1DX_1018

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพเพื่อสิ่งแวดล้อมภายใต้แบรนด์ “Circle” เปิดเผยว่า Fragrant ได้นำความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้า ณ ปัจจุบัน มาสร้างให้เกิดขึ้นจริงอย่างเป็นรูปธรรม โดยพัฒนาเป็นโครงการใหม่ Circle Rein สุขุมวิท 12 ซึ่งได้แนวคิดการออกแบบมาจาก Bauhaus Germany ที่เน้นความเรียบง่าย อย่างดีไซน์ พร้อมออกแบบให้ดูโปร่งโล่งเปิดรับแสงจากภายนอก ช่วยประหยัดพลังงาน ผสานกับความหยืดหยุ่นของฟังก์ชั่นภายใน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

 Circle Rein Main View

Circle Rein สุขุมวิท 12 ยังคงความโดดเด่นด้านการออกแบบ นอกเหนือจากอาศัยแนวคิด Bauhaus มานำเสนอความเรียบง่าย ที่แฝงความพิถีพิถันของการออกแบบในตัวแล้ว ยังใช้ฟังก์ชั่น Multifunctional Furniture ที่สร้างความยืนหยุ่นในการปรับเปลี่ยนการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ สร้างความยืนหยุ่นของพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพัก ขณะเดียวกันยังคงรักษาแนวคิดหลักของเฟรเกรนท์ในเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน อาทิ การนำพลังงาน ความร้อนจากเครื่องปรับอากาศมาผลิตเป็นน้ำอุ่นอาบน้ำ ระบบการผลิตน้ำดื่มบริสุทธิ์ภายในห้องพัก วางระบบบำบัดน้ำ เพื่อนำน้ำเสียกลับมาใช้ใหม่ในพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำส่วนกลางใช้ระบบการฆ่าเชื้อแบบ UV Filter พร้อมติดตั้งระบบลำโพงใต้น้ำ “อะควาโซนิค”

DSCN7634

นายกิตติพันธุ์ กล่าวด้วยว่า ตามที่เราได้ลงสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เราพร้อมเปิดขาย Circle Rein ช่วงพรีเซลในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ณ โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยวางกลยุทธ์ในการทำตลาดแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ก่อนและหลังการพรีเซล ซึ่งในช่วงก่อนพรีเซล เราได้ใช้งบประมาณราว 15 ล้านบาทในการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อต่างๆ ทางสื่อออนไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ พร้อมๆกับการจัดอีเว้นท์ ส่วนภายหลังพรีเซลเราจะยังคงเน้นการทำสื่อเดิม แต่แบ่งระยะการทำโฆษณาเป็นช่วงๆตามโปรโมชั่นในแต่ละเดือน และจะใช้งบประมาณมากขึ้นในช่วงโครงการใกล้เสร็จ

DSCN7638

ทั้งนี้ กิจกรรมหลักอันดับแรกที่จะประชาสัมพันธ์โครงการ Circle Rein คือ งาน The Impossible Living, Make It Possible by Fragrant Group ซึ่งจัดขึ้นที่สยามพารากอนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเปิดให้จองสิทธิ์การพรีเซล พร้อมประชาสัมพันธ์โครงการอื่นของ Fragrant ด้วย

DSCN7644

นายกิตติพันธุ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม พบว่าแนวโน้มลูกค้าแสวงหาโครงการคอนโดมิเนียมที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ มีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในต่างประเทศก็มีมานานแล้ว และยังคงให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเฟรเกรนท์ จึงได้พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์เซอร์เคิล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการการอยู่อาศัยแบบ Eco Luxury Living โดยมุ่งที่จะเป็นต้นแบบการใช้ชีวิตอาคารที่พักอาศัยเพื่อสิ่งแวดล้อมแห่งแรกในประเทศไทย นับจากนี้ไป โครงการที่อยู่อาศัยที่จะพัฒนาขึ้นใหม่ ไม่ใช่แค่ต้องทำตามเทรนด์หรือแค่ความต้องการของตลาดทั่วไปเท่านั้น แต่ต้องเป็นที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะคอนโดมิเนียมมีปฏิสัมพันธ์กับชีวิตผู้คนมากที่สุด ซึ่งเป็นที่มาของการสร้างที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรมและชัดเจน ที่มีดีเอ็นเอของคำว่า “ยั่งยืน”

1DX_0737