2bVIP Pre-Sale

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group ฉลองจัดงาน “VIP Pre-Sale” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sky Blue” คอนโดมิเนียมน้องใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยวิวสระว่ายน้ำ Panorama 180 องศา สามารถว่ายน้ำชมแสงจันทร์ยามค่ำคืนตามคอนเซ็ปต์ “Sky Blue” ล้อมรอบไปด้วยสวนพักผ่อนขนาดใหญ่บนชั้นด้านฟ้า อีกทั้งเอาใจคนชอบช้อปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดดเด่นบนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางแค เพียง 190 เมตร แบงค์คอก เฟ’ลิซ @ สถานีบางแค (Sky Blue) 1 ห้องนอน เริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้นๆ

“VIP Pre-Sale” เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้า VIP เท่านั้น สามารถลุ้นรับ IPhone 6 Plus, Gift Voucher Index และอื่นๆ อีกมากมาย และเพื่อตอกย้ำความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัยหรือลงทุน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ กับโครงการ แบงค์คอก เฟ’ลิซ @ สถานีบางแค (Sky Blue) คอนโดมิเนียมที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด Exclusive Valued เพียง 79 units เท่านั้น

ด้วยการดีไซน์รูปแบบอาคารที่แปลกใหม่ ล้ำสมัย มีแนวคิดการออกที่หรูหรา อย่างมีระดับและทรงคุณค่าทางโครงการ แบงค์คอก เฟ’ลิซ @ สถานีบางแค (Sky Blue) ออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการและความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักพร้อมจัดฟังก์ชั่นภายในห้องอย่างลงตัวเพื่อรองรับการใช้ชีวิตสุดสมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน กับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตคนเมืองในแบบที่เป็นตัวคุณ ด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางแค สะดวกสบายทุกการเดินทาง และใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั่นนำต่าง ๆ มากมาย อาทิ เดอะมอลล์บางแค เทสโก้ โลตัสบางแค และซีคอนบางแค ฯลฯ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างให้ทุกท่านได้สัมผัสกันก่อนใครได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ CMC Group ยังเอาใจลูกค้าที่มีความประสงค์มาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว CMC Group ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอแนะสุดพิเศษมากมาย ได้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ภายในวันที่17-18 ตุลาคมนี้เท่านั้น ณ สำนักงานขายโครงการแบงค์คอก เฟ’ลิช @ สถานีบางแค