Dland 2
พลิกทำเลฮอตกลางเมืองมหาชัย รับอสังหาฯ แนวราบ โซนพระราม 2 บูม ชูแนวคิด “Design by Our Heart”  ปั้นไข่มุกเม็ดงาม ดึงเสน่ห์แห่งสมุทรสาครผสานนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยรองรับไลฟ์สไตส์ของคนรุ่นใหม่ด้วยจุดเด่น “Smart More”  เตรียมเปิดบ้านจัดงานแนะนำโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 พฤษภาคม 2558 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.5 ล้านบาท
 DSCN9556
นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากการสำรวจตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีที่ผ่านพบว่า โซนพระราม 2 – สมุทรสาคร มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 10,000 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการเติบโตที่สวนกระแสอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวมค่อนข้างมาก เนื่องจากโซนดังกล่าวถือเป็นทำเลศักยภาพที่รองรับการขยายตัวของพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ ชั้นนอก โซนพระราม 2 และเพชรเกษม อีกทั้งเมื่อภาครัฐเริ่มมีความชัดเจนในเรื่องของการขยายโครงข่ายคมนาคมเข้ามาในโซนดังกล่าว ทั้งทางด่วน และแผนการเชื่อมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้า อาทิ ทางด่วนที่ขยายจากดาวคะนองมาลง กม.11-12 และทางยกระดับจากถนนบรมราชชนนีเข้ามายังจังหวัดสมุทรสาคร และเชื่อมกับทางด่วนต่อขยาย ทำให้คาดการณ์ว่าในอนาคตอีก 3-5 ปีนี้จะทำให้เกิดการพลิกโฉมครั้งสำคัญของถนนพระราม 2 อีกครั้ง
DSCN9557
สำหรับ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ถือเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ครองตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในโซนถนนพระราม 2 ช่วงตั้งแต่ กม.19 – 43 ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพเพราะมีความหนาแน่นของทั้ง เจ้าของกิจการกลุ่มผู้ประกอบการ อุตสาหกรรม และคนทำงาน ทำให้การพัฒนาโครงการแนวราบโดยเฉพาะทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ และบ้านเดี่ยวในระดับราคาตั้งแต่ 1.5 – 16 ล้านบาท ได้รับการตอบรับที่ดีมาก พิสูจน์ได้จากการพัฒนา 16 โครงการ รวมมากกว่า 2,000 ยูนิต ในช่วง 13 ปีที่ผ่านมา
DSCN9564
จากความสำเร็จของโครงการในตระกูล The Proud ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี และสามารถปิดการขายได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วกับ The Proud เอกชัย  สู่โครงการล่าสุดที่เป็นความภาคภูมิใจของชาวสมุทรสาคร The Proud พระราม 2  โครงการบ้านเดี่ยวบนเนื้อที่รวม 21 ไร่ บนถนนพระราม 2 กม. 25 ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมหาชัย สามารถเข้าออกได้ถึง 3 ทาง ทั้งถนนพระราม 2 ถนนเอกชัย และเส้นทางลัดสู่ตัวเมืองมหาชัย ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวจำนวน 103 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 585 ล้านบาท
 Dland 9
โครงการ The Pound พระราม 2 ประกอบด้วยบ้านเดียวให้เลือก 2 แบบ แบบแรกได้แก่  So Pearl  บ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มากด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว สามารถปลูกสร้างได้บนเนื้อที่ตั้งแต่ 60 ตารางวา ขึ้นไป โดยในแต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยรวม 174.1 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องเอนกประสงค์ 1  ห้องครัว  1 ห้องซักล้าง  และสามารถจอดรถได้ 2 คัน ในราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท
 Dland 8
สำหรับบ้านแบบที่ 2 ได้แก่ Coral สามารถปลูกสร้างได้บนเนื้อที่ตั้งแต่ 50 ตารางวาขึ้นไป โดยในแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยรวม 156.3 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน   3  ห้องน้ำ  1 ห้องครัว  1  ห้องซักล้าง และสามารถจอดรถได้ 2  คัน ในราคาเริ่มต้นที่  5 ล้านบาท
Dland 1
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th