บริษัท สิรยศ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชวนสัมผัส Dolce ลาซาล บูทีคคอนโดมิเนียม (โลว์ไรซ์) สไตล์ ‘ยูโรเปียน โมเดิร์น’ ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมเข้าอยู่ ชูจุดแข็งทำเลศักยภาพย่านลาซาล ที่มีการพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ใกล้ BTS แบริ่งเพียง 700 เมตร โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวกครบครัน และความเป็นส่วนตัวเพียง 178 ยูนิตเท่านั้น ในราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 1.75 ล้านบาท ล่าสุดมียอดขายแล้วกว่า 60% จากเป้ายอดขายของปี 2563 ที่วางไว้ 200 ล้านบาท

นายวิจาร คุปติพงศ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิรยศ จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์ในปัจจุบันว่า “ท่ามกลางสถานการณ์ Covid-19 และสถานการณ์การชะลอตัวของเศรษฐกิจในปีนี้ ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ ทั้งที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง (Real Demand) และซื้อเพื่อการลงทุน (Investor) ต่างมีการชะลอการซื้อ หรือใช้เวลาการตัดสินใจที่นานขึ้นไปบ้าง แต่ด้วยมาตรการรัฐที่ออกมาเพื่อกระตุ้นภาคอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็น การลด ค่าจดจำนองลงเหลือพียง 0.01% หรือการที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ลดการปรับอัตราดอกเบี้ยลง นับเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและเป็นปัจจัยบวกอันจะได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย”

“ดังนั้น โดว์เช่ ลาซาล จึงนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ด้วยการคัดสรร ทำเล อันเป็น หัวใจสำคัญ ของโครงการฯ ซึ่งห่างจาก BTS สถานีแบริ่งเพียง 700 เมตร สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหลวงได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งโครงการนี้เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนวัยทำงานในเมืองอายุ 25 ปีขึ้นไป ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่จำกัดเพียง 178 ยูนิตเท่านั้น และหากผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ อาทิ St. Andrews International School, Bangkok Patana School, Berkeley International School ฯลฯ และด้วยศักยภาพทำเลของเขตบางนาที่มีการปรับราคาที่ดิน 7-10% ตลอด 3 ปีที่ผ่านมานั้น ผนวกกับเมกะโปรเจคอย่าง Bangkok Mall มูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท ที่จะเป็นศูนย์กลางเมืองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ จึงส่งผลให้ทำเลที่ตั้งของโครงการนี้เหมาะกับการลงทุนในระยะยาวอย่างแท้จริง”

สำหรับโครงการ Dolce ลาซาล  เป็นโครงการบูทีคคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สไตล์ยูโรเปียน โมเดิร์น ขนาด 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พื้นที่โครงการทั้งหมด 0-5-68 ไร่ (2,272 ตารางเมตร) จำนวนยูนิต 178 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 450 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 75,000 บาทต่อตารางเมตร ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยลาซาล 7 (สุขุมวิท 105) เขตบางนา กทม. ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่งเพียง 700 เมตร สามารถเดินทางเข้าสู่ ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เพราะห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกเพียง 20 นาที และสถานีสยามเพียง 25 นาที

การออกแบบโครงการฯ เป็นการต่อยอดมาจาก “โดว์เช่ อุดมสุข” ที่เน้นในเรื่องคุณภาพวัสดุ และคุณภาพชีวิต ผู้พักอาศัยในคอนโดให้มีความสุข และสามารถอยู่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ซึ่งนับเป็นโครงการเดียวที่ได้รับรางวัลการันตีถึง 2 รางวัลจาก PEAT AWARDS 2018 (Property Export Awards Thailand 2018 by NIDA) คือ Best Luxury Low Rise Condominium และ Best Boutique Low Rise Condominium ซึ่งความแตกต่าง คือ โดว์เช่ อุดมสุข เป็นสไตล์ “อิตาเลี่ยน โมเดิร์น” แต่สำหรับ โดว์เช่ ลาซาล จะมาในสไตล์ของสถาปัตยกรรม French Classical เข้ามาผสม เพื่อให้เข้ากับย่านลาซาล พร้อมใส่รายละเอียดของหลายๆ ส่วนให้โมเดิร์นมากขึ้น ด้วยวัสดุคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น อาทิ หินธรรมชาติบน top ครัว หรือ top ในห้องน้ำ ฯลฯ

การวางผังอาคาร ออกแบบเป็นรูปตัวยู (U) ซึ่งหากมองจากหน้าถนนก็จะเห็นว่าตัวอาคารมีความสง่างาม แต่จุดเด่นเบื้องลึกเบื้องหลังจริงๆ คือ ต้องการให้เกิดความลงตัวในส่วนของ Facilities เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งในเรื่องความเป็นส่วนตัวที่ไม่มีใครมองเห็นได้จากภายนอก ขณะเดียวกันเมื่ออยู่ภายในยังให้ความรู้สึก โอ่โถง มีความผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง ทั้งนี้การวางผังเป็น Shape ตัวยู (U) ห้องที่อยู่ทางทิศตะวันตกจะเป็นห้องที่มองเห็น วิวสวยที่สุดในโครงการ ซึ่งจะมองเห็นทั้งสระว่ายน้ำและสวน โดยโครงการฯ ได้ยกระดับสวนชั้น 1 ขึ้นมาอีกระดับ เพื่อให้เชื่อมต่อกับ Facilities ระหว่างชั้น 1 กับชั้น 2 ให้ดูใหญ่และสวยงามขึ้น

