รีวิวโครงการ

พาชมโครงการ Elio Del Moss กลุ่มคอนโด Low Rise ในซอยพหลโยธิน 34 ใกล้ ม.เกษตรฯ และ BTS จาก Ananda

4 มิถุนายน 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

Grand Opening สร้างเสร็จพร้อมอยู่กันแล้วนะคะ สำหรับโครงการ Elio Del Moss พหลโยธิน 34 จาก Ananda ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มคอนโด Low Rise ที่มีแนวคิดหลักในเรื่องของธรรมชาติ Back to Nature จัดส่วนกลางกว่า 3 ไร่ ไว้ในโครงการให้ใช้งาน ในราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ลบ.* ซึ่งวันนี้ทาง Think of Living ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดโครงการพร้อมเก็บภาพมาให้ชมกันค่ะ

สำหรับแบรนด์ ” Elio “ ของ Ananda ปัจจุบันได้ทำออกมาอย่างต่อเนื่องในหลายทำเลแล้ว โดยจะมีแนวคิดโครงการที่ชัดเจนในทุกๆโครงการ คือ เน้นส่วนกลางและสวนขนาดใหญ่ อยู่สบาย Easy Living เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้าและถนนหลัก มีร้านค้าภายในโครงการ และเป็นห้องแบบพร้อมอยู่ Fully Furnished แบบหิ้วกระเป๋ามาอยู่ได้เลย ตัวห้อง Functional ใช้งานง่ายเป็นสัดส่วน และที่เด่นเลยคือเรื่องของราคาที่หยิบจับง่าย

สำหรับโครงการ Elio Del Moss พหลโยธิน 34 จะเป็นกลุ่มคอนโด Low Rise 8 อาคาร บนที่ดินประมาณ 13 ไร่  เน้นการออกแบบอาคารที่โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลาง แบ่งพื้นที่สวนกลางโดยเฉพาะสระว่ายน้ำขนาดยาวไว้ 2 ฝั่ง เพื่อกระจายการใช้งานได้สะดวก รวมไปถึง Facilities อื่นๆ ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ชอบการออกกำลังกาย และต้องการพื้นที่พักผ่อนแบบส่วนตัว พร้อมที่จอดรถ 38% ส่วนราคาเฉลี่ยทั้งโครงการอยู่ที่ 70,000 บาท/ตร.ม. ปัจจุบันเป็นโครงการสร้างเสร็จ 100% เริ่มมีลูกบ้านบางส่วนเข้าอยู่กันแล้ว

ภาพบรรยากาศบริเวณด้านหน้าโครงการ จะอยู่ติดกับถนนซอย พหลโยธิน 34

ภาพบรรยากาศบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Co-Working Space ที่ออกแบบเป็น Double Volume แบ่งโซนการใช้งาน 2 ชั้น ให้เลือกใช้งานได้ ซึ่งในวันเปิดโครงการก็ใช้เป็นพื้นที่จัดงานในชั้นล่าง

ตรงพื้นที่ Co-Working Space จะมีพื้นที่นั่งให้เลือกใช้งาน โดยแบ่งโซนให้เป็นสัดส่วน จะใช้นั่งทำงานหรือทำการบ้านกับเพื่อนๆก็ได้

ออกมาที่ด้านนอกจะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Free form เน้นพื้นที่สีเขียวกระจายโดยรอบ โดยจะแบ่งสระว่ายน้ำไว้ 2 ตำแหน่งในโครงการ เพื่อกระจายการใช้งานและยังเป็นวิวให้กับห้องที่หันเข้ามาด้านในพื้นที่โครงการด้วย

ถัดเข้ามาด้านในจะเป็นโซนออกกำลังกายโดยจะมีห้อง Fitness ที่เน้นเครื่องเล่นที่หลากหลาย มีหน้าผาจำลองให้เล่น ด้านนอกจัดโต๊ะปิงปองและพื้นที่นั่งพักผ่อนไว้ให้เลือกใช้งาน

สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการจะมีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

  • ห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* (ราคาโปรโมชัน)
  • ห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*(ราคาโปรโมชัน)
  • ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.5 – 43.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท
  • ห้อง 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 43.5 – 46.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.4 ล้านบาท
  • ห้อง Duplex ขนาดพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร (ขายหมดแล้ว)

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.5 ตารางเมตร บริเวณห้องนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหาร

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.5 ตารางเมตร บริเวณห้องนอน

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.5 ตารางเมตร บริเวณส่วนครัว ซึ่งห้องนี้จะได้เป็นครัวปิด มีฉากบานเลื่อนกระจกกั้นพื้นที่การใช้งานมาให้

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.5 ตารางเมตร บริเวณห้องนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหาร

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.5 ตารางเมตร บริเวณพื้นที่ครัว

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.5 ตารางเมตร บริเวณห้องนอน

ภาพบรรยากาศภายในห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.5 ตารางเมตร บริเวณห้องน้ำ ซึ่งจะได้สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ภายในเหมือนในห้องตัวอย่างแบบนี้เลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจโครงการ Elio Del Moss พหลโยธิน 34 ทางโครงการจะมีวัน Grand Opening ในวันที่ 15-16 มิถุนายน 2562 นี้ เพียง 2 วันเท่านั้น พร้อมราคาพิเศษเปิดตึกใหม่ 1.59 ล้านบาท* วางเงินจอง 5,000 บาท หรือดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02-316-2222