CBRE Elite Living Resort Property 2019

CBRE Elite Living Resort Property 2019 รวมโปรโมชั่นโครงการตากอากาศ วันที่ 3-6 ต.ค. นี้

กรุงเทพฯ, 26 กันยายน 2562 – ซีบีอาร์อีประกาศจัดงานแสดงโครงการบ้านพักตากอากาศครั้งใหญ่แห่งปี “ซีบีอาร์อี อีลีท ลิฟวิ่ง รีสอร์ท พร็อพเพอร์ตี้ 2562” บริเวณเอ็มโพเรียม แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ระหว่างวันที่ 3 – 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งเป็นการรวบรวม 8 โครงการบ้านพักตากอากาศระดับไฮเอนด์ไปจนถึงระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1.3 หมื่นล้านบาท บนทำเลชั้นเยี่ยมที่เพียบพร้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งในภูเก็ต กระบี่ พังงา และหัวหิน ไว้ภายในงานเดียว พร้อมข้อเสนอและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากแต่ละโครงการและพันธมิตรชื่อดังด้านไลฟ์สไตล์

สำหรับปีนี้ ซีบีอาร์อีพร้อมนำ 8 โครงการสุดยอดบ้านพักตากอากาศมาจัดแสดง ประกอบด้วย เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่, เดอะ เรสซิเดนเซส แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์, ทวินปาล์ม เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์, เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์, อัครา คอลเลคชัน ลายัน บูติค พูล วิลลาส์ , วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน, บาบา บีช คลับ ภูเก็ต และเวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส โดยโครงการที่นำมาเสนอขายในงานนี้มีราคาเริ่มต้นเพียง 5.7 ล้านบาท และมีราคาสูงสุด 191 ล้านบาท เพื่อแนะนำโครงการใหม่และคัดสรรโครงการคุณภาพ พร้อมสิทธิประโยชน์ถึง 2 ต่อให้แก่ลูกค้าได้เลือกซื้อและเลือกลงทุนภายในงานเดียว ต่อที่ 1 ข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแต่ละโครงการ และต่อที่ 2 ของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิบัตรกำนัลสำหรับเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์จาก DM Home ที่พักพูลวิลล่า หาดเทียน บีช รีสอร์ท เกาะเต่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อภายในงาน นับเป็นครั้งที่ 7 แล้วที่ซีบีอาร์อีได้จัดงานแสดงโครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ขึ้น

ในขณะที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานครเริ่มชะลอตัว นักลงทุนเริ่มให้ความสนใจกับตลาดอื่นๆ โดยจากการสำรวจตลาดอสังหาริมทรัพย์ในหัวเมืองท่องเที่ยวของซีบีอาร์อีพบว่ายังมีความน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในหัวเมืองท่องเที่ยวชายทะเล อาทิ ภูเก็ต กระบี่ พังงา และหัวหิน ซึ่งส่วนใหญ่อัตราการขายอยู่ในระดับสูง เนื่องจากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีซัพพลายโครงการบ้านตากอากาศระดับไฮเอนด์ขึ้นไปไม่มากนัก และที่ดินริมทะเลแปลงสวยเริ่มหายากและมีราคาสูง

นอกจากนี้ความต้องการซื้อบ้านพักตากอากาศนั้นเปลี่ยนไปจากเดิม “จากที่ลูกค้าเคยซื้อเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศแต่เพียงอย่างเดียว ปัจจุบันลูกค้าหันมาสนใจซื้อเพื่อเป็นทั้งบ้านพักตากอากาศและเพื่อการลงทุนระยะยาวด้วย โดยพบว่าโครงการที่มีการบริหารการปล่อยเช่ามักจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ทั้งนี้ ยอดขายในโครงการระดับไฮเอนด์จนถึงระดับระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังคงเป็นไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่ติดหาดหรือเห็นวิวทะเล ซึ่งผู้ซื้อในช่วงนี้เป็นคนไทย 80% ที่เน้นโครงการเพื่อการลงทุนซึ่งรับประกันผลตอบแทน หรือมีการบริหารการเช่า หรือเป็นโครงการที่มีการบริหารอาคารด้วยมาตรฐานเดียวกับโรงแรม (Branded Residence)” นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าว

ทำเลที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ในภูเก็ต กระบี่ และพังงาอยู่ทางด้านชายฝั่งตะวันตกเนื่องจากมีชายหาดที่สวยงาม และโครงการระดับไฮเอนด์ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ในบริเวณนี้ รวมไปถึงโรงแรมชั้นนำ แหล่งท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ปัจจุบันโครงการฝั่งตะวันตกของภูเก็ตมีการขยายตัวของโครงการขึ้นไปทางตอนเหนือของเกาะ ตั้งแต่หาดกมลาไปจนถึงหาดไม้ขาว และบริเวณตอนใต้ของพังงา เนื่องจากที่ดินริมทะเลฝั่งตะวันตกมีราคาสูง ปัจจุบันโครงการต่างๆ ได้ขยายไปยังฝั่งตะวันออกด้วย รวมทั้งจังหวัดกระบี่ ซึ่งอยู่ในโซนใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต

สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในหัวหินยังคงเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าชาวไทยและกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านพักตากอากาศชายทะเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ในระยะที่สามารถขับรถไปได้ ในรอบ 2 – 3 ปีที่ผ่านมาโครงการเปิดตัวใหม่ส่วนใหญ่จะเป็นโครงการที่มีทำเลไม่ติดชายหาดหัวหิน ในขณะที่มีการสะสมของดีมานด์ของผู้ซื้อคอนโดมิเนียมติดชายหาดหัวหินจำนวนมาก ทำให้ยอดขายในโครงการที่ติดชายหาดหัวหินได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าที่สนใจบ้านพักตากอากาศเพื่อเป็นบ้านหลังที่สองหรือเพื่อการลงทุนระยะยาว สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานซีบีอาร์อี อีลีท ลีฟวิ่ง รีสอร์ท พร็อพเพอร์ตี้ 2562 ได้แล้ววันนี้ ซึ่งรวบรวมและคัดสรรโครงการบ้านพักตากอากาศระดับห้าดาวบนทำเลศักยภาพมาไว้ภายในงานเดียวกัน และรับข้อเสนอที่มากกว่าและดีที่สุดได้จากทั้ง 8 โครงการชั้นนำ สนใจลงทะเบียนหรือติดต่อเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 061-409-5111 หรือ อีเมล [email protected]