไลท์ร้านค้าสำคัญ อาทิ บิ๊กซี ฟู้ด เพลส (Big C Foodplace), เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (Major Cineplex) , โฮมโปร เอส (Home Pro S), เดอะ เพาเวอร์ ไลฟ์ (The Power Life), ฮาร์เบอร์ แลนด์ (Harbor Land) , เจ๊ทส์ ฟิตเนส (Jetts Fitness), ฟัน เฟสตา (Fun Festa), ยูนิโคล่ (Uniqlo) , เอช แอนด์ เอ็ม (H&M) , เอทูแซท (AIIZ) ,  บิวเทรี่ยม ( Beautrium), สปอร์ตเวิลด์ (Sport World) , วัตสัน (Watsons) , บาร์บีคิว พลาซ่า (BBQ Plaza) , เคเอฟซี (KFC) , ออร์ก้า (Orca) , ซานตา เฟ่ (Santa Fe) , ชาบูชิ (ShabuShi) , สุคิยะ (Sukiya) , ไทม์ แอนด์ เทลส์ ตำรับวิเศษไก่ย่าง (Time&Tales) , อูมัย บาย โตไก (Umi by Tohkai) , ตำมั่ว (TumMour) , ยามาซากิ (Yamazaki) , ธนาคารกสิกรไทย (Kasikorn Bank), ธนาคารธนชาติ (Thanachart Bank) และอีกมากมายที่จะเติมเต็มทุกความต้องการในแบบของคุณได้อย่างเต็มอิ่ม