แม้ว่าจะเพิ่งมาจับตลาดที่อยู่อาศัยได้ไม่นานนัก แต่ CPN Residence ก็เดินหน้าพัฒนาคอนโดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมทิ้งทวนตรวจก่อนสิ้นปี เปิดคอนโดใหม่ 3 โครงการทำเล โคราชเชียงใหม่เชียงราย มูลค่า 2,000 ลบ.

วันนี้มีโอกาสเข้ามาชมห้องตัวอย่างของโครงการ Escent Ville เชียงราย ที่กำลังจะเปิดขายเร็วๆ นี้ ซึ่งทางคุณกรี เดชชัย ทีมผู้บริการฯ ก็ได้กระซิบบอกเราว่า ก่อนหน้านี้เพิ่งปฏิเสธ Agent จีนรายใหญ่ที่มาเจรจาของซื้อไปทั้งตึก

Image 1/6

3 โครงการ ที่เปิด Presale ในช่วงสิ้นปี

Escent นครราชสีมา ที่ตั้งโครงการอยู่บนถ.มิตรภาพ ในพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เป็นคอนโดมิเนียมสูง 17 ชั้น 1 อาคาร และ 22 ชั้น 1 อาคาร ซึ่งเป็นคอนโดสูงแห่งแรกในจังหวัดนครราชสีมา ประมาณ 380 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.59 ลบ.

Escent Ville เชียงราย  ที่ตั้งโครงการจะอยู่ตรงทางเข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย    ฝั่งถ.พหลโยธิน (สายเก่า) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร ประมาณ 320 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ลบ.

Escent Ville เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร ประมาณ 450 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.95 ลบ.

ในระยะ 5 ปีข้างหน้า บริษัทฯ ตั้งเป้ารับรู้รายได้ประมาณ 10,000 ลบ. ซึ่งหมายความว่าจะต้องมีโครงการพัฒนาในมือประมาณ 20 โครงการ ซึ่งระหว่างนี้ก็จะทยอยพัฒนาไปเรื่อยๆ อย่างในปี 2561 ตั้งเป้าพัฒนาเพิ่มอีก 2 โครงการ โดยมีความเป็นไปได้ที่จะกลับไปพัฒนาที่ดินในกทม. หรือต่อยอดเป็นโครงการแนวราบ