รีวิวโครงการ

คอนโดใหม่ใกล้สนามบินน้ำ 1.09 ลบ. City Home สนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ | คิดเรื่องอยู่ Ep.685

7 มีนาคม 2023

อ่านรีวิวล่าสุด

ศุภาลัย เปิดตัวคอนโดฯใหม่ประเดิมปี 2566 แบรนด์ “City Home” ลงสนามเซกเมนต์ Super Economy ย่านสนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ ยืนหนึ่งเรื่อง Hubs of Activities เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ทั้งแหล่งงาน, สถานที่สำคัญ, คอมมูนิตี้มอลล์ และร้านอาหารอร่อยมากมาย ด้วยราคาดีที่สุดในย่านเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท พร้อมพลิกโฉมคอนโดฯดีไซน์ใหม่สุดสดใส ปรับเปลี่ยน-จัดวางรูปแบบห้องได้ตามใจคน Gen Me

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คอนโดมิเนียมแบรนด์ City Home ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างยาวนานนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการแรกของแบรนด์ในปี 2548 โดยมีจุดเด่นคือราคาที่จับต้องได้ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้เมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งยังมีฟังก์ชันของห้องที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง ซึ่งที่ผ่านมาคอนโดฯ City Home ทั้ง 8 โครงการใน 3 จังหวัดคือ กรุงเทพฯ นนทบุรี สงขลา และระยอง Sold Out แล้วทุกโครงการ ทำให้ในปี 2566 นี้ บริษัทฯ จึงมีความมั่นใจส่งแบรนด์ City Home ปักหมุดทำเลใหม่ สนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ รีเฟรชแบรนด์กับภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใส สนุกสนานและเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากกว่าเดิม พร้อมพลิกโฉมดีไซน์และฟังก์ชันให้ตอบโจทย์ไสฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้จริง อีกทั้งความน่าสนใจของทำเลสนามบินน้ำ-รัตนาธิเบศร์นับตั้งแต่มีการเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทำให้เกิดการพัฒนาโครงการคอนโดฯเกิดขึ้นตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งส่วนใหญ่มักมีราคาขายเปิดตัวสูงกว่า 50,000 บาทต่อตร.ม. ขณะที่ City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดฯ เพียงโครงการเดียวที่ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ที่สามารถทำราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท หรือ 42,700 บาทต่อตร.ม. พร้อมทั้งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพราะรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, สนามบินน้ำ มาร์เก็ตพาร์ค, โลตัส, บิ๊กซี และแมคโคร ฟู้ดเซอร์วิส โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าและโรงพยาบาลทรวงอก เดินทางสะดวกใกล้ MRT สถานีแยกนนทบุรี 1 พร้อมมีรถ Shuttle Service รับ-ส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้า MRT ส่วนสายกินต้องร้องว้าว เพราะโครงการแวดล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่มากมายกว่า 10 ร้านในระยะเดินเท้าเพียงแค่ 5 นาที คอนเฟิร์มว่าอยู่ที่นี่ไม่มีคำว่าหิวแน่นอน

ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท  ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดโครงการแรกของปีนี้ (2566) บริษัทฯ ได้รีเฟรช     กลุ่มเป้าหมายของลูกค้าและดีไซน์ของโครงการ City Home ผ่านการนำเสนอภาพลักษณ์และสีสันใหม่ ให้สนุกสนานและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้ามากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Find out Yourself ค้นหาความเป็นคุณเอง บนทำเลสนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ ที่ถือเป็นหนึ่งใน Hubs of Activities ที่สามารถใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์จากทั้งภายในและภายนอกโครงการได้อย่างใจ เน้นกลุ่มเป้าหมายลูกค้า Gen Me ที่รวมกลุ่มคนทั้ง Gen X – Y – Z ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชันการใช้งาน ในระดับราคาสบายๆ โครงการ City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ มีการดีไซน์วางผังตัวอาคารที่ไม่บังกันเอง ส่วนห้องพักก็ออกแบบให้ตอบรับกับวิถีการใช้ชีวิตหลากหลายของคน Gen Me ด้วยรูปแบบห้อง 2 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ ห้องสตูดิโอ และห้องขนาด 1 ห้องนอน โดดเด่นด้วยห้องสตูดิโอ แบบ Flexible Lay-Out ที่ลูกค้าสามารถจัดวางรูปแบบห้องได้หลากหลาย และสามารถปรับเปลี่ยน ขยับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวได้ตามฟังก์ชันการใช้งานจริง พร้อมชุดครัวสีสันสดใส ทั้งยังระบายอากาศด้วยวิธีธรรมชาติ พิเศษสำหรับห้องพักชั้น 1 ที่สามารถเชื่อมต่อพื้นที่สวนด้านนอก Green Terrace แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยประตูบานเลื่อนระแนง พร้อมให้ทุกชีวิตใน  คอนโดฯ City Home ได้พักผ่อน ชาร์จแบตฯในบ้านอย่างสบายใจก่อนออกไปเริ่มต้นวันใหม่สู่ความหลากหลายของแรงบันดาลใจที่รออยู่

City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคารชุดเพื่อพาณิชย์และห้องสโมสร สูง 1 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 562 ยูนิต (ห้องพักอาศัย 558 และร้านค้า 4        ยูนิต) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยขนาดห้องที่หลากหลาย สตูดิโอ – 1 ห้องนอน ตั้งแต่ 25.5 – 30.5 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Fitness, ลาน Co-Active  และ Open Space ผ่อนคลายให้สุดด้วยพื้นที่สีเขียวรายล้อมโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทั้งระบบสแกนใบหน้า และ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรถบริการรับ-ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT โดยจะแล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่กลางปี 2567

เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณกับคอนโดฯใหม่ล่าสุดจากศุภาลัย City Home สนามบินน้ำ รัตนาธิเบศร์ ที่ให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ พร้อมเปิดจองให้เป็นเจ้าของได้ก่อนใครในราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท จองเพียง 3,900 บาท และผ่อนเริ่มต้น 3,900 บาท/เดือน Pre-sale วันที่ 18 – 19 มีนาคมนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/3DnAuhx หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 และทาง Facebook Fanpage : Supalai Society