รีวิวโครงการ

The Sneak EP.135 : CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์

15 มกราคม 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

บ้านเดี่ยวทำเลยอดนิยม ในย่านบางนา-ศรีนครินทร์ ได้อยู่ใกล้ทางด่วนเข้าเมืองได้รวดเร็ว หรือจะไปเดินเล่นห้างดังอย่าง Mega Bangna ก็อยู่ไม่ไกล และที่สำคัญกว่าคือ รถไฟฟ้ามาถึงแล้ว!

อีกหนึ่งโครงการที่ถือได้ว่าอยู่ในทำเลดีมากจาก เอพี แถมฟังก์ชันบ้านให้อัดแน่นมาแบบเต็มที่ ด้วยการเริ่มต้นมี 4 ห้องนอนในทุกๆ แบบบ้าน และยังมีความเป็นสังคมส่วนตัวกับ 105 ครอบครัว บนพื้นที่ความสุขแห่งนี้ที่
โครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ ให้คุณได้ราคาที่ดีที่สุดในโซนเพราะ เริ่มเพียง 7.39 ล้าน*

📍สนใจโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์
คลิก https://bit.ly/3zeDvPx.
#APThai #EmpowerLiving #APHome #CENTRO #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #บางนาศรีนครินทร์

🏎️ อยู่โครงการนี้รับรองว่าสะดวกสบายเรื่องการเดินทาง ตั้งแต่การใช้รถยนต์ เพราะมีทางด่วนถึง 2 เส้นทางให้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนของเส้นวงแหวนกาญจนาฯ หรือทางด่วนบูรพาวิถี

🚆 นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองซึ่งมีกำหนดเปิดใช้งานเร็วๆ นี้แล้ว โดยขณะนี้มีความคืบหน้าในการก่อสร้างไปแล้วกว่า 90% ซึ่งสายสีเหลืองนี้ จะไปเชื่อมต่อกับสายสีเขียว ซึ่งเป็นสายหลักมุ่งตรงเข้าสู่เมืองไปยังสถานีสยามได้เลย

✈️ สำหรับใครที่มีโอกาสต้องเดินทางด้วยเครื่องบินบ่อยๆ จากโครงการนี้ก็อยู่ไม่ไกลนักจากสถานีสุวรรณภูมิ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที เท่านั้น ทำให้คุณมีเวลาเตรียมตัวสบายๆ และไม่พลาดทุกเที่ยวบินสำคัญ

📍สนใจโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์
คลิก https://bit.ly/3zeDvPx

🛣️ โครงการ CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ อยู่บนถนนบัวนครินทร์ซึ่งเป็นทางลัดเชื่อมไปออกถนนบางนา-ตราดได้ และยังมีถนนอีกหลากหลายเส้นทางให้คุณได้เลือกใช้เพื่อเข้า-ออกโครงการ มีความคล่องตัวมากขึ้น เช่น ถ.ศรีนครินทร์ ถ.เทพารักษ์ ถ.กิ่งแก้ว รวมไปถึง ถ.หนามแดง ซึ่งในขณะนี้กำลังขยายขนาดให้รองรับการสัญจรเป็น 4 เลนภายในเร็วๆ นี้ ถือว่าสะดวกมากๆ

📍สนใจโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์
คลิก https://bit.ly/3zeDvPx

🏡 มาดูแบบบ้านที่มีให้คุณเลือกในโครงการนี้กัน
เริ่มต้นด้วยแบบบ้าน Bravo B บ้านเดี่ยวไซส์เริ่มต้น แต่ฟังก์ชันครบ…
ที่ดินเริ่มต้น 50.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 173 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ โดยมีห้องน้ำเป็นส่วนตัวทุกห้องที่ชั้นบน 1 ห้องพักผ่อน 1 ครัว 2 ที่จอดรถ

🏡 แบบบ้าน Starry
ที่ดินเริ่มต้น 51 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ถึงแม้ห้องน้ำหลังนี้จะมีเพียง 3 ห้อง แต่แลกมาด้วยขนาดของห้องนอนบริเวณชั้นบนที่ใหญ่ขึ้น โดยวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้สบายๆ

