แม้ใช้ชีวิตติดหรูแต่ก็ไม่อยากจะอวดโอ่กับใครหากไม่ใช่คนสนิท  บางครั้งหรือหลายครั้งที่อยากจะเสริมแต่งความสวยความงาม  เตรียมพร้อมตนเองทั้งเสื้อผ้า  หน้า ผม  ก่อนออกงานราตรี  งานสังสรรค์  แต่ก็ไม่ชอบที่จะนัดหมายให้คนมาบริการถึงห้องพัก  Personalized Service Room  เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง  ตอบโจทย์ความต้องอย่างพิเศษเช่นนี้ได้

บริการพื้นที่ส่วนตัวในส่วนกลางแบบนี้จะมีให้ก็เฉพาะในโครงการคอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีเท่านั้น  ถ้าเอ่ยชื่อโครงการระดับนี้ในย่านถนนวิทยุ และสาทรขึ้นมา คงไม่มีใครไม่รู้จัก   แต่สำหรับ CELES  Asoke ที่วางตำแหน่ง สินค้าไว้เป็นลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียม  กลับจัดเต็มบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเดียวกับคอนโดหรูในย่านที่ราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตรพุ่งไปแตะระดับ 4-5 แสนบาท  ในขณะที่ CELES  Asoke ซึ่งอยู่ในทำเล CBD เช่นกันแต่สามารถทำราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 255,000 บาทต่อตารางเมตร  โครงการนี้จึงเป็นที่สนใจทั้งกลุ่มนักลงทุนและลูกค้าหรูในตลาดระดับบน

มาดูกันสักนิดว่าพื้นที่ส่วนกลางและ Facilities ของ CELES  Asoke นั้นจัดหนักขนาดไหน  จากข้อมูลที่บริษัท ลัคกี้ ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด เจ้าของโครงการได้เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อเร็วๆ ระบุว่า พื้นที่ส่วนกลางของอาคารสูง 40 ชั้นหลังนี้ มีพื้นที่รวมมากกว่า  1,500 ตารางเมตร  ถ้านึกภาพไม่ออก ก็เอาเป็นว่าเค้าจัดพื้นที่ส่วนกลางกันแบบยกชั้นตั้งแต่   Ground Floor กับดีไซน์ล็อบบี้ตกแต่งหรูโอ่โถงด้วยเพดานสูงถึง 5 เมตร ประดับแชนเดอเลียคริสตัลชุดใหญ่กลางห้องที่ดีไซน์รูปแบบมาเฉพาะสำหรับ CELES Asoke  สะท้อนแสงเงากระทบผิวพื้นผนังหินอ่อนฮันนีออนิกซ์ วัสดุผนังคุณภาพสูงนำเข้าจากอิตาลี ที่จะพบเห็นได้ในโรงแรมหรูห้าดาวหรือซูเปอร์ลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียมเท่านั้น  ส่วนนี้ยังจัดพื้นที่ให้บริการอารมณ์เดียวกับโรงแรมหรูทั้ง Business Center และ Management Concierge พร้อมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้บริการอยู่ตลอด      

พื้นที่ในส่วน Facilities ก็จัดยกชั้นเช่นกัน เริ่มที่ชั้น  33  ยกทั้งชั้นดีไซน์เป็น Sky Water Club ผืนน้ำขนาดใหญ่เต็มชั้น ประกอบด้วยสระว่ายน้ำความยาว  25 เมตร และส่วนพักผ่อนที่ออกแบบให้ลอยตัวอยู่ท่ามกลางบรรยากาศผืนน้ำ  อาทิ  180 Panoramic Lap Pool, Reflective Shallow Pool, Sky Edge Social Jacuzzi, Jacuzzi Twin Beds, Personal Jacuzzi, Hydro Jet Seat, Floating  Sky Loungers และ Pool Pavilions ที่สามารถเปิดรับวิวจากถนนอโศกด้านหน้าโครงการได้เต็มสายตา ที่โดดเด่นอีกหนึ่งบริการคือ Wet Spa แยกชายหญิง มอบเป็นประสบการณ์ใหม่เพื่อการผ่อนคลายได้ทุกวันด้วย Experiential Shower & Water Jet Massage รวมทั้ง Steam/Sauna ให้เลือกใช้บริการตามความชอบ และ Personalized Service Room  ก็มีบริการอยู่ที่ชั้นนี้

