BuGaan ร่วมกับ Cassina หนึ่งในแบรนด์ลักชัวรี่เฟอร์นิเจอร์จากประเทศอิตาลีที่มีชื่อเสียงที่สุดระดับโลก คัดสรรเฟอร์นิเจอร์จากคอลเลคชั่นล่าสุด มาไว้ที่โครงการ BuGaan Krungthep-Kreetha เป็นแห่งแรก

BuGaan x Cassina ร่วมมือคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาไว้ใน โครงการ BuGaan กรุงเทพกรีฑา โดยบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Cassina แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากประเทศอิตาลี ที่เรียกได้ว่าเป็น King of Italian furniture นำเข้าอย่างเป็นทางการโดย (Euro Creations) ส่งตรงเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นล่าสุดจากประเทศอิตาลี มาที่บ้านตัวอย่างของโครงการ BuGaan กรุงเทพกรีฑา เป็นแห่งแรก

• ในวันที่ 30 มีนาคม 2023 BuGaan x Cassina ร่วมจัดงานเปิดบ้านตัวอย่าง ในชื่องาน “Creative Design Talk” Event จัดขึ้นที่ BuGaan กรุงเทพกรีฑา เป็นครั้งแรก โดย BuGaan ร่วมกับ Euro Creations เชิญลูกค้าคนสำคัญของทั้ง BuGaan และ Cassina เข้าร่วมงานเปิดบ้านตัวอย่าง ให้ได้รับชมเป็นกลุ่มแรกๆ อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก Exclusive Speakers 2 ท่าน คือ คุณวทัญญู ตันติวงศ์ ผู้ออกแบบโครงการ BuGaan และ Mr.Stefano Crea จาก Cassina บินตรงมาร่วมแชร์ไอเดียการตกแต่งบ้าน พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษ (Privileges) ให้กับลูกค้าคนสำคัญที่ได้รับเชิญมาในวันงานอีกด้วย

• เฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ Cassina มีดีไซน์และการออกแบบ ที่ตอบโจทย์ความเป็น BuGaan ได้อย่างลงตัวและโดดเด่น โดยคัดสรรชิ้นเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Iconic Pieces มาไว้มากมาย ซึ่งออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับตำนนาน อาทิ ANTONIO CITTERIO, PHILIPPE STARCK, PATRICIA URQUIOLA, LE CORBUSIER, PIERRE JEANNERET, CHARLOTTE PERRIAND และอื่นๆ

o PATRICIA URQUIOLA, Art Director ของแบรนด์ Cassina ผู้สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นมากมาย อีกทั้งยังเป็นสถาปนิกผู้ ออกแบบร้านอาหารยุโรป Fine Dinning เชนดังระดับโลกที่มาเปิดในประเทศไทย อย่าง IGNIV Bangkok ที่ได้เชฟระดับมิชลินสตาร์มาเสริฟ์อาหารสุดพรีเมี่ยม

o Phillipe Stark ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศษ ผู้ออกแบบผลงานในไทยมากมาย อีกทั้งสร้างสรรค์ผลงานเฟอร์นิเจอร์ที่เป็น Iconic Pieces ของงานดีไซน์สมัยใหม่ ด้วยความคิดสร้างสรรค์สุดพิเศษที่ช่วยสร้างความแตกต่างและออกนอกกรอบการออกแบบเดิมๆ ตอบโจทย์ของผู้ที่ชอบความนำสมัย แปลกใหม่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

• โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกคัดสรรนำมาวางไว้ที่โครงการนั้น เป็นผลงานออกแบบชิ้นสำคัญมากมาย อาทิเช่น Esosoft คอลเลคชั่นที่ออกแบบโดย Antonio Citterio โซฟาโมดูลาร์ที่ผสมผสานความสง่างามและสไตล์ที่เหนือกาลเวลาของนักออกแบบชาวอิตาลีที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่ง Esosoft นั้นถูกออกแบบขึ้นด้วย Concept “AN EXOSKELETON FOR SOFT CUSHIONS” ซึ่งประกอบด้วยโครงอลูมิเนียมภายนอกสำหรับรองรับเบาะรองนั่งแบบนุ่ม พร้อมด้วยรูปทรงแต่ละโมดูลที่สามารถรวมกันเป็นลักษณะตัว L ทำให้มั่นใจได้ถึงความยืดหยุ่นในการใช้งานพื้นที่ภายในห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์ให้กับครอบครัว

LC4 Chaise Lounge (แอล-ซี-โฟร์ เชส-เล้านจ์) Designed by Le Corbusier, Pierre Jeanneret, Charlotte Perriand งานดีไซน์ระดับตำนาน ที่ถูกออกแบบขึ้นในปี 1928 โดยนักออกแบบระดับโลกทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ Le Corbusier (สถาปนิกผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในยุคโมเดิร์น), Charlotte Perriand (นักออกแบบหญิงชาวฝรั่งเศส) และ Pierre Jeanneret (สถาปนิกชื่อดัง และเป็นญาติของเลอร์คอร์บูซีเยร์) ซึ่งในยุคนั้นเชสเล้านจ์ตัวนี้ถูกนิยามว่าเป็น “Resting Machine”

หากใครที่สนใจสัมผัสลักชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำสัญชาติอิตาลีอย่าง CASSINA สามารถชมได้แล้ววันนี้ที่ EURO CREATIONS FLAGSHIP GALLERY AT THONGLOR (+662 712 9555) หรือ www.eurocreations.co.th
#BuGaanxCassina #BuGaan #Cassina #EuroCreations #Sansiri #LuxuryFurniture


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc