The Orchards - aerial mountain 4 houses                                                                                 

Colliers International Thailand ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอสังหาริมทรัพย์ รับมอบความไว้วางใจจาก  นิเซโกะ รีสอร์ท กรุ๊ป ให้เป็นตัวแทนจำหน่าย The Orchards บ้านหรูสไตล์รีสอร์ท

The Orchards - living room night

นายคริสเตียน  ร็อบ  ผู้จัดการอาวุสโส ฝ่ายขายต่างประเทศของ Colliers กล่าวว่า นิเซโกะ เป็นเมืองที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยในช่วงฤดูหนาว ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน โดยเมื่อเร็วๆนี้ บริษัทได้รับความไว้วางใจจากคุณกิลลิเม็ต  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นิเซโกะ รีสอร์ท กรุ๊ป ให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทน แต่เพียงผู้เดียว  ในการ ขาย อสังหาริมทรัพย์โครงการใหม่ล่าสุดของบริษัทที่มีชื่อว่า The Orchards ที่เมือง นิเซโกะ ในช่วงฤดูหนาวปี 2014 และ 2015

Orchard2

The Orchards เป็นต้นแบบการวางแผนชุมชนแบบส่วนตัว   ได้ฉลองเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิด คลับเฮ้าส์ และ เปิดตัวโครงการบ้านสไตล์รีสอร์ทในนิเซโกะ  ซึ่งเป็นรีสอร์ทสุดพิเศษ บนภูเขา ที่มีมาตราฐานระดับนานาชาติแห่งหนึ่งในเอเชีย ซึ่งผู้เชี่ยวชาญทางด้านอสังหาริมทรัพย์ นิเซโกะ รีสอร์ท กรุ๊ปได้ พัฒนาโครงการนี้นับเป็นโครงการที่ 3 แล้ว  โดย  The Orchards ได้นำเสนอ การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของ ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบาย โครงการตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ มีต้นเชอร์รี่และสระน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่

Orchard1

The Orchards เป็นอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านหรู ที่พัฒนาเป็นที่แรก ในนิเซโกะ โดยทางบริษัทมีบริการ สร้างบ้านตามความต้องการของลูกค้า บนที่ดินเปล่า ท่ามกลางชุมชน และมีพื้นที่สำหรับทำการค้า ผู้ซื้อสามารถเลือกแบบบ้าน หรือแจ้งความจำนงให้ทางสถาปนิก The Orchards ออกแบบเป็นพิเศษ

Orchard3

นายกิลลิเม็ต  กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทมีความยินดีที่ได้รับโอกาสในการเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดย Colliers International Thailand ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของนักลงทุนชาวไทย ที่สามารถเป็นเจ้าของบ้านและที่ดินในประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง The Orchards เป็นโครงการที่ 3 ของนิเซโกะ กรุ๊ป