3

 

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group นำโครงการใหม่ล่าสุด แบงค์คอก เฟ’ลิซ @ สถานีบางแค มาจัดงาน Party Free Ver!!! เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ในรูปแบบคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.1 ล้านบาท คอนโดมิเนียม แบงค์คอกเฟ’ลิซ @ สถานีบางแค คอนโดหรู ภายใต้ “Sky Blue Concept” คอนโดมิเนียมตั้งบนทำเลคุณภาพ ที่เน้นถึงความเป็นส่วนตัวเพียง 79 ยูนิต

จากโครงการเพียง 190 เมตร ถึง MRT สถานีบางแค และเพียง 50 เมตร จากถนนเพชรเกษม ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส ท้องฟ้า ดวงดาว และพระจันทร์ในยามค่ำคืน ในพื้นที่ Private Zone ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ใส่ใจในทุกพื้นที่ให้คุณได้สัมผัสความแตกต่างด้วยวัสดุพรีเมี่ยมเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุก ๆ ส่วน อาทิ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัวและห้องน้ำ ที่คำนึงถึงการใช้งานจริง ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักใกล้สถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ เดอะมอลล์ บางแค และโลตัส บางแค

พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่อนให้ฟรี 1 ปี+ฟรีโอนฯรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท เชิญชมห้องตัวอย่างและสถานที่จริง วันที่ 25-26 มิ.ย. นี้ พบกันในงาน Party Free Ver!!! @ Sale Gallery ติด BTS สถานีบางหว้า ทางออก 4

ลงทะเบียน พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.bangkokfeliz.com/bangkhae/ หรือโทร 085-600- 6622