700x700

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด อีกหนึ่งบริษัทในเครือ CMC Groupร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านดี 4 มุมเมือง ครั้งที่ 14 ตั้งแต่วันนี้-21 ก.ย.นี้ ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2

งานนี้ขอเอาใจคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมบนพื้นที่ศักยภาพทำเลใหม่ (New Territory) ที่ต้องกาคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ทำเลดีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบพบกับคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ 3โครงการพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุดกับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ มากมาย

คอนโดมิเนียม โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน P 48 เสน่ห์ของความอบอุ่น เพื่อสุนทรีภาพการใช้ชีวิต ติดรถไฟฟ้า MRT สถานี เพชรเกษม 48และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานี บางหว้า พร้อมโปรโมชั่น “ให้ง่ายกว่า ฟรีโอนแต่งครบ” 2 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 4 ล้านบาท

ทาวน์โฮม โครงการคาซ่า ยูเรก้า พุทธบูชา-พระราม 2โดนเด่นด้วยการดีไซน์ และใส่ใจทุกรายละเอียดให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบลงตัว พร้อมโปรโมชั่น “ให้ง่ายกว่าลดครึ่งล้าน” 3ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ชั้น ด้วยสไตล์ เริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท

ทาวน์โฮม โครงการคาซ่า ดีว่า สาทร-กลัปพฤกษ์บ้านที่ให้มากกว่าคำว่าบ้าน ออกแบบเพื่อความสุขในการอยู่อาศัยทุกพื้นที่แบ่งสัดส่วนแต่ละโซนได้อย่างลงตัว พร้อมโปรโมชั่น “โปรดี ได้เพิ่ม” คืนเงินสูงสุด 50,000 บาท, ทัวร์ฝรั่งเศส 2 ที่นั่ง เริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท

ทั้งหมดนี้พร้อมให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดๆกับคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมคุณภาพเยี่ยม เพียบพร้อมทุกความสะดวกสบายพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่อนแบงค์ 1,500 บาท /เดือน* (จำนวนจำกัด) และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย หากลูกค้าท่านใดพลาดงาน “CMC ให้ง่ายกว่า” ครั้งนี้ สามารถเยี่ยมชมโครงการต่างๆ ภายใต้แบรนด์ CMC Group ได้ที่สำนักงานขายของแต่ละโครงการ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel: 02-468-9000 ต่อ 8604

เกี่ยวกับ CMC

CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ทีประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการภายใต้แบรนด์ อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก เฟ’ลิซ, คาซ่า ยูเรก้า, คาซ่า ดีว่า และเดอะริช