REA EDM

Think of Living.Com เป็นส่วนหนึ่งของ iProperty Group ล่าสุด REA Group Limited ผู้ให้บริการด้านสื่ออสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้า ได้เข้าซื้อ iProperty Group เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้ลูกค้า นักลงทุนในเอเชียและทั่วโลก

REA Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย และเป็นที่รู้จักกันดีในนามเว็บไซต์ www.realestate.com.au สื่อออนไลน์ที่นำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหวด้านอสังหาริมทรัพย์

การผนึกกำลังเข้ากับ REA Group ครั้งนี้ ลูกค้าของ iProperty จะได้รับประโยชน์เต็มที่จากผู้เชี่ยวด้านอสังหาฯ ออนไลน์ อย่าง REA Group ทั้งด้านเทคโนโลยี และเครือข่ายในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป และสหรัฐอเมริกา

การควบรวมกิจการเข้ากับ iProperty จะช่วยขยายเครือข่ายระดับโลกและศักยภาพทางธุรกิจ  ผู้นำตลาดด้านอสังหาฯออนไลน์ อย่าง REA Group ประสบความสำเร็จในการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะขับเคลื่อนธุรกรรมการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

iProperty ยังคงนำเสนอการตลาดระดับโลกให้กับลูกค้าของเรา นอกจากนี้เราได้วางแผนจัดหาโครงการใหม่ๆ และโอกาสใหม่ๆ ที่จะโฆษณา อสังหาฯ ของคุณในตลาดระดับภูมิภาคและนานาชาติ อาทิ ในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป และ สหรัฐอเมริกา

REA Group  ได้จัดเตรียมโอกาสใหม่ๆ สำหรับผู้ประกอบการด้านอสังหาฯ ที่จะเข้าถึงผู้ซื้อและนักลงทุนต่างชาติ ที่สนใจจะลงทุนในเอเชีย  นอกจากนี้ REA Group ยังถือหุ้นส่วนจำนวนมากใน MOVE, Inc บริษัทอสังหาริมทรัพย์ซึ่งดำเนินกิจการอยู่ในสหรัฐอเมริกา อันเป็นประเทศที่มีตลาดอสังหาฯ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ขณะเดียวกัน การร่วมมือระหว่างสองทีมที่มีประสิทธิภาพอย่าง iProperty และ REA Group จะทำให้เกิดบริการและผลงานคุณภาพ ซึ่งครอบคลุมความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน

———————————————————————————————————————————-
แจกฟรีหนังสือ “เปิดทำเลใหม่ รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย” รับที่งาน Think of Living Condo Expo 2016 25-28 ก.พ. นี้สยามพารากอน พบกับโครงการพร้อมโอนก่อนหมดมาตรการรัฐฯและพูดคุยทีมงานได้เลย (คลิก http://goo.gl/afGHLP) แล้วเจอกันนะคะ
7959bb00-fe25-413d-91ab-f73e0ee9af6c