Fragrant_press 13

บริษัท เฟรเกรท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เตรียมขยายธุรกิจสู่หัวเมืองเศรษฐกิจ พุ่งเป้านาจอมเทียนเป็นที่แรก พร้อมประกาศจับมือ เอวาซอน กลุ่มโรงแรมที่มีจุดเด่นด้านการดูแลสุขภาพ ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ สู่การพัฒนาโครงการแบบ Mixed Use บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ มูลค่าโครงการ 10,000 ล้านบาท

Fragrant_press 30

นาย เจมส์ ดูอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริการ บริษัท เฟรเกรท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เผยผลการดำเนินงานในปี 2557 และแผนธุรกิจในปี 2558 ว่า สำหรับปีที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายที่ยังไม่รับรู้รายได้ 6,500 ล้านบาท และมีมูลค่าโครงการที่ออกสู่ตลาดแล้วรอรับรู้รายได้ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ประมาณ 10,000 ล้านบาท และมี 3 โครงการที่ตั้งใจส่งมอบให้ลูกค้า ได้แก่ Circle S Sukhumvit 12, Circle Living Prototype และ Circle Sukhumvit 11  นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีแผนในการพัฒนาโครงการเพิ่มอีก 1 โครงการ โดยเราได้ร่วมมือกับกลุ่มเอวาซอน พัฒนาโครงการที่ชื่อว่า Sixth Element Na Jomtien ซึ่งโครงการนี้จะมีทั้งส่วนโรงแรม คอนโดมิเนียม และ Retail ตั้งอยู่ที่นาจอมเทียน อ.สัตหีบ มีพื้นที่โครงการกว่า 30 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท

Fragrant_press 32

ด้านนาย เบอร์นาร์ด โบแนนแบรเกอร์ ประธาน ซิกส์เซ้นส์ โฮเทลส์ รีสอร์ท สปาส์ กล่าวว่า เอวาซอนอยู่ในเครือของซิกส์เซ้นส์ โอเทลล์ รีสอร์ท สปาส์ มีการบริการที่หลากหลาย ให้ความใส่ใจในลูกค้าเป็นรายบุคคล ซึ่งบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทางเฟรเกรนท์ฯ

Fragrant_press 33

สำหรับภาพรวมในปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมมีการชะลอตัว แต่หากมองเศรษฐกิจโลก ตัวเลขจาก  World Bank สะท้อนให้เห็นว่า เศรษฐกิจปี 2015 มีการเจริญเติบโตอย่างมาก สหรัฐอเมริกาเติบโตถึง 3.2% ยุโรป 1.1% ในขณะที่ภูมิภาคเอเชีย อย่างญี่ปุ่น เติบโตถึง 1.2% และจีน เติบโตถึง 7.1% สอดคล้องกับประเทศไทยที่ภาครัฐให้การสนับสนุน โครงการในระบบขนส่งมวลชนและโครงการอื่นๆ สิ่งเหล่านี้เป็นตับขับเคลื่อนให้อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Fragrant_press 34