K.Sunchai-side

นายสุเรซ ซูบรามาเนียม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM เปิดเผยว่า บริษัทฯได้บุกเบิกตลาดใหม่ที่มีการเติบโตสูง ด้วยการเปิดตัวโครงการ ‘SANSARA’ (แซนสรา) โครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกที่พัฒนาด้วยบริษัทฯเอง ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการพักผ่อนใจกลางสนามกอล์ฟ Black Mountain หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยบริษัทฯพร้อมเริ่มพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และชุมชนที่เป็นไลฟ์สไตล์สำหรับคนวัยเกษียณ เนื่องจากเป็นโครงการที่มีศักยภาพและจะนำโครงการเข้าขออนุมัติการลงทุนโครงการดังกล่าวจากที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 นี้  โครงการ ‘SANSARA’ (แซนสรา) เป็นโครงการสำหรับคนวัยเกษียณที่มีความแอคทีฟ และกระฉับกระเฉง ประกอบไปด้วยที่พักอาศัยแบบวิลล่า และคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่มีการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคนวัยเกษียณโดยเฉพาะ โดยบริษัทฯมีพาร์ทเนอร์หลัก 3 ราย ได้แก่ แบล็คเมาเทนท์ เดอะโบว์มอนท์พาร์ทเนอร์ชิป และ IMG ซึ่งพร้อมที่เข้ามาเป็นพันธมิตรร่วมกันพัฒนาโครงการ SANSARA

โครงการ ‘SANSARA’ เป็นโครงการสไตล์ Retirement Village ที่ตอบโจทย์คนวัยเกษียณ และถือว่าเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตสูงโดยจะเป็นที่พักอาศัยบรรยากาศรีสอร์ท มีบริการเหมือนโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งเราคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการศึกษาโครงการมากว่า 2 ปีนายสุเรซกล่าว

นายแฮรอล เอลิซัน กรรมการผู้จัดการของแบล็คเมาเทนท์ กล่าวว่าเราตื่นเต้นกับโครงการ แซนสรา ที่ บิวเดอสมาร์ท จะเริ่มในชุมชนของ แบล็คเมาเทนท์ เรารู้ว่าคนทางยุโรปทั้งที่เล่นกอล์ฟ และไม่ได้เล่นกอล์ฟ ชอบหัวหิน และ อยากจะเกษียณที่นี้ ด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่มีให้ลูกค้า เรามั่นใจว่าคนจากทางยุโรปจะชอบโครงการนี้เป็นอย่างมาก

ขณะที่นายทิมโมธี โบว์มอนด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ เดอะโบว์มอนท์พาร์ทเนอร์ชิป ในฐานะผู้ออกแบบกล่าวว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่น่าตื่นเต้นทั้งในด้านการออกแบบ และ ผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม การออกแบบที่อยู่อาศัยสำหรับคนวัยเกษียณต้องตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย และ ให้ความสำคัญกับรายละเอียดอย่างพิเศษ การออกแบบที่ดีในทุกฯด้านของโครงการ สำหรับคนวัย 50 ปีขึ้นไป จะไม่บ่งบอกว่านี้เป็นโครงการสำหรับผู้สูงอายุ

ด้านนางซูซาน มาโลน กรรมการผู้จัดการ IMG กล่าวว่าเรามีประสบการณ์บริหารชุมชนวัยเกษียณ มาเป็นเวลาหลายปี ที่ประเทศออสเตรเลีย และ ช่วง 5 ปีหลังเรายังได้ทำงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับโครงการ แซนสรา จะเป็นโครงการที่ผู้อยู่อาศัย จะมีความสุข ได้รับบริการที่ดีเยี่ยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีความปลอดภัย และ มีการบริการด้านสุขภาพตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย

‘SANSARA’ (แซนสรา) เป็นโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนวัยเกษียณที่ต้องการใช้ชีวิตมากกว่าการพักผ่อน ภายใต้แนวคิดใช้ชีวิต อย่างที่คุณรักเจาะกลุ่มเป้าหมายคนวัยเกษียณต่างชาติ โดยฉพาะอังกฤษ ยุโรปตอนเหนือ และออสเตรเลีย ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดให้จองได้ภายในเดือนมิถุนายน 2559 นี้