2

โชว์ยอดขายทะลุ 70% ด้วยชุดขายทำเลฮอต คอนเซ็ปต์ชัดตอบโจทย์นักลงทุนและผู้อยู่อาศัยด้วยแนวคิด “Biz City” ศูนย์รวมการค้าการลงทุนครบวงจร เตรียมอัดโปรโมชั่นโอกาสสุดท้ายสำหรับผู้สนใจด้วยแคมเปญครบรอบ 13 ปี แถมฟรี 13 รายการพร้อมส่วนลดเงินสดกว่า 130,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ชี้ชลบุรียังมีแนวโน้มที่สดใสด้วยปัจจัยแข็งแกร่งทั้งภาคการผลิต การท่องเที่ยว พาณิชยกรรม

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการ ดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชานิคมปิ่นทอง 1 ว่าหลังจากเปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมาได้รับการรับที่ดีมาก โดยขณะนี้มียอดจองไปแล้วกว่า 70%โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายและทยอยโอนกรรมสิทธิ์ได้ภายในปีนี้

ถึงแม้การเปิดตัวจะอยู่ในช่วงที่สภาวการณ์ทางเศรษฐกิจไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดีด้วยปัจจัยที่สำคัญคือ การขายความเป็นอนาคตสำหรับนักลงทุนและผู้อยู่อาศัยด้วยทำเลที่โดดเด่น และความแตกต่างของโครงการที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ๆ  ที่ชัดเจน โดยจากการศึกษาถึงพฤติกรรมชองผู้บริโภคอย่างแท้จริงทั้งผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนโดยเน้นจุดขายการเป็นเจ้าของธุรกิจ Apartment พร้อมตกแต่ง และตอบสนองพนักงานประจำที่ต้องการมีทรัพย์สินเป็นของตนเอง และมีรายได้ที่ต่อเนื่องหลังเกษียณ และสำหรับกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่สูงกว่าการลงทุนด้านอื่น โดยจะได้รับผลตอบแทนเกือบ 7% และตัวตึกที่ลงทุนก็มีมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต

นอกจากนั้นในการพัฒนาโครงการยังได้ให้ความสำคัญในเรื่องระบบสาธารณูปโภคภายในโครงการ อาทิ การจัดวางผังโครงการที่เน้นความสะดวกสบายในการเข้าออกหลายทาง รวมถึงมีถนนด้านหลังตึกเพื่อจอดรถสำหรับผู้พักอาศัยแยกชัดเจน  รวมถึงมีพื้นที่ถนนที่กว้างมากถึง 16-20 เมตร สามารถจอดรถด้านหน้าอาคารทั้งสองฝั่ง แล้วยังเหลือพื้นที่รถวิ่งสวนกันได้สบาย จึงทำให้สามารถจอดรถได้มากกว่า 300 คัน ซึ่งมากเพียงพอและเป็นการเพิ่มศักยภาพในการทำธุรกิจของผู้ที่อยู่ในโครงการ

3

ดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชานิคมปิ่นทอง 1” มิกซ์ยูสทำเลเยี่ยม

สำหรับ โครงการดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชานิคมปิ่นทอง 1 เป็นโครงการอาคารพาณิชย์บนเนื้อที่ 14 ไร่ในรูปแบบมิกซ์ยูส (Mixed Use) ที่เน้นมุมมองการใช้งานรูปแบบผสม เพื่อให้สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบครัน โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1สะดวกสบายในทุกการเดินทางที่สามารถเข้าออกได้ถึง4 ทาง ทั้งถนนมอเตอร์เวย์ที่ห่างเพียง 300 เมตร  ถนนบายพาส ถนนศรีราชาหนองยายปู และถนนอัสสัมชัญหนองค้อ  แวดล้อมด้วยทำเลการค้า ย่านธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยว และสถานศึกษา อาทิ สวนเสือศรีราชา  โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โรงพยาบาลสมิติเวช โรบินสัน และคอมมูนิตี้มอลล์ J-Park ฯลฯ พร้อมที่จอดรถมากกว่า 300 คัน และถนนภายในโครงการที่กว้างถึง 16 – 20 เมตร มีมูลค่าโครงการรวม 500 ล้านบาท