การออกแบบภายใน พื้นที่ใช้สอย ต้องใช้งานได้ 100% โจทย์ของงานดีไซน์จึงต้องใช้ตำแหน่งเสา ขนาดเสา เรื่องของการวางห้องน้ำ ระยะของเสาที่วางเฟอร์นิเจอร์ได้ สามารถตกแต่งให้สวยงามและใช้เป็นฟังก์ชั่นได้ทั้งหมด ทั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่ดูสวยงามและจุได้เยอะ เพื่อประหยัดพื้นที่ ให้การใช้สอยพื้นที่ในทุกตารางนิ้ว เกิดประโยชน์สูงสุด การดีไซน์ฝ้าเพดานทุกห้องที่สูง 2.5 เมตร ซึ่งห้องตัวอย่างถูกจำลองมาจากไซส์จริง ไม่มีการลดขนาดตู้เพื่อให้ห้องกว้างขึ้น เพดานเท่าของจริง เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพจริง หรือถ้าชื่นชอบสไตล์การตกแต่งห้องเหมือนห้องตัวอย่าง ก็สามารถนำไปตกแต่งได้เองจริงๆ การให้ความสำคัญกับรายละเอียดเหล่านี้ นับเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการฯ

ขนาดห้องของโครงการฯ มีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ เพื่อตอบสนองทุกๆ ความต้องการของลูกค้า ซึ่งรองรับได้ทั้งกลุ่มคนโสดและกลุ่มที่กำลังสร้างครอบครัว โดยแบ่งเป็น แบบสตูดิโอ (Studio) ขนาดพื้นที่ 24.6 และ 24.8 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท เหมาะสำหรับ คนโสด หรือคนวัยทำงานที่รักความสงบ บนพื้นที่ใช้สอยของห้องที่ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป แต่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายครบครัน แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 30.4 – 34 ตารางเมตร จำนวน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท เหมาะสำหรับคนที่กำลังขยับขยายครอบครัว เริ่มใช้ชีวิตหลังแต่งงาน หรือคนโสดขี้เหงา อยากพาเพื่อนมา แฮงค์เอ้าท์ปาร์ตี้ที่ห้องก็สะดวก พร้อมมุมผ่อนคลาย วิวสวยสบายอารมณ์ และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 45 – 51 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 3.4 ล้านบาท ห้องขนาดใหญ่สุดของโครงการ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก มีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อใช้เป็นห้องนั่งเล่น หรือทำกิจกรรมร่วมกัน ในวันหยุด อาทิ ทำกับข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ฯลฯ รวมถึงมุมวิวสวยที่วันไหนอยากจะฉีกไปปล่อยอารมณ์ชิลล์ๆ ลำพังก็ยังได้

Facilities คือจุดขายที่โดดเด่นของโครงการนี้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ส่วนกลางได้อย่าง มีความสุขในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็น Lobby & Library เปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนหย่อนใจไปกับหนังสือเล่มโปรดในห้องล็อบบี้ที่ดีไซน์ความลักซัวรี่ โดดเด่นไม่แพ้ห้องอื่นๆ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ 20 เมตร Workplace พื้นที่สำหรับการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ของคนทำงาน Fitness เอาใจคนรักสุขภาพด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายได้มาตรฐานที่ครบครัน นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ Game Room, Garden, Fiber Optic System, ลิฟต์ 2 ตัว, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม., ระบบกล้องวงจรปิด CCTV, ระบบคีย์การ์ด, Laundry และ ที่จอดรถ 50% (ประมาณ 69 คัน)

นายวิจาร กล่าวต่อไปอีกว่า “โครงการ โดว์เช่ ลาซาล นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ภายใต้เป้าหมายบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการอย่างพิถีพิถัน และมองงานอสังหาฯ คืองานศิลปะชนิดหนึ่งที่ต้องใช้ความใส่ใจและความเข้าใจสูงในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเลือกทำเลที่ตั้งดังกล่าว การออกแบบตัวโครงการฯ ที่เน้นวัสดุคุณภาพ การวางผังโครงการฯ ที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และ Facilities ที่ตอบรับกับทุกเจเนอเรชั่น อย่างลงตัว ซึ่งปัจจุบัน โดว์เช่ ลาซาล มียอดขายแล้วกว่า 60% จากเป้ายอดขายของปี 2563 ที่วางไว้ 200 ล้านบาท”

“และเนื่องจากยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการตลาดแบบออนไลน์ โดยสามารถส่งรายละเอียดต่างๆ ผ่านช่องทาง Line add เพื่อความสะดวกในการตัดสินใจ ก่อนเข้าชมโครงการจริง นอกจากนี้ ยังมีการคัดกรอง และรองรับมาตรการรัฐ Social Distancing อย่างเคร่งครัด” นายวิจาร กล่าวสรุป

โดว์เช่ ลาซาล (DOLCE LASALLE) บูทีคคอนโดมิเนียม (โลว์ไรซ์) ปัจจุบันสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมเข้าอยู่ มีจำนวน 8 ชั้น 1 อาคาร ทั้งหมด 178 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 1.75 ล้านบาท หรือเฉลี่ยเพียง 75,000 บาทต่อตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์คนวัยทำงานที่มองหาที่อยู่อาศัยที่สามารถให้คำตอบในชีวิตได้ทั้งปัจจุบันและอนาคตอย่างแท้จริง สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.dolcecondo.com หรือโทร. 0-2117-3463-4