1

บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ร่วมกับ Four Seasons Hotel & Resorts นำโครงการระดับ Super Luxury ที่เข้ากับคอนเซ็ปท์งานมาอย่าง Four Seasons Private Residences Bangkok

การตกแต่งบูธของที่นี่ต้องบอกว่าดูหรูหราจริง มีการกั้นผนังเป็นสัดส่วนด้วยไม้สีดำเข้ม ตัดกับลวดลายสแตนเลสสีทอง และก็ Signage กับชื่อโครงการดูโดดเด่นมาก

ภายในบูธจะมีเจ้าหน้าที่ คอยให้คำปรึกษาสำหรับรายละเอียดโครงการอยู่หลายท่าน ที่บริเวณเคาน์เตอร์จะมีจอ TV ขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นตัวแสดง VDO และภาพของโครงการประกอบให้เห็นชัดยิ่งขึ้น มีทั้ง Perspective & Plan & View ให้ดู

ตัวโมเดลของโครงการครับ ผมขออธิบายเบื้องต้นคร่าวๆก่อน คือ ตัวคอนโดนั้นอยู่ในกลุ่มของพื้นที่ทั้งหมดที่เรียกว่า Landmark Waterfront โดยแบ่งออกเป็นคอนโดมิเนียมและโรงแรม ประกอบด้วย

  • 1.โรงแรมคาเปล่า กรุงเทพ เป็นห้องพักแบบ สวีท 101 ห้อง 
  • 2. โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นท์ กรุงเทพ คอนโด High Rise 1 อาคาร สูง 73 ชั้น ทุกห้องเห็นวิวแม่น้ำแบบห้องหัวมุม
  • 3. โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นท์ กรุงเทพ โรงแรมสไตล์รีสอร์ท 312 ห้อง พื้นที่โรงแรมประมาณ 22 ไร่ติดแม่น้ำหน้ากว้าง 200 เมตร

ตัวอาคารของ Four Seasons Private Residences Bangkok ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่โครงการ เจ้าพระยา เอสเตท มีส่วนสำคัญในการยกระดับที่พักอาศัยริมน้ำสู่มาตรฐานใหม่ ด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากที่ตั้งริมน้ำและรูปทรงเรขาคณิตของตัวอาคาร ทำให้ไพรเวท เรสซิเด้นซ์แห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักหัวมุมทั้งอาคาร เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพและ เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครโดยไร้สิ่งบดบังจากพื้นที่กว้างของทั้ง 355 ยูนิต

สำหรับห้องของที่นี่จะมีตั้งแต่ขนาด 1 Bedroom ไปจนถึง 5 Bedroom โดยที่ราคาเริ่มต้นที่ 30 ล้านบาทไปจนถึง 150 ล้านบาท และยังมียูนิตพิเศษอย่าง Penthouse พื้นที่ใช้สอย 1,050 ตร.ม. (ที่มีแค่ 6 ห้องเท่านั้น)

** โปรโมชั่นในงานนี้จองทำสัญญา ฟรีค่าส่วนกลางและกองทุน (เบื้องต้น 1 ปี)

**หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้  “คลิกที่นี่”