4

ชูจุดเด่นด้วยแนวคิด “Biz City” ศูนย์การลงทุนแบบครบวงจร

ด้วยความโดดเด่นของทำเลโครงการดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชานิคมปิ่นทอง 1 จึงถูกออกแบบเพื่อตอบสนองต่อการลงทุนที่ครบวงจรภายใต้แนวคิด Biz Cityตอบสนองความต้องการได้ครบวงจรและครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งความต้องการด้านธุรกิจและพักอาศัย บนเนื้อที่โครงการรวม 15 ไร่ และหลากหลายด้วยอาคารถึง 3 แบบภายในโครงการจำนวนรวมกว่า 115 ยูนิตประกอบด้วย

D Shop หรือ อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น โดดเด่นด้วยหน้ากว้าง 5 เมตร ลึก 12 เมตร รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 265 ตารางเมตร ออกแบบด้วยดีไซน์ที่เปิดโล่ง ทำให้สามารถปรับพื้นที่การใช้งานได้หลากหลาย รองรับทั้งการพักอาศัยหรือใช้งานเพื่อธุรกิจได้อย่างลงตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 5 ล้าน

D Mix หรือ โฮมออฟฟิศแนวคิดใหม่ สูง 3 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยรวม 220 ตารางเมตร พร้อมการออกแบบพื้นที่ด้านหลังบ้านให้สามารถใช้งานเป็นพื้นที่จอดรถอย่างเป็นสัดส่วนพร้อมผสมผสานรูปแบบการใช้ชีวิตควบคู่กับการทำธุรกิจไว้อย่างลงตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 4 ล้าน

D Residence อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นกึ่งห้องพักอาศัย รูปแบบคอนโด เน้นฟังก์ชั่นขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีที่จอดรถหลังบ้าน รวมถึงพื้นที่โถงด้านล่างที่สามารถเปิดธุรกิจและปรับฟังก์ชั่นได้ทุกรูปแบบ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นธุรกิจห้องเช่าได้ทันที พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.9 ล้าน

พร้อมกันนี้ ศิริพงษ์ ยังได้เปิดเผยถึงแนวโน้มการเติบโตของอสังหาฯ ในโซนภาคตะวันออก ว่า  โซนตะวันออก เป็นเมืองที่ถูกวางไว้ให้เป็นศูนย์กลางด้านลอจิสติกของประเทศและในภูมิภาคอาเซียน โดยเฉพาะท่าเทียบเรือน้ำลึกขนาดใหญ่ถึง 2 แห่งคือแหลมฉบัง และมาบตาพุด เพียงที่เดียวในประเทศ ทำให้เกิดการค้าการลงทุนอย่างมากมาย นิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่กว่า 70% ของประเทศอยู่ที่นี่ มีการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐอย่างมากมายมารองรับ ซึ่งล่าสุดได้แก่โครงการรถไฟความเร็วสูงนอกจากนั้นจังหวัดชลบุรียังเป็นเมืองที่มีความมหัศจรรย์แห่งหนึ่งของโลก เพราะนอกจากจะมีภาคอุตสาหกรรมการผลิตขนาดใหญ่แล้ว ยังเป็นเมืองที่ติดทะเลเป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับโลกอยู่ในจังหวัดเดียวกัน ทำให้เศรษฐกิจของจังหวัดมีความแข็งแกร่งทั้งด้านการผลิต การท่องเที่ยว พาณิชยกรรมอีกทั้งยังมี GPP ที่โตสูงกว่า GDP โดยรวมของประเทศ โดยเฉพาะปี 2556 มีอัตราเติบโตสูงถึง 10% มีมูลค่ามากกว่า 700,000 ล้านบาท

สำหรับอำเภอศรีราชา ปี 2557 มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จำนวนทั้งสิ้น 241 โครงการ 22,226 หน่วย ขายได้ 7,988 หน่วย มูลค่า 19,394 ล้าน เหลือขาย 14,238 หน่วย มูลค่าประมาณ 34,000 ล้าน คาดว่าจะขายหมดภายใน 12 เดือน