DCondo หาดใหญ่ แสนสิริต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัว “ดีคอนโด หาดใหญ่” ภายใต้แนวคิด “จังหวะชีวิตใหม่ๆ” จำนวน461 ยูนิต มูลค่าโครงการ 830 ล้านบาท

หลังโชว์ผลงานปิดการขาย – การโอน 100% ดีคอนโด กาญจนวนิช โครงการแรก ชูจุดขายโครงการใหม่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใหม่ในเมืองหาดใหญ่ รองรับสถานีโมโนเรลหรือรถไฟฟ้ารางเดี่ยว สถานีขนส่งหาดใหญ่ (เซ็นทรัล) ที่เตรียมเปิดใช้ในปี 2565ตามแผนพัฒนาเมืองหาดใหญ่ พร้อมจุดเด่นโครงการ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิดการออกแบบเพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบ (Complete Your Living Experience) เผยเป็นดีคอนโดโครงการแรกที่ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และมีการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อความสะดวกและปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น พร้อมปั้น Sales Gallery เป็นCo-Space แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่ของหาดใหญ่ ซึ่งจะประกอบด้วย สำนักงานขายและห้องตัวอย่าง,  Co-Working Space และ Society Café

เปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 – 10 มิถุนายนนี้ พร้อมโปรโมชั่นและราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง1.59 ล้านบาท

จุดเด่นของ ดีคอนโด หาดใหญ่ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในซอยไกลโศก (หลังโฮมโปร)บนถนนกาญจนวนิช ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล, แมคโคร, โฮมโปร, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และเดินทางเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่

รวมถึงในอนาคต ดีคอนโด หาดใหญ่จะมีรถไฟฟ้ารางเบา (โมโนเรล) สถานีขนส่งหาดใหญ่ (เซ็นทรัล) ผ่านด้านหน้าโครงการ ตามแผนพัฒนาเมืองหาดใหญ่ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565 ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางให้แก่ลูกบ้านดีคอนโด หาดใหญ่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ดีคอนโด หาดใหญ่ จำนวน 461 ยูนิต เป็นอาคารที่พักอาศัยความสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่ขนาด 6 ไร่ พร้อมการออกแบบที่ทันสมัยและเชื่อมโยงวิถีชีวิต

ทั้งนี้ แนวโน้มตลาดอสังหาฯ พื้นที่หาดใหญ่ คาดว่าจะเร่งขยายตัวสูงขึ้นได้ในอีก 3-4 ปีข้างหน้า จากแผนการพัฒนาโครงการคมนาคมของรัฐ ทั้งโครงการขนส่งมวลชนด้วยระบบราง หรือ “รถไฟฟ้าโมโนเรล” เป็นระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว ที่จะเข้ามาเชื่อมระหว่างใจกลางเมืองหาดใหญ่กับสนามบิน สายคลองหวะ- สถานีรถตู้ ระยะทาง 12.54 กิโลเมตร คาดว่าแล้วเสร็จปี 2565 โครงการทางเลี่ยงเมืองหาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยระบายการจราจรจากตัวเมืองออกไปยังพื้นที่รอบนอกได้ดีกว่าปัจจุบัน

อีกทั้งยังช่วยลดความหนาแน่นของปริมาณรถที่ไม่ต้องการเข้าไปยังตัวเมืองหาดใหญ่ด้วย คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2564-2565 รวมถึงมอเตอร์เวย์สายหาดใหญ่-สะเดา ซึ่งเป็นเส้นทางคมนาคมขนส่งที่รองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน เนื่องจากเป็นการเชื่อมต่อการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศไทยกับมาเลเซีย โดยจะเปิดประมูลปี 2561 ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 3 ปี รวมทั้งยังมีแผนการพัฒนาท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ที่คาดจะแล้วเสร็จปี 2573เพื่อยกระดับให้ท่าอากาศยานหาดใหญ่เป็น “ประตูสู่ภาคใต้ของไทย” และสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 10 ล้านคนต่อปี ทั้งนี้ ทั้งนี้ จากศักยภาพทางเศรษฐกิจของพื้นที่หาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เป็นศูนย์กลางด้านพาณิชยกรรม,

ด้านอุตสาหกรรม, ด้านการคมนาคม และการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในช่วงต้นปี 2560 ที่ผ่านมา จะช่วยส่งเสริมให้หาดใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดชายแดนประเทศมาเลเซีย มีการพัฒนาการค้าระหว่างประเทศ และประกอบธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่มากยิ่งขึ้น กระตุ้นให้เกิดการจ้างงาน และการเติบโตของกลุ่มอุปสงค์ในตลาดอสังหาฯ จากกลุ่มแรงงาน และนักลงทุนทั้งในและนอกประเทศ อีกทั้งยังส่งผลให้ราคาที่ดินในพื้นที่หาดใหญ่ขยับตัวสูงขึ้นอีกด้วย