The-Entire-Project-FINAL-low-res-1140x641

บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ร่วมกับ Four Seasons Hotel & Resorts แถลงข่าวเปิดตัว Four Seasons Private Residences Bangkok ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และโรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้โครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท” โครงการโรงแรมและที่พักอาศัยหรู ริมน้ำแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร มูลค่าโครงการกว่า 32,000 ล้านบาท

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างไลฟ์สไตล์การพักอาศัยริมน้ำที่ตอบสนองทุกโจทย์ความต้องการ และได้สัมผัสประสบการณ์การพั กอาศัยที่หาไม่ได้ที่ใดในเอเชีย โดยคงไว้ซึ่งการออกแบบที่หรูหรา และการให้บริการที่เหนือความคาดหมายให้กับนักเดินทางทั่วโลกตามแบบฉบับของ Four Seasons

Corner-Unit-1024x548

ตัวอาคารของ Four Seasons Private Residences Bangkok ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่โครงการ เจ้าพระยา เอสเตท มีส่วนสำคัญในการยกระดับที่พักอาศัยริมน้ำสู่มาตรฐานใหม่ ด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากที่ตั้งริมน้ำและรูปทรงเรขาคณิตของตัวอาคาร ทำให้ไพรเวท เรสซิเด้นซ์แห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักหัวมุมทั้งอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพและ เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครโดยไร้สิ่งบดบังจากพื้นที่กว้างของทั้ง 355 ยูนิต

CDG_FourSeasons_PrivateResidences_01

มร. ไมเคิล ครอว์ฟอร์ด ประธาน บริษัท โฟร์ซีซั่นส์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ ผู้พักอาศัย บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ได้ทำงานร่วมกับคันทรี่ กรุ๊ป ในการนำเสนอมาตรฐานใหม่ ของความหรูหราให้กับกรุงเทพมหานคร

FSPR-Bangkok-Living-Room-1024x903

การออกแบบภาพรวมของ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์แห่งนี้ ถือกำเนิดจากฮามิลตันส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ปรึกษาด้านมาสเตอร์แพลน โดยฮามิลตันส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ทำงานร่วมกับ “บาโม่” ที่ปรึกษาด้านการออกแบบภายในในการเลือกใช้วัสดุจากทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้เจ้าของและผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับดีไซน์ร่วมสมัยที่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา Four Seasons Private Residences Bangkok ณ แม่น้ำเจ้าพระยา มีรูปแบบห้องที่หลากหลาย ตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 115 ตร.ม. ไปจนถึงเพนท์เฮาส์ขนาด 1,050 ตร.ม.

FSPR-Bangkok-Living-Room-2BR-1024x512

สำหรับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยานั้น เป็นรีสอร์ทใจกลางเมืองในรู ปแบบ Low Rise ที่ให้บริการห้องพักจำนวน 312 ห้องบนพื้นที่กว่า 22 ไร่ ในโครงการเจ้าพระยา เอสเตท ซึ่งนับเป็นพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับการจัดสรรเพื่อโรงแรมโดยเฉพาะ โดยมีพื้นที่ริมแม่น้ำยาวถึง 200 เมตร

FSPR-Bangkok-Bedroom-1024x470

โครงการเจ้าพระยา เอสเตท มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2561 โดยมีสำนักงานขาย โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ ถนนเจริญกรุง 64