New Project Bangkok Feliz @Bangkae Station

กลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group ผู้ประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี  เปิดตัวโครงการน้องใหม่ล่าสุด กับโครงการ แบงค์คอก เฟ’ลิซ @สถานีบางแค (Sky Blue) คอนโดมิเนียมสุดหรู เป็นส่วนตัว Exclusive เพียง 79 ครอบครัวเท่านั้น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ จากเพชรเกษม 39/2 เพียง 190 เมตร ถึงสถานี MRT บางแค และเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม CMC Group จึงได้รังสรรค์รูปแบบการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่เห็นแล้วต้องสะดุดตา พร้อมเติมเต็มกับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม อาทิ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า, สุขภัณฑ์ระดับ World Class แบรนด์ Kohler, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ให้คุณได้อุ่นใจ และเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ CMC Group

พร้อมแล้วที่จะเปิดให้เป็นเจ้าของในงาน Exclusive Pre-Booking จองครั้งแรก “ราคา+โปรฯ ดีสุด” ก่อน Pre-Sale ในวันที่ 17-23 ก.ย. นี้ พบกันที่  ชั้น G บริเวณ Liftstyle Avenue B (ข้างร้าน Taywin) @ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ http://www.bangkokfeliz.com/bangkae/

 

เกี่ยวกับ CMC Group
CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการภายใต้แบรนด์ อาทิ แบงค์คอก เฟ’ลิซ, แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, คาซ่า ยูเรก้า, คาซ่า ดีว่า และเดอะริช เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