รีวิวโครงการ

Crystal Solana (คริสตัล โซลานา) รีวิวบ้านเดี่ยวแบบใหม่ ราคาเริ่มต้น 105 ล้านบาท ติดถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา จาก KE Group [รีวิวฉบับที่ 2587]

21 สิงหาคม 2023

อ่านรีวิวล่าสุด

ถ้าใครผ่านไปแถวถนนเลียบด่วนรามอินทรา จะเห็นที่ดินแปลงหัวมุมถูกล้อมรั้วอยู่ขึ้นป้ายว่า Crystal Solana ซึ่งจากที่ค้นข้อมูลมาโครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยวระดับ Ultimate Luxury 6 ดาว พัฒนาโดย K.E.Group

เราอาจไม่ค่อยได้ยินชื่อของ K.E.Group บ่อยเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดว่า นี่คือบริษัทเดียวกับที่พัฒนาบ้านเดี่ยวแบรนด์ The Crystal และศูนย์รวมของแต่บ้านครบวงจรอย่าง CDC และนี่คือเป็นหนึ่งในรอบไม่กี่ปี ที่บริษัทฯ จะเริ่มกลับมาพัฒนาบ้านหรูอีกครั้ง ประเดิมโครงการแรกคือ Crystal Solana บ้านหรูระดับ 6 ดาว มูลค่า 4,000 ลบ.

Image 1/4

Crystal Solana มีจำนวน 51 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 60-300 ลบ. บนพื้นที่ 31 ไร่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 123-800 ตร.วา โดยเริ่มทั้งแต่ 2,3,4 ชั้น ออกแบบโดย PIA และ P Landscape  ตัวโครงการเปิดให้จอง ส.. นี้ ส่วนบ้านตัวอย่างจะสร้างเสร็จไม่เกินปลายปีหน้า และทั้งโครงการและแล้วเสร็จไม่เกินปี 2562

สำหรับแผนเบื้องต้นในอนาคต K.E.Group ตั้งเป้าไว้ 3 แบบ

Image 1/3

  • Community Mall Reit จับมือกับทางบัวหลวง ร่วมมือกันทำ Communuity Mall ในรูปแบบต่างๆ แต่ต้องมีพื่นที่ขายมากกว่า 5,000 ตร.. แล้วกระจายอยู่ตามเมืองใหญ่ๆ

  • ต้องการเป็นอันดับ 1 ของการพัฒนาบ้านหรูในเมืองไทย ตั้งเป้าโตปีล่ะ 5,000 ลบ.

  • Mixed Use Project มูลค่ากว่า 50,000 ลบ. ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกระหว่างถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ตัดกับถนนประเสริฐมนูกิจ หรือเกษตร นวมินทร์ ที่ประกอบด้วย สำนักงาน โรงแรม คอนโด อาคารจัดแสดงสินค้า และ Transportation HUB