ชั้น  34 ก็ยกทั้งชั้นออกแบบเป็น Fitness Club บริการครบทุกรูปแบบการออกกำลังกาย ทั้ง Cardio & Spin, Weights, Boxing    ที่แตกต่างไม่เหมือนใครก็คือ Yoga Pod & Virtual Fitness เพียงเชื่อมสัญญาณบลูทูธเพื่อหาคอนเท้นต์การออกกำลังกายจากแอพพลิเคชั่นหรือยูทูปผนังห้องฟิตเนสจะเปลี่ยนโฉมไปตามความต้องการของผู้ใช้

ในชั้นนี้ยังมี CELES  Residential  Club คลับหรูมีระดับ เฉพาะผู้อยู่อาศัยที่มอบความเป็นส่วนตัวให้มากที่สุด การออกแบบตกแต่งเลือกใช้แต่วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงระดับเวิลด์คลาสทั้งเฟอร์นิเจอร์ และพื้นผนังที่เป็นหินอ่อนฮันนีออนิกซ์  นำเข้าจากอิตาลี  ด้วยคุณสมบัติเป็นหินโปร่งแสงจึงสะท้อนความงามของสีสันจากแสงไฟภายในพื้นที่ให้บรรยากาศหรูหราสง่างาม บริการพิเศษในพื้นที่ส่วนกลางชั้น 34 มี Skyline Gallery, Reading Corner และ Private Dinning & Meeting Room 

ชั้น 35 ดีไซน์เป็น The Celestial  Terrace  ใช้พื้นที่ส่วนด้านหน้าอาคารทำเป็นสนามหญ้าในสวนพักผ่อนลอยฟ้า เปิดวิวเมืองแบบพาโนรามา มองเห็นพื้นที่สีเชียวของสวนสาธารณะเบญจกิติ  ปอดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ หรือจะชวนคนรู้ใจมานั่งชมดาวยามค่ำคืนก็ดูจะโรแมนติกเอามากๆ 

ชั้นดาดฟ้า ชั้นนี้อยู่เหนือชั้น 40 เรียกว่า Alfresco Rooftop  ออกแบบดาดฟ้าเป็น 2 ชั้น  ดาดฟ้าชั้นหนึ่งมีจุดชมวิว (viewing point), Sky Dinning และ Horizon BBQ เคาน์เตอร์สำหรับทำบาร์บีคิว และโต๊ะอาหาร เตรียมไว้สำหรับจัดปาร์ตี้เล็กๆ ยามค่ำคืนกับครอบครัวหรือเพื่อนสนิท  และดาดฟ้าชั้น 2  ตกแต่งด้วย Loose Furniture เพื่อการพักผ่อนสบายๆ ดีไซน์สวยหรูเป็น Sky Lounge เปิดมุมมองวิวรอบด้าน 360 องศา ทั้งหมดนี้ CELES  Asoke  จัดให้ถูกใจไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชื่นชอบทำกิจกรรมบนเส้นขอบฟ้าโดยแท้   

จัด Facilities มากขนาดนี้มีที่เดียว CELES  Asoke  คอนโดหรูในทำเลดีที่สุดย่าน  CBD  สี่แยกอโศกสุขุมวิท สินค้าดีสมบูรณ์แบบในราคาที่ต้องรีบคว้า เริ่ม 7.9 ล้านบาท

ลงทะเบียนทันที  www.celesasoke.com หรือโทร. 02 259 4444  พบกับงาน Pre-sales  เสาร์ที่  16  กันยายนนี้ เพียงวันเดียว ที่รร.แกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21