📍สนใจโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์
คลิก https://bit.ly/3zeDvPx

🏡 แบบบ้าน Magnitude ที่ดินเริ่มต้น 52.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ชั้น 1 ของบ้านหลังนี้บริเวณ Dining จะเชื่อมกับส่วนครัวในบ้านทำให้รู้สึกมีพื้นที่กว้างมากขึ้น และห้องนอนชั้น 2 ทุกห้องจะมีขนาดใหญ่

🏡 แบบบ้าน Legend ที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 225 ตารางเมตร
4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ครัว 2 ที่จอดรถ ความพิเศษของหลังนี้อยู่ที่ห้อง Master Bedroom ซึ่งจะใหญ่เป็นพิเศษ และมีห้องน้ำทีใหญ่พอจะเสริม Bathtub ที่สามารถนอนแช่น้ำสบายๆ ให้ผ่อนคลายได้

📍สนใจโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์
คลิก https://bit.ly/3zeDvPx

🌳 ส่วนกลาง และพื้นที่สวนสีเขียวของโครงการนี้ มีมาให้ใหญ่จุใจจริงๆ เพราะเป็นสวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ วางทอดตัวเป็นแนวยาวกว่า 173 เมตร อยู่ทางด้านหลังโครงการ จุดนี้เองเป็นสวนแนวเส้นตรง ทำให้คุณเหมือนมีสนามที่เหมาะสำหรับใช้วิ่ง หรือเดินออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง

🍃 สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งของสวนแห่งนี้คือเป็นตัวช่วยดูดซับเสียง และช่วยกรองฝุ่น ที่อาจเกิดจากการใช้งาน ของถนนด้านนอกหลังโครงการ ไม่ให้เข้าสู่ภายในได้โดยตรง ด้วยวิธีธรรมชาติจากการใช้ต้นไม้ใหญ่ที่โครงการปลูกไว้

📍สนใจโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์
คลิก https://bit.ly/3zeDvPx

🏠 โครงการนี้มีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือมีเพียง 105 ครอบครัวเท่านั้น ถือว่าเป็นจำนวนยูนิตที่น้อย เมื่อเทียบกับพื้นที่ส่วนกลางที่ได้ รวมไปถึงราคาเริ่มต้นของบ้านในโครงการ โดยปกติแล้วหมู่บ้านที่มีจำนวนยูนิตที่น้อยนั้นจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงกว่านี้ เพราะลูกบ้านจะรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบในสังคมเพื่อนบ้านคุณภาพที่มากกว่า ซึ่งที่นี่มีให้กับคุณ

📍สนใจโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์
คลิก https://bit.ly/3zeDvPx

🗺️ บ้านเดี่ยวโครงการ CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ อยู่ใน Location ที่ถูกแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกมิติการใช้ชีวิตครอบครัว ทั้งเรื่องการเดินทางที่หลากหลาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่มุ่งเข้าสู่เมืองได้รวดเร็ว อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า แหล่งอาหารการกิน โดยเฉพาะที่ Mega Bangna และ Jas urban

👪 อยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ เช่น รร.เซนต์โยเซฟ รร.บางกอกพัฒนา หรือ รร.นานาชาติ ไทย-สิงคโปร์ เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีลูกแล้วก็ลงตัว หรือครอบครัวที่มีผู้สูงอายุก็ยังมีโรงพยาบาล ในบริเวณใกล้เคียงนี้ที่คอยซัพพอร์ทอยู่อีกด้วย เช่น รพ.บางพลี รพ.บางนา รพ.พริ้น สุวรรณภูมิ ยิ่งกว่านั้น บ้านของที่นี่สามารถรองรับผู้สูงวัยได้เป็นอย่างดีเพราะมีฟังก์ชัน 4 ห้องนอนในทุกๆ แบบบ้าน

🏡 บ้านเดี่ยวโครงการ CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์จึงเหมาะกับการอยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กหรือ ครอบครัวขยาย ทำเลและฟังก์ชันบ้านของที่นี่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบสำหรับคุณ

📍สนใจโครงการบ้านเดี่ยว CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์
คลิก https://bit.ly/3zeDvPx


